Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng của Arsenal ngày 04/06

Thứ Năm 04/06/2015 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cùng điểm qua 5 tin đồn về danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015.


Chi 25,7 triệu bảng mua Geoffrey Kondogbia
Chuyen nhuong Arsenal chi 42 trieu bang mua Gonzalo Higuain hinh anh
Arsenal chi 25,7 triệu bảng mua Kondogbia
Geoffrey Kondogbia đang được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu mùa này nhờ thể hình cao lớn, mạnh mẽ, khả năng càn quét khu trung tuyến cực tốt. Phong độ cao của tiền vệ người Pháp giúp Monaco giành vé dự Champions League. Ấn tượng với tài năng của tiền vệ 22 tuổi, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này về Emirates. Trong đội hình Arsenal hiện tại chỉ có Coquelin là chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ, còn những Oezil, Ramsey, Wilshere, Cazorla chỉ giỏi trong vai trò tấn công. Về phần Monaco, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng bán Kondogbia để thu lãi. Để thuyết phục Monaco nhượng lại ngôi sao của mình, Pháo thủ sẽ chồng lên bàn đàm phán 25,7 triệu bảng. Ngoài Arsenal thì Inter Milan cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1993.

Petr Cech chấp nhận chuyển tới Arsenal
Chuyen nhuong Arsenal chi 42 trieu bang mua Gonzalo Higuain hinh anh 2
Petr Cech đồng ý khoác áo Arsenal
Arsenal đang cần có thủ môn giỏi và nhiều kinh nghiệm. Thủ thành Szczesny chấn thương liên miên thời gian qua, trong khi đó David Ospina thi đấu ổn định nhưng đội Pháo thủ vẫn cần thêm giải pháp dự phòng. Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, thủ thành Petr Cech của Chelsea đã được đưa vào tầm ngắm. Thủ thành người CH Czech đã mất vị trí số 1 trong khung gỗ vào tay Thibaut Courtois, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Mourinho cho biết ông sẽ không bán Cech cho các đối thủ trực tiếp ở Premier League như Arsenal hay Man United. HLV này chỉ chấp nhận để Cech ra đi nếu thủ môn này đồng ý chuyển đến một CLB bên ngoài nước Anh. Theo nguồn tin của Goal, Cech đã bỏ qua ý muốn của HLV Jose Mourinho và sẽ yêu cầu Chelsea để anh chuyển sang CLB đối địch cùng thành phố Arsenal. Nguyên nhân bởi Cech không muốn rời London khi gia đình của anh đều sống tại đây, hơn nữa hai con của anh đều đang theo học tại thành phố này.

42 triệu bảng cho Gonzalo Higuain
Chuyen nhuong Arsenal chi 42 trieu bang mua Gonzalo Higuain hinh anh 3
Arsenal dùng 42 triệu bảng mua Higuain
Tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli đang đạt phong độ rất cao với 28 bàn có được ở mùa giải vừa qua. HLV Wenger rất muốn đưa chân sút người Argentina về sân Emirates. Higuain không phải là cái tên quá xa lạ với Arsenal, còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Pháo thủ đã liên tục liên hệ với tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên tham vọng này đã không thực hiện được khi Napoli nhập cuộc và giành chiến thắng. Mùa này, Napoli đã không giành được vé dự Champions League, ngoài ra họ còn mới chia tay HLV Benitez. Điều này khiến tương lai của Higuain trở nên bất định và một lần nữa Pháo thủ đã vào cuộc. Đội bóng chủ sân Emites chi đủ 42 triệu bảng để có được cựu chân sút của Real Madrid, ngoài Arsenal thì Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có Higuain.

Jackson Martinez trên đường cập bến Arsenal
Chuyen nhuong Arsenal chi 42 trieu bang mua Gonzalo Higuain hinh anh 4
Porto sẵn sàng bán Martinez cho Arsenal
Tờ Record cho biết, Arsenal rất rộng cửa chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Mùa này, tiền đạo người Colombia vẫn chơi rất tốt với 28 bàn sau 38 trận. Với thể hình, thể lực và khả năng dứt điểm đa dạng cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League. Bản thân Martinez rất muốn cập bến Arsenal ở hè 2015. Mới nhất, BLĐ Porto khẳng định sẵn sàng bán tiền đạo 28 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

HLV Wenger phủ nhận tin đồn quan tâm Paul Pogba
Chuyen nhuong Arsenal chi 42 trieu bang mua Gonzalo Higuain hinh anh 5
Arsenal không quan tâm Pogba
Đích thân HLV Wenger khẳng định Arsenal không quan tâm tới tiền vệ Paul Pogba của Juventus, “Giáo sư” người Pháp cho biết Pháo thủ sẽ không tham gia những thương vụ chuyển nhượng quá lớn như vậy. Trước đó có tin đồn, đội bóng chủ sân Emirates dự định chi ra 70 triệu bảng nhằm thuyết phục Juve nhượng lại tiền vệ người Pháp.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X