Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất của M.U ngày 22/06

Thứ Hai 22/06/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng loạt thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn hot nhất của M.U ngày 22/06.


66,5 triệu bảng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2206 hinh anh
M.U chi 66,5 triệu bảng đưa Ronaldo về Old Trafford
Tương lai Cristiano Ronaldo bất ngờ được quan tâm rất nhiều sau khi tân HLV Rafael Benitez khẳng định sẽ nâng tầm ảnh hưởng của Gareth Bale tại Bernabeu. Những thông tin này chắc hẳn sẽ khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không thể hài lòng. M.U cũng nhanh chóng vào cuộc nhằm đưa Ronaldo về Old Trafford. Nửa đỏ thành Manchester có thể chồng lên bàn đàm phán 66,5 triệu bảng nhằm đưa Ronaldo trở lại mái nhà xưa. Trước đó, tuyển thủ người Bồ Đào Nha từng rất nhiều lần khẳng định “nhớ” M.U. Năm nay đã 30 tuổi nên số tiền mà Man đỏ đưa ra sẽ khiến Los Blancos phải suy nghĩ lại. Tuy nhiên, đây có lẽ là tin chuyển nhượng MU ngày 22/6 khó tin và ít cơ sở thực tế nhất.

Robin van Persie đang đàm phán với Fenerbahce
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2206 hinh anh 2
Fenerbahce muốn có Van Persie
Tiền đạo Robin van Persie vừa trải qua một mùa giải thất vọng cùng M.U, bởi vậy tương lai của anh bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới nhất, Fenerbahce là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo người Hà Lan, đây là đội bóng thứ 2 của Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Persie sau Galatasaray. Để thuyết phục M.U nhượng lại sát thủ của mình, Fenerbahce sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 10 triệu bảng/mùa mà chân sút 31 tuổi mong muốn. Mặc dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng khả năng săn bàn của cựu chân sút Arsenal vẫn rất tốt. Chuyển tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ có thể là lựa chọn hợp lý với Van Persie lúc này.

Trả lương siêu khủng câu kéo Sergio Ramos
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2206 hinh anh 3
Đến M.U Ramos nhận 8,5 triệu bảng/mùa
Hợp đồng của trung vệ Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến năm 2017, thế nhưng hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Bản thân tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa ở bản hợp đồng mới nhưng Real đã không đồng ý. Đây là bất đồng lớn nhất khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Mới nhất, có thông tin cho rằng Ramos có quan hệ với Jordi Majo, ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barca. Việc Los Blancos không phủ nhận thông tin này khiến Ramos tức giận và muốn rời đội bóng. Trước thông tin này, M.U đã nhanh chóng vào cuộc. Trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Van Gaal rất muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về Ramos. Để lôi kéo trung vệ 29 tuổi, M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 8,5 triệu bảng/mùa, gấp đôi mức lương anh đang nhận tại Real. Nửa đỏ thành Manchester đã nghĩ ra phương án khiến Kền kền trắng phải nhả ngôi sao của mình, theo đó Man đỏ chỉ chấp nhận để thủ thành David de Gea đến Real nếu đội bóng này chịu nhả Ramos theo chiều ngược lại.

Chỉ mất 7,5 triệu bảng để có Bastian Schweinsteiger
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2206 hinh anh 4
M.U sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng để có được Schweinsteiger.
Tình hình chuyển nhượng M.U ngày 22/06 bất ngờ xuất hiện một diễn biến mới, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Khả năng thành công của thương vụ này là khá cao khi cầu thủ 30 tuổi người Đức này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Khả năng Bayern bán tuyển thủ người Đức ở hè này để tránh nguy cơ mất trắng cầu thủ của mình sau một năm nữa là hoàn toàn có thể xảy ra. Để thuyết phục Schweinsteiger cập bến Old Trafford, M.U sẵn sàng đáp ứng cho Schweinsteiger một bản hợp đồng hậu hĩnh. Bản thân cầu thủ này cũng muốn được tái hợp với ông thầy cũ của mình là Louis van Gaal ở M.U. Để thuyết phục “Hùm xám” nhả người, Man đỏ dự định chi ra 7,5 triệu bảng.

Đạt được thỏa thuận chiêu mộ Roberto Firmino
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2206 hinh anh 5
Firmino sắp là người của M.U
Roberto Firmino vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Hoffenheim, tuyển thủ người Brazil có được 16 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn. Là một cầu thủ đa năng, Firmino vừa có thể đá tiền đạo cắm, chơi hộ công, dạt biên hoặc đá tiền vệ trung tâm. Ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện, rất nhiều đội bóng muốn có Firmino. Kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 thì tuyển thủ người Brazil là cầu thủ phải có. Rất nhiều tờ báo của nước Anh cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Hoffenheim với giá 13,1 triệu bảng. Nếu thông tin này là đúng sự thực, anh sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng thứ 2 của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 sau tân binh Depay từ PSV.

Video những siêu phẩm sút xa của Cristiano Ronaldo



Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X