Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 trung vệ Arsenal có thể chiêu mộ thay thế David Luiz

Thứ Năm 18/06/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của David Luiz ở Arsenal vốn đã mịt mờ nay lại càng rõ ràng hơn sau trận đấu với Man City. Và mùa hè tới là lúc mà Pháo thủ cần chiêu mộ thêm trung vệ để cải thiện hàng thủ.
David Luiz đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Man City. Nhưng anh vẫn được vào sân khi Pablo Mari dính chấn thương ngay hiệp một. Và chỉ 20 phút sau đó, cầu thủ người Brazil đã chứng tỏ tại sao HLV Mikel Arteta để anh ở ngoài.

Luiz không thể phá bóng thành công và tạo cơ hội cho Raheem Sterling ghi bàn khai thông bế tắc cho Man City cuối hiệp một. Đến phút 49, anh khiến Arsenal phải nhận một quả penalty và bị đuổi khỏi sân.

5 trung vệ Arsenal có thể chiêu mộ thay thế David Luiz hình ảnh

David Luiz vừa có một trận đấu thảm họa trước Man City


Hợp đồng của David Luiz với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Với việc Mustafi cũng đang tiến gần Galatasaray, Arsenal sẽ cần thêm một trung vệ. Và dưới đây là những trung vệ mà Arsenal có thể cân nhắc để đảm nhiệm vị trí mà David Luiz để lại.

Thiago Silva

Người đồng đội của David Luiz ở ĐTQG đang chuẩn bị rời PSG sau 8 năm thi đấu tại Pháp. Dù đang bước đến những năm cuối cùng của sự nghiệp nhưng kinh nghiệm của Silva sẽ có ích cho dàn trung vệ trẻ vào năm tới của Arsenal. Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Everton và Tottenham ở thương vụ này.

Dayot Upamecano
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai Upamecano

Upamecano được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại


Trung vệ của Leipzig là mục tiêu dài hạn của Arsenal. Nhưng Pháo thủ hoàn toàn có thể mất cầu thủ này vào tay Barcelona. Tuyển thủ U21 Pháp được định giá khoảng 45 triệu bảng, một khoản tiền mà Arsenal không thể đáp ứng vào mùa hè năm ngoái.

Upamecano ký hợp đồng với Leipzig cách đây 3 năm và chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng nước Đức.

Daniele Rugani
Rugani hien khong duoc trong dung o Juventus

Rugani hiện không được trọng dụng ở Juventus


Ngôi sao của Juventus đã được liên hệ với Arsenal suốt mùa hè năm ngoái. Nhưng cuối cùng đội bóng thành London đã lựa chọn David Luiz.

Kể từ đó, Arsenal vẫn tiếp tục quan tâm tới cầu thủ người Italia. The Gunners sẽ phải đối đầu với sự cạnh tranh tới từ Leicester ở thương vụ này.

Rugani mới xuất phát 7 lần mùa này. Anh không được HLV Sarri trọng dụng và phải chịu thua De Ligt và Bonucci trong cuộc cạnh tranh suất đá chính ở Juventus.

Jerome Boateng
Jerome Boateng đã thổ lộ mong muốn rời Bayern Munich sau khi không thể giữ được suất đá chính mùa này. Nhưng Arsenal ngần ngại chiêu mộ cầu thủ này vì lo ngại vấn đề thể lực cũng như mức lương 196.000 bảng/tuần của ngôi sao người Đức.

Boateng vẫn ra sân 31 lần cho Bayern mùa này. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Nhờ vậy, Arsenal hoàn toàn có thể đàm phán chiêu mộ Boateng với giá rẻ ở kỳ chuyển nhượng này.

Samuel Umtiti
Rivaldo noi ve tuong lai Umtiti

Umtiti từng thả thính Arsenal hồi tháng 1


Arsenal vẫn đang chiến đấu với MU và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp. Umtiti đã ra sân 17 lần cho Barca mùa này sau những vấn đề về chấn thương và phong độ. Umtiti cũng từng “thả thính” Arsenal khi đăng tải một bức hình trên Instagram cho thấy anh đã có mặt ở sân Emirates để theo dõi chiến thắng của Pháo thủ trước Man United.
NHM Arsenal phản ứng thế nào sau màn trình diễn thảm họa của David Luiz?
NHM Arsenal phản ứng mạnh mẽ với sai lầm của trung vệ David Luiz trước Man City, họ muốn đội bóng thành London đẩy cầu thủ người Brazil ra đi ở Hè 2020.
Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với thảm họa David Luiz
Jamie Carragher cho rằng David Luiz không còn tương lai tại Arsenal sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Man City đêm qua.
VIDEO: David Luiz trần tình: “Arsenal không có lỗi, lỗi là ở tôi!”
David Luiz đã mắc 2 sai lầm lớn trước Manchester City, dẫn tới 2 bàn thua và bản thân nhận thẻ đỏ trên sân Etihad.
5 điểm nhấn ngày Man City và… David Luiz vùi dập Arsenal
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal tại trận đá bù vòng 28 Premier League.
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0: Thắng dễ
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0 trận đấu thuộc vòng 28 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 18/06.Raheem Sterling và Kevin De Bruyne lập công, David...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X