Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 trung vệ có thể cập bến Arsenal ở Hè 2020

Thứ Tư 01/04/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua trung vệ ở Hè 2020, dưới đây là 5 mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Chris Smalling (MU)


Không còn đất dụng võ ở MU, trung vệ Chris Smalling phải chuyển tới Roma theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. Tại đây cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện phong độ ổn định, và trở thành trụ cột của đội bóng này.
 
Arsenal muốn mua trung vệ ở Hè 2020 hình ảnh

Chris Smalling 


Không chỉ phòng thủ tốt anh còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời khi có 3 bàn thắng. Roma muốn ký hợp đồng dài hạn với Smalling, song số tiền mà họ muốn bỏ ra thấp hơn đòi hỏi của MU rất nhiều, đấy là chưa kể trung vệ 30 tuổi muốn trở lại Anh.

Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành Smalling với Everton và Tottenham. Để hy vọng có được cựu sao Fulham đội chủ sân Emirates sẽ chi 25 triệu bảng, số tiền mà MU mong muốn thu về từ Smalling.


Djene Dakonam (Getafe)


Mùa giải vừa qua, Djene Dakonam chơi bùng nổ trong màu áo Getafe với 33 lần ra sân ở La Liga. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha.
 
5 trung vệ có thể cập bến Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh 2

Djene Dakonam


Hè năm ngoái, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho Dakonam song Getafe đã không chấp nhận. Hè năm nay, Arsenal dự định nối lại việc đàm phán chiêu mộ Dakonam.

Để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha, lần này Arsenal chấp nhận chi 30 triệu bảng. Ngoài “Pháo thủ” thì Everton và Tottenham cũng quan tâm đến “đá tảng” của Getafe.


Samuel Umtiti (Barca)


Trung vệ Samuel Umtiti hiện gây thất vọng rất lớn ở Barca, một phần do liên tục dính phải chấn thương. Tính từ mùa trước cho đến nay cầu thủ người Pháp mới thi đấu tổng cộng 31 trận cho đội chủ sân Camp Nou.
 
Barca san sang ban Samuel Umtiti cho Arsenal

Samuel Umtiti 


BLĐ Barca được cho đã kết kiên nhẫn với Samuel Umtiti. Mặc dù cầu thủ 26 tuổi hết cửa trụ lại Barca song anh vẫn đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal.

Barca đòi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Arsenal chỉ chấp nhận chi 45 triệu bảng, số tiền được cho phù hợp cho một cầu thủ không thường xuyên đá chính trong hơn 1 năm qua. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng quan tâm Umtiti.


Dayot Upamecano (Leipzig)


Dayot Upamecano đang là trụ cột không thể thay thế của Leipzig. Với thể hình vượt trội, anh luôn chiếm lợi thế ở các pha tranh chấp. Upamecano cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và liên kết với các đồng đội.
 
trung ve Dayot Upamecano

 Dayot Upamecano


Phong cách chơi bóng của cầu thủ 21 tuổi được cho phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Upamecano hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Tuy nhiên, “Pháo thủ” sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Barca và Real Madrid.

Leipzig cũng tuyên bố sẽ không bán rẻ ngôi sao sinh năm 1998 và đòi tới 80 triệu bảng. Arsenal dù rất khát chữ ký của Upamecano, nhưng cũng chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu.


Pablo Mari (Flamengo)


Vào tháng 1 năm nay, Arsenal mượn thành công Pablo Mari từ Flamengo. Hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 và "Pháo thủ" được phép mua đứt trung vệ người Tây Ban Nha với số tiền 15 triệu euro.
 
Pablo Mari

Pablo Mari


Kể từ khi cập bến Arsenal, Mari đã có 2 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ. 1 ở FA Cup và 1 ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này đã thể hiện khá ổn bên cạnh David Luiz.

Bởi vậy cầu thủ sinh năm 1993 được đồng đội và HLV Arteta hết lời khen ngợi. Nếu Mari tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, khả năng “Pháo thủ” kích hoạt điều khoản mua đứt là hoàn toàn có thể.


5 trung vệ có thể cập bến Arsenal ở Hè 2020

 
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X