Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng M.U ngày 19/06

Thứ Sáu 19/06/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đang xuất hiện rất nhiều thông tin khác nhau, cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn như vậy ngày 19/06.


Van Gaal bất ngờ muốn có bộ đôi của Lazio
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1906 hinh anh
Felipe Anderson và Stefan de Vrij
Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U ở hè 2015, HLV Van Gaal rất muốn mang về bộ đôi Felipe Anderson và Stefan de Vrij của Lazio. Mùa giải vừa qua, cả hai cầu thủ này đã thi đấu bùng nổ và mang về tấm vé dự Champions League cho đội bóng của Italia. Ấn tượng với tài năng của Anderson và De Vrij, “Tulip Thép” rất muốn BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đưa về bộ đôi này. Với Felipe Anderson, anh là một cầu thủ đa năng có thể đá hộ công, đá cánh hoặc đá cắm. Mùa này, Anderson đã ghi được 11 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn cho Lazio. Trong khi đó Stefan de Vrij sở trường ở vị trí trung vệ, mùa giải vừa qua anh cũng chơi rất chắc chắn trong màu áo đội bóng của Serie A.

Đưa Romelu Lukaku vào tầm ngắm
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1906 hinh anh 2
MU muốn mua Romelu Lukaku
Theo tin chuyển nhượng ngày 19/6 đăng tải trên tờ The Sun thì M.U đã điền cái tên tiền đạo Romelu Lukaku của Everton vào danh sách mua sắm. Quỷ đỏ đang rất cần một chân sút đẳng cấp khi đã không quyết định mua đứt Falcao, trong khi đó Van Persie đã xuống phong độ và chưa chắc chắn về tương lai. Mùa này, tiền đạo người Bỉ chơi khá tốt trong màu áo Everton, anh ghi được 20 bàn sau 48 trận. Mặc dù muốn chiêu mộ Romelu Lukaku, nhưng khả năng thành công của thương vụ này là không cao khi tiền đạo người Bỉ mới chính thức đầu quân cho Everton ở mùa Hè 2014 với mức phí 28 triệu bảng từ Chelsea.

Đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jasper Cillessen
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1906 hinh anh 3
Cillessen có khả năng tái hợp với ông thầy Van Gaal tại Old Trafford
Tờ Telegraph khẳng định, Không phải Jan Oblak, mà Jasper Cillessen mới là ứng cử viên số 1 để thay thế David de Gea. Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định, M.U đã đạt thỏa thuận với Ajax và sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này trong tuần tới. Cillessen là cái tên đầu tiên mà Frans Hoek, HLV thủ môn của Quỷ đỏ, đề xuất với HLV Louis van Gaal và chiến lược gia người Hà Lan không có lý do gì để từ chối. Bởi ông vốn không lạ gì thủ thành 26 tuổi này, sau 2 năm làm việc với anh thời còn dẫn dắt ĐT Hà Lan (2012-2014). Trong màu áo Ajax, Cillessen cũng chơi rất hay ở mùa giải vừa qua khi chỉ để thủng lưới 38 lần sau 43 trận đấu trên mọi đấu trường. Đó là một thống kê ấn tượng. Thủ thành người Hà Lan rất mạnh trong không chiến, phản xạ tốt và đặc biệt, có khả năng chơi chân hoàn hảo. M.U dự định chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Morgan Schneiderlin muốn chuyển tới Old Trafford
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1906 hinh anh 4
Schneiderlin muốn tới M.U
Tờ talkSPORT đưa tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton bất ngờ “tỏ tình” với M.U. Tuyển thủ người Pháp có thể đá được ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. Mùa giải vừa qua anh chơi rất tốt trong màu áo Southampton và được cả M.U và Arsenal theo đuổi. Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Schneiderlin khẳng định nếu rời đội bóng chủ sân St Mary anh ưu tiên chuyển tới M.U hơn là Arsenal. Để thuyết phục được Southampton nhả ngôi sao của mình, M.U sẽ phải chi ra khoảng 25 triệu bảng.

Chuyển hướng sang trung vệ Semih Kaya của Galatasaray
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1906 hinh anh 5
Semih Kaya
Sau khi gặp khó trong những thương vụ như Mats Hummels hay Nicolas Otamendi, M.U bất ngờ muốn có trung vệ Semih Kaya của Galatasaray. Mùa này, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi rất tốt. Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ này thi đấu, dự kiến đội bóng nước Anh sẽ chi ra 5.5 triệu bảng nhằm thuyết phục Galatasaray nhượng lại ngôi sao của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X