Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng M.U ngày 16/06

Thứ Ba 16/06/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin về danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 xuất hiện ngày một nhiều, cùng điểm qua 5 tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý của Quỷ đỏ ngày 16/06.

 
55 triệu bảng cho bộ đôi Segio Ramos và Nicolas Otamendi
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1606 hinh anh
M.U muốn có Ramos
Tờ  Telegraph đưa tin, ưu tiên lớn nhất trong kế hoạch chuyển nhượng M.U ở hè 2015 là đưa về những trung vệ đẳng cấp. Quỷ đỏ dự định chi ra 55 triệu bảng để đưa về bộ đôi Segio Ramos (Real Madrid) và Nicolas Otamendi (Valencia). Ramos chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real, nhưng hai bên không thể thông qua một bản hợp đồng mới vì những bất đồng liên quan đến chuyện tiền bạc. Hơn nữa, trung vệ người TBN cũng đã 29 tuổi và đang đứng trước nguy cơ bị tân HLV Benitez “trảm” vì thuộc nhóm quyền lực đen phòng thay đồ. Mức giá cho Ramos chỉ rơi vào 20 triệu bảng, vấn để là tiền lương 10 triệu bảng/ năm của cầu thủ sinh năm 1986 mà thôi. Với Nicolas Otamendi, Valencia quyết tâm không để anh ra đi, bởi vậy tờ Express khẳng định Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh.
 
Ibrahimovic sẵn sàng chuyển tới M.U
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1606 hinh anh 2
Ibrahimovic sẵn sàng rời PSG
Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic vừa bóng gió khả năng rời PSG vào hè này: “Tôi còn một năm hợp đồng với đội bóng. Tôi ưu tiên ở lại đội bóng, nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Pháp, nhưng nếu có cơ hội thử sức ở một môi trường mới có thể tôi sẽ phải suy nghĩ lại”, Ibrahimovic phát biểu trên kênh Channel 5. Rất nhiều đội bóng của Premier League đang quan tâm tới chân sút người Thụy Điển, trong đó phải kể tới Chelsea, M.U và Arsenal. Mùa này, cựu tiền đạo của AC Milan đã ghi 30 bàn trong 35 lần ra sân ở mùa giải vừa qua cho PSG.
 
Bastian Schweinsteiger cập bến M.U vì Van Gaal
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1606 hinh anh 3
M.U sẵn sàng chi đậm để có được Schweinsteiger.
Trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015, Quỷ đỏ cũng đang theo sát tiền vệ đa năng Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Theo huyền thoại Roy Makaay (khoác áo Bayern từ năm 2003 đến năm 2007), nhiều khả năng Man đỏ sẽ chiêu mộ thành công tuyển thủ người Đức nhờ mối quan hệ rất tốt giữa HLV Van Gaal với Schweinsteiger. Từ năm 2009 đến năm 20011, “Tulip Thép” có thời gian dẫn dắt Bayern và tiền vệ 30 tuổi chính là người học trò cưng của ông. Huyền thoại Roy Makaay nói trên Goal: “Cậu ấy và Van Gaal có mối quan hệ rất tốt, bởi vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Schweinsteiger cập bến M.U”. Bản thân tiền vệ sinh năm 1984 cho biết anh anh ưu tiên ở lại Bayern nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai.
 
Nicolas Gaitan sắp cập bến Old Trafford
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1606 hinh anh 4
Benfica tìm được người thay Gaitan
HLV Van Gaal rất muốn đưa tiền vệ Nicolas Gaitan về Old Trafford, ngôi sao của Benfica là một cầu thủ rất đa năng. Anh có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh, Gaitan được coi là sự bổ sung rất hoàn hảo cho tuyến giữa của M.U trong mùa giải mới. Một diễn biến mới cho thấy khả năng tiền vệ người Argentina cập bến Man đỏ là rất cao, Benfica đã đưa về tiền vệ Medhi Carcela từ Standard Liege. Đây là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Nicolas Gaitan, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới cầu thủ 27 tuổi xuất hiện tại sân Old Trafford. Chuyển đến thi đấu cho Benfica từ Boca Juniors vào mùa Hè năm 2010 với mức phí chuyển nhượng 8,4 triệu euro, tiền vệ có chiều cao 1m70 đã thi đấu tổng cộng 127 trận cho đội bóng chủ sân Estadio da Luz.
 
Fenerbahce tiến sát đến việc chiêu mộ Nani
5 tin don chuyen nhuong MU ngay 1606 hinh anh 5
Nani sắp tìm được bến đỗ mới
Trang Turkishfootball.com đưa tin, CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công tiền vệ Luis Nani của M.U. Mùa hè 2014, khi HLV Van Gaal đến Old Trafford, Nani lập tức bị đẩy tới Sporting Lisbon theo dạng cho mượn đến hết mùa có kèm điều khoản mua đứt. Mùa giải vừa qua, Nani đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho Sporting Lisbon và giúp đội bóng này giành danh hiệu ở Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Nhưng vấn đề tài chính khiến Sporting không có đủ ngân sách để mua đứt Nani. Hợp đồng của anh với Man United sẽ đáo hạn vào mùa Hè này. Hiện Fenerbahce đang tràn đầy hy vọng chiêu mộ Nani sau khi cầu thủ này từ chối đến Benfica.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X