Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

5 vụ chuyển nhượng có thể được MU thực hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản

Thứ Ba 26/12/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Jim Ratcliffe đã chính thức mua lại 25% cổ phần của MU, dưới đây là những thương vụ có thể được ông thực hiện sau khi tham gia vào việc điều hành Quỷ đỏ. 

Victor Osimhen

Ghi bàn đang là vấn đề nhức nhối của MU mùa này, với chỉ 18 bàn sau 18 trận ở Premier League. Quỷ đỏ đã chi 72 triệu bảng cho Rasmus Hojlund, nhưng cầu thủ người Đan Mạch chưa cho thấy khả năng khi chưa mở tài khoản ở Premier League. Sir Jim Ratcliffe có thể chọn mang về một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp, đã được chứng minh được khả năng, đó là Victor Osimhen. 

5 vụ chuyển nhượng có thể được MU thực hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 1

Victor Osimhen

 

Cầu thủ 24 tuổi ghi 31 bàn chỉ sau 39 trận mùa trước ở Serie A. Anh được nhiều đội bóng quan tâm và MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này. 

Frenkie de Jong

Hojlund  không ghi được nhiều bàn thắng do thiếu sự phục vụ từ các đồng đội ở cánh và tuyến tiền vệ. Scott McTominay là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU mùa này, nhưng anh không được đánh giá cao về khả năng sáng tạo. Với việc Eriksen thường xuyên dính chấn thương còn Bruno Fernandes không duy trì sự ổn định, Man đỏ có thể chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca.

5 vụ chuyển nhượng có thể được MU thực hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 2

Frenkie de Jong

 

Cầu thủ người Hà Lan từng là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, Barca cũng sẵn sàng bán nhưng De Jong khi đó không muốn ra đi. Bây giờ MU đang hy vọng số tiền 100 triệu euro cùng mức lương khủng sẽ giúp họ có được chữ ký của cựu sao Ajax. 

David de gea

5 vụ chuyển nhượng có thể được MU thực hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 3

David de Gea

 

Andre Onana đang gặp khó khăn kể từ khi anh chuyển đến Old Trafford với giá 47 triệu bảng. Tuyển thủ Cameroon có thể tham dự Cúp bóng đá châu Phi vào đầu năm 2024. Vì vậy, Ratcliffe có thể muốn mang về một thủ môn mới. David de Gea là một lựa chọn tốt trong thời gian ngắn. Anh vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi rời MU ở Hè 2023. 

Serge Gnabry

5 vụ chuyển nhượng có thể được MU thực hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 4

Serge Gnabry 

 

Khi mà Antony đang chơi tệ còn Jadon Sancho bị loại khỏi đội 1, MU cần thêm những lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh. Serge Gnabry được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Ở tuổi 28, Gnabry vẫn đang duy trì sự ổn định, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Goncalo Inacio

Khi mà Raphael Varane đang sa sút phong độ còn Martinez dính chấn thương, hàng thủ MU không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết với bộ ba Jonny Evans, Harry Maguire và Victor Lindelof. Mua thêm trung vệ có lẽ là ưu tiên hàng đầu của Man đỏ trong tháng 1 năm 2024. Goncalo Inacio đang là mục tiêu số 1 của MU, anh từng được đội chủ sân Old Trafford quan tâm vào Hè năm 2022. 

5 vụ chuyển nhượng có thể được MU thực hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản 5

 Goncalo Inacio

 

Ngôi sao của Sporting Lisbon đang chơi tốt, cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng đến cuối mùa giải 2025/26 với đội bóng của BĐN và anh có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng. Theo The Sun, tuyển trạch viên của MU đã được cử đến Lisbon để theo dõi chặt chẽ tuyển thủ Bồ Đào Nha. MU đã sẵn sàng chi tiền để giải phóng hợp đồng với trung vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X