Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất của Arsenal ngày 20/06

Thứ Bảy 20/06/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách  tin đồn chuyển nhượng của Pháo thủ ngày 20/06.


Arsenal vẫn còn cơ hội chiêu mộ Jackson Martinez
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 2006 hinh anh
Martinez chưa quyết định tương lai
Tiền đạo Jackson Martinez là một trong những mục tiêu nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015. Những tưởng cầu thủ sinh năm 1986 đã là người của AC Milan, khi chủ tịch của Porto khẳng định chân sút người Colombia đã lựa chọn đội bóng của Serie A là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Thế nhưng, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất Martinez khẳng định anh chỉ quyết định tương lai sau khi kết thúc chiến dịch Copa America 2015 cùng ĐT Colombia. AC Milan là đối thủ lớn nhất của Pháo thủ trong thương vụ này, có thông tin cho rằng Porto đã đồng ý con số 35 triệu euro mà đội bóng chủ sân San Siro đưa ra. Giờ chỉ cần thông qua những điều khoản cá nhân với Martinez là thương vụ này sẽ được hoàn tất.

HLV Wenger đưa Youri Tielemans vào tầm ngắm

Arsenal đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự và Tielemans là một cái tên rất hứa hẹn. Sao mai này mới chỉ 18 tuổi nhưng đã trở thành cầu thủ Bỉ trẻ nhất được ra sân tại Champions League. HLV Wenger ấn tượng với những gì mà Tielemans thể hiện và muốn đưa anh về Emirates. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã có 86 lần ra sân trong màu áo Anderlecht. Tielemans được định giá khoảng 4.5 triệu bảng nhưng nếu muốn có được anh, Arsenal sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Chelsea và Atletico Madrid. Thông tin Pháo thủ chiêu mộ Youri Tielemans là một trong những tin đồn hót nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ngày 20/06.

Chính thức hỏi mua Sven Bender
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 2006 hinh anh 2
HLV Wenger muốn có Sven Bender
Arsenal rất quan tâm tới tiền vệ Sven Bender của Dortmund, báo chí Anh cho biết Pháo thủ đã chính thức gửi lời đề nghị tới đội bóng nước Đức trong việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Sven Bender là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay phòng ngự đều rất tốt. Mùa này, anh đã có 20 lần ra sân tại Bundesliga, cái giá của cầu thủ này chỉ vào khoảng 10 triệu bảng. Ngoài Arsenal thì Liverpool và Southampton cũng đánh tiếng muốn có Sven Bender.

Petr Cech sắp trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 2006 hinh anh 3
Petr Cech sắp hưởng lương siêu khủng tại Arsenal
Thủ thành Petr Cech đang trên dường rời Chelsea tới Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Nếu tới Arsenal, Cech sẽ hưởng mức lương cao kỷ lục với một thủ môn tại Arsenal là 100.000 bảng/tuần. Mức lương này còn cao hơn số tiền Cech đang nhận được tại Chelsea là 90.000 bảng/tuần. Ở Arsenal hiện tại, hai cầu thủ hưởng lương cao nhất là Mesut Ozil và Alexis Sanchez (cùng 140.000 bảng/tuần). Ngoài ra, ở Arsenal cũng có một số cầu thủ đang hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần như Aaron Ramsey, Theo Walcott.

Man City chi 40 triệu bảng mua Wilshere
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua Arsenal ngay 2006 hinh anh 4
Man City chi 40 triệu bảng mua Wilshere
Tờ Daily Star đưa tin, Man City đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Jack Wilshere ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Để thuyết phục Pháo thủ nhả tuyển thủ người Anh đội bóng chủ sân Etihad có thể chồng lên bàn đàm phán tới 40 triệu bảng. Man City sẵn sàng đáp ứng Wilshere mức lương 150 nghìn bảng/tuần nếu anh đến Etihad. Wilshere còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018. Việc anh rời Emirates là rất ít khả năng nhưng con số 40 triệu bảng sẽ khiến đội bóng chủ sân Emirates phải suy nghĩ rất kỹ.

Video màn trình diễn của Jackson Martinez trong màu áo Porto


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X