Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 trận đấu quyết định đến ngôi vô địch Premiership

Thứ Sáu 02/04/2010 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thống kê của tờ Telegraph  cuộc đua tới ngôi vô địch Premiership sẽ được định đoạt trong 5 trận đấu quan trọng còn lại của mùa giải.

1. Manchester United - Chelsea (3/4/2010)

Đây xứng đáng là trận chung kết của cả mùa giải bởi đội thắng gần như đã nắm chắc cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, một kết quả sẽ khiến cho cuộc đua tới ngôi vô địch trở nên khốc liệt hơn nếu như Arsenal thắng trong trận đấu cùng ngày trước Volverhampton.

Dự đoán: Hòa, Man United vẫn hơn Chelsea một điểm, Arsenal đã tiến sát ngôi đầu.

Manchester United  và Chelsea vẫn là hai đối thủ chính cho cuộc đua

2. Tottenham – Arsenal (14/4/2010):

Trách nhiệm nặng nề của Arsenal sẽ phụ thuộc vào kết quả trận đấu với Tottenham một tuần sau đó. Nếu Arsenal thắng, đương nhiên họ tiếp tục bám đuổi tốp đầu nhưng nếu thua trong trận derby London, họ sẽ chính thức mất tất cả

Dự đoán: Tottenham thắng và giấc mơ vô địch của Arsenal chấm dứt.

3. Man City – Man United (17/4/2010):

Đây được coi là thách thức lớn cuối cùng của MU. Nhưng với 6 ngày để chuẩn bị cho trận derby với đội thủ cùng thành phố, Quỷ đỏ có thể mơ tới một kết quả khả quan. Nếu không thua ở trận đấu này, họ sẽ có tâm lý cực tốt để bước vào 3 trận còn lại với 2 lần được chơi trên sân nhà. Trận còn lại là chơi trên sân của Sunderland, một đội bóng đã hết động lực.

Dự đoán: Hòa

4.Tottenham – Chelsea (17/4/2010):

Thêm một trận đấu nữa, Tottenham lại trở thành một chướng ngại vật cho cuộc đua tới ngôi vô địch. Lợi thế sân nhà liệu có đủ để Spurs có điểm trước Chelsea. Khả năng này tương đối khó xảy ra . Nếu thắng trong trận derby không khoan nhượng này, Chelsea sẽ có cơ hội leo lên ngôi đầu.

Dự đoán: Chelsea thắng để vươn lên ngôi đầu và  hơn MU 1 điểm.

5. Liverpool – Chelsea(1/5/2010):

Cuộc chiến giữa Liverpool và Chelsea sẽ là bước ngoặt cuối cùng đến chức vô địch. Nếu muốn đăng quang, Chelsea phải có 3 điểm trước đội bóng của HLV Benitez trên sân Anfield. Tuy vậy, với hi vọng có tấm vé dự Champions League, Liverpool chắc chắn không để điều đó xảy ra.

Dự đoán: Liverpool thắng, MU vô địch.

Tuệ Linh (theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X