Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

5 trụ cột trở lại, Mikel Arteta nói về khả năng ra sân tại Emirates Cup

Thứ Ba 06/08/2024 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta mới đây đã trả lời về khả năng Declan Rice, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, David Raya và William Saliba ra sân tại Emirates Cup.

Bộ 3 ngôi sao của tuyển Anh, Declan Rice, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale – cũng như David Raya của Tây Ban Nha và William Saliba của Pháp – đã trở lại tập luyện cùng Arsenal. Họ đã trở lại London Colney sau khoảng thời gian nghỉ ngơi khi cùng các đội tuyển của mình thi đấu tại Euro 2024. 

5 ngôi sao của đội bóng Bắc London đã có một kỳ nghỉ dài, trong khi Arteta đưa câu lạc bộ đi du đấu 10 ngày tại Mỹ từ ngày 21 tháng 7, đối đầu với Bournemouth, Manchester United và Liverpool. 4 người trong số những cái tên kể trên đã tham gia vào trận thua của Anh trước Tây Ban Nha tại Berlin vào ngày 14 tháng 7, trong khi Saliba là một phần trong trận thua đáng thất vọng của Les Bleus ở vòng bán kết trước Tây Ban Nha. 

Cac tru cot tro lai tap luyen cung Arsenal
Các trụ cột trở lại tập luyện cùng Arsenal

Chỉ còn 12 ngày nữa là đến trận mở màn Ngoại hạng Anh của Arsenal trên sân nhà trước Wolves, Arteta sẽ muốn đội hình của mình sẵn sàng thi đấu. Declan Rice, Bukayo Saka, Aaron Ramsdale, David Raya và William Saliba đã được kiểm tra thể lực khi trở lại, sau đó tham gia vào một số bài tập nhỏ. 

HLV Mikel Arteta mới đây đã trả lời về khả năng 5 cái tên kể trên ra sân tại Emirates Cup trước Bayer Leverkusen vào ngày 08/08 hay không, ông nói: “Tôi rất vui khi họ đã trở lại, bây giờ họ cần một chút thời gian để làm quen với cường độ tập luyện sau một thời gian dài nghỉ ngơi. Tôi sẽ xem xét mọi thứ trước khi đưa ra quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X