Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng của M.U ngày 13/06

Thứ Bảy 13/06/2015 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thông tin chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 xuất hiện ngày càng nhiều, cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn chuyển nhượng của Quỷ đỏ ngày 13/06.

Sergio Ramos ngừng đàm phán với Real, M.U lập tức vào cuộc
5 tin don chuyen nhuong cua MU ngay 1306 hinh anh
M.U muốn có Ramos
Tờ Fichajes.net đưa tin, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa trung vệ Sergio Ramos và Real Madrid bỗng nhiên ngưng lại, những bất đồng về lương bổng chính là vấn đề lớn nhất khiến hai bên chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Trước thông tin này, M.U ngay lập tức trở lại hỏi mua tuyển thủ người Tây Ban Nha. Trong danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015, đội bóng nước Anh đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp, với tài năng và kinh nghiệm của mình Ramos được HLV Van Gaal đánh giá rất cao. M.U sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Ramos yêu cầu nhằm lôi kéo anh cập bến Old Trafford.

22 triệu bảng cho Grzegorz Krychowiak
5 tin don chuyen nhuong cua MU ngay 1306 hinh anh 2
Grzegorz Krychowiak lọt vào tầm ngắm của M.U
Tờ Le10Sport cho biết, M.U sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để có được tiền vệ trung tâm Grzegorz Krychowiak của Sevilla. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Ba Lan đã chơi rất tốt và góp công không nhỏ vào danh hiệu vô địch Europa League của đại diện đến từ La Liga. Cầu thủ 25 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được cả vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. HLV Van Gaal chấm Krychowiak là người thay thế cho lão tướng Michael Carrick. Lúc này, ngoài M.U thì cả Arsenal và Southampton cũng đang theo sát cầu thủ này. Để đánh bật những đối thủ trên Quỷ đỏ có thể chồng lên bàn đàm phán 22 triệu bảng.

Inter Milan dẫn đầu cuộc đua giành Chicharito
5 tin don chuyen nhuong cua MU ngay 1306 hinh anh 3
Inter Milan sắp có Chicharito
Hè 2014, M.U để Chicharito đến với Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mặc dù đã có được 9 bàn thắng, trong đó có pha lập công quyết định giúp Los Blancos lọt vào bán kết Champions League. Nhưng Real vẫn không quyết định mua đứt Chicharito. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút người Mexico sẽ trở lại Quỷ đỏ, nhưng cầu thủ 27 tuổi lại không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. M.U đã công khai muốn bán chân sút người Mexico, hiện tại có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi Chicharito. Inter Milan là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này, đội bóng của Serie A sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng nhằm đưa anh về Giuseppe Meazza.

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Otamendi
5 tin don chuyen nhuong cua MU ngay 1306 hinh anh 4
Otamendi sắp cập bến Old Trafford
Tờ Metro đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Bản thân trung vệ người Argentina rất muốn cập bến Quỷ đỏ, anh đã công khai ý định rời “Bầy dơi”. M.U cũng rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp, sau khi gặp khó trong thương vụ Mats Hummels, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đưa Otamendi là cầu thủ phải có ở mùa hè này. Nguồn tin từ Metro còn khẳng định, đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 35,5 triệu bảng để đưa trung vệ này cập bến Man đỏ. CLB Valencia cũng đã ưng với lời đề nghị này, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố trong vài ngày tới.

20 triệu bảng cho truyền nhân của Michael Carrick
5 tin don chuyen nhuong cua MU ngay 1306 hinh anh 5
Rodrigo Dourado
M.U đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Rodrigo Dourado của Internacional. HLV Van Gaal đã cử tuyển trạch viên tới Brazil để theo dõi tiền vệ trẻ này thi đấu. Dourado năm nay 20 tuổi, có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều rất tốt. “Tulip Thép” ấn tượng với màn trình diễn của Dourado và muốn đưa anh về Old Trafford. Anh được coi là cầu thủ kế thừa vị trí của Michael Carrick, tiền vệ này có lối chơi rất giống với lão tướng người Anh. Bởi vậy, anh còn được coi là bản sao của Carrick. Nếu chấp nhận để ngôi sao của mình tới Anh, CLB Internacional sẽ bỏ túi 20 triệu bảng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X