Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 trận đấu quyết định tương lai của Rodgers tại Liverpool

Thứ Năm 17/09/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thất bại thảm hại trong trận derby nước Anh vừa rồi đã khiến cho áp lực dành cho HLV Brendan Rodgers của Liverpool ngày càng dâng cao. Nếu “Lữ đoàn đỏ” tiếp tục có những kết quả kém cỏi trong thời gian tới, khả năng chiến lược gia này bị sa thải là rất cao.


Liverpool đang tồn tại rất nhiều vấn đề từ thành tích thất vọng, tinh thần bạc nhược cho tới thiếu bản sắc. Khủng hoảng cách không còn xa và HLV Rodgers
đương nhiên là người bị chỉ trích đầu tiên. Trong quãng thời gian khoảng 1 tháng rưỡi tới, The Kop sẽ bước vào một số trận đánh then chốt và chỉ một cú sảy chân thôi cũng có thể khiến HLV trưởng của họ phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Rodgers đang đứng trước những thời khắc quyết định

18/9 Bordeaux vs Liverpool - Europa League
Sau khi thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League, CLB Liverpool đành phải chấp nhận xuống chơi tại giải được xem là hạng 2 châu Âu Europa League. Những năm qua “Lữ đoàn đỏ” nói riêng và các đội bóng Anh nói chung hiếm khi coi trọng giải đấu này và thường xuyên xếp đội hình dự bị ra sân. Mùa trước, Liverpool cũng làm như vậy và bị loại ở ngay vòng 1/16 Europa League. Nhưng ở thời điểm hiện tại mà cụ thể là cuộc đấu với Bordeaux rạng sáng ngày thứ 6 18/9 này sẽ khác. Trong bối cảnh Liverpool đang cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần các cầu thủ đang rất rệu rã thì ngay cả các mặt trận cúp như Europa League cũng rất quan trọng. 
Những sai lầm của Brendan Rodgers tại Liverpool
(Bongda24h.vn) - Từ khi Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool, vị chiến lược gia 42 tuổi chưa thể mang về cho The Kop dù chỉ là một danh hiệu. Dưới đây là những...

26/9 Liverpool vs Aston Villa - Premier League
Aston Villa được xem là đối thủ khá cứng đầu với Liverpool bằng chứng là mùa trước họ đã có chiến thắng 1-0 ngay tại Anfield. Khi mà hàng công Liverpool
đang hoạt động chẳng mấy hiệu quả thì gặp một hàng thủ thường xuyên chơi với số đông như vậy không dễ dàng chút nào. Mọi con mắt cũng sẽ được dồn về phía bản hợp đồng 32,5 triệu bảng Christian Benteke khi anh gặp lại CLB cũ.

4/10 Everton vs Liverpool - Premier League
Không có cách nào lấy lòng người hâm mộ tốt hơn chiến thắng kình địch lớn nhất của Liverpool ngay tại sân đối phương. Everton dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martinez vẫn đang tạo được ấn tượng với lối đá tấn công có hồn và Rodgers phải đặt mục tiêu thắng trận derby vùng Merseyside để củng cố địa vị của mình. Nếu thất bại trong cuộc đấu mang nặng danh dự này, chiến lược gia người Bắc Ireland nên chuẩn bị sẵn đơn từ chức bởi sự kiên nhẫn của các ông chủ cũng có giới hạn.

Liverpool sẽ mất rất nhiều nếu thua trận derby

17/10 Tottenham vs Liverpool - Premier League
Mục tiêu mà Liverpool đặt ra mùa này là một suất trong tốp 4 được dự Champions League và để làm điều đó, đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Tottenham sẽ là rất cần thiết. Nên nhớ rằng dù vẫn được mặc định nằm trong nhóm Big Four nhưng 6 mùa giải vừa qua có 5 mùa đội bóng thành phố Cảng đứng dưới Tottenham trên BXH chung cuộc.

31/10 Chelsea vs Liverpool - Premier League
Dĩ nhiên đánh bại được nhà đương kim vô địch là một chiến công giúp Rodgers ghi được rất nhiều điểm. Càng đáng nhớ hơn nữa khi bên kia chiến tuyến là Jose Mourinho, một khắc tinh của ông. Trong 4 lần đụng độ Chelsea do “Người đặc biệt” dẫn dắt, Liverpool của Rodgers chỉ hòa 1 còn lại là 3 thất bại. Nhưng nếu tiếp tục gục ngã trước Chelsea, chưa biết chừng HLV Rodgers sẽ gặp ác mộng bị sa thải vào đúng ngày Halloween.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X