Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

5 ứng viên thay thế Graham Potter dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 03/04/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định sa thải HLV Graham Potter, The Blues cũng đang đàm phám tìm người thay thế ông thầy sinh năm 1975.

Mặc dù đã được chi 330 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, nhưng thành tích thi đấu của Chelsea không có dấu hiệu cải thiện. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Aston Villa.

Với kết quả này, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 12 điểm. Mới nhất, The Blues đã quyết định sa thải HLV Graham Potter. Cựu HLV Brighton đã được trao cơ hội nhưng không thể giúp đội bóng chơi ổn định, bởi vậy quyết định sa thải là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Chelsea quyet dinh sa thai HLV Graham Potter

Chelsea quyết định sa thải HLV Graham Potter

Chelsea đặt niềm tin vào Bruno Saltor trong vai trò HLV tạm quyền. Theo Mirror, Bruno Saltor có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong phần còn lại của chiến dịch. Chủ sở hữu Todd Boehly muốn thực hiện một cuộc tìm kiếm lâu dài và kỹ lưỡng cho vị trí HLV mới sau khi chứng kiến sự bổ nhiệm đầu tiên của mình thất bại trong vòng 7 tháng.

Boehly và ban lãnh đạo CLB đã chấp nhận rằng họ khó có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới thông qua vị trí trong Top 4. Thay vào đó, họ phải dồn toàn lực cho cuộc đối đầu với Real Madrid ở tứ kết C1 vào tuần tới.

Vì vậy, Chelsea sẵn sàng chờ đợi và khởi động một cuộc tìm kiếm rộng rãi cho người dẫn dắt đội bóng lâu dài. Julian Nagelsmann đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, ông cũng đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham sau khi bị Bayern Munich sa thải cách đây không lâu. 

Mauricio Pochettino cũng được Chelsea đưa vào tầm ngắm, ngoài ra còn có cựu HLV Barca – Luis Enrique, Oliver Glasner của Eintracht Frankfurt và Zinedine Zidane. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X