Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng của Chelsea ngày 10/06

Thứ Tư 10/06/2015 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều thông tin chuyển nhượng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Chelsea ở hè 2015, cùng điểm qua 5 tin đồn chuyển nhượng của Chelsea ngày 10/06.


Raphael Varane đã sẵn sàng rời Real Madrid
5 tin don chuyen nhuong cua Chelsea o he 2015 hinh anh
Varane là một trong những kế hoạch bom tấn của Chelsea
Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở hè 2015 nhằm thay thế lâu dài cho trung vệ đội trưởng John Terry đã bước sang tuổi 34. Raphael Varane của Real Madrid là mục tiêu lớn nhất mà HLV Jose Mourinho muốn đưa về. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trung vệ người Pháp sẵn sàng rời Bernabeu ở mùa hè này. Ngoài Chelsea thì M.U cũng đã đánh tiếng muốn có trung vệ sinh năm 1993. Để thuyết phục Los Blancos nhượng lại trung vệ tài năng người Pháp, The Blues sẵn sàng chồng đủ 22 triệu bảng. Việc Real đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe là nguyên nhân lớn nhất khiến Varane quyết tâm rời đội bóng.

Tương lai Petr Cech phụ thuộc vào chủ tịch Abramovich
5 tin don chuyen nhuong cua Chelsea o he 2015 hinh anh 2
Petr Cech sẽ rời Chelsea ở hè này
HLV Jose Mourinho của Chelsea tuyên bố ông bất lực trong việc giữ chân thủ thành Petr Cech, tương lai của thủ thành này phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa chủ tịch Abramovich với người đại diện của anh. Mùa này, thủ môn người CH Czech đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois và đã đánh tiếng muốn ra đi. M.U, Arsenal và PSG là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ thành 32 tuổi.

Alderweireld bật đèn xanh cho Chelsea
5 tin don chuyen nhuong cua Chelsea o he 2015 hinh anh 3
Alderweireld sẵn sàng cập bến Chelsea
Trung vệ Alderweireld đã có một mùa giải rất tốt trong màu áo Southampton. Cầu thủ 26 tuổi cập bến đội bóng chủ sân St Mary từ Atletico Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn. Trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea ở hè 2015, đích thân HLV Jose Mourinho muốn đưa trung vệ người Bỉ về Stamford Bridge. Trước thông tin Chelsea quan tâm tới mình, Alderweireld nói: “Rất vinh dự được một đội bóng lớn như Chelsea quan tâm, nếu họ gửi lời đề nghị chính thức tôi sẽ rất khó để từ chối”.

Chelsea đàm phám mua Kenedy
5 tin don chuyen nhuong cua Chelsea o he 2015 hinh anh 4
Chelsea đàm phán mua Kenedy
Kenedy sinh năm 1996, hiện đang chơi cho CLB Fluminense. Thi đấu trong vai trò tiền đạo lùi, anh đã chơi nổi bật và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng dù đang thi đấu mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Chủ tịch Peter Siemsen của Fluminense đã thừa nhận từ tháng Hai vừa qua rằng ông sẵn sàng bán tài năng để có tiền tái đầu tư cho CLB. Việc Kenedy đến Chelsea thực chất đã được nhắc đến từ năm 2014. Chủ tịch Siemsen là bạn thân của Guilliano Bertolucci, người từng chắp cánh cho sự nghiệp của Oscar, Willian, Ramires - những cầu thủ quen mặt thuộc tên của Chelsea. Mới nhất người đại diện của cầu thủ này xác nhận Chelsea đã đàm phán nhằm đưa Kenedy về Stamford Bridge. Trước đó, cái giá 5,7 triệu bảng mà M.U đưa ra đã bị từ chối. CLB Fluminense chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi nếu thu về 9,2 triệu bảng.

75 triệu bảng cho Gareth Bale
5 tin don chuyen nhuong cua Chelsea o he 2015 hinh anh 5
Chelsea chi 75 triệu bảng mua Bale
Chelsea đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao lớn nhằm hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Đội bóng của HLV Jose Mourinho rất muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid. Để thuyết phục Los Blancos nhả người, The Blues có thể chi tới 75 triệu bảng. Ngoài ra, tân vương Premier League cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo cầu thủ này cập bến Stamford Bridge.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X