Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng Arsenal ngày 15/06

Thứ Hai 15/06/2015 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Wenger khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 sẽ diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn chuyển nhượng của Pháo thủ ngày 15/06.


Chính thức đưa Raheem Sterling vào tầm ngắm
5 tin don chuyen nhuong Arsenal o he 2015 ngay 1506 hinh anh
Arsenal chính thức đưa Sterling vào tầm ngắm
Tin đồn Arsenal theo đuổi cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool đã có từ lâu, nhưng lúc này trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 thương vụ này mới bắt đầu triển khai. HLV Wenger rất thích phong cách chơi bóng của tuyển thủ người Anh, ông đang thuyết phục BLĐ đội bóng đưa cầu thủ 20 tuổi về Emirates. Trong một vài ngày tới đây, Arsenal sẽ chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ Sterling đến Liverpool. Cái giá mà Pháo thủ đưa ra sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Thậm chí, đội bóng thành London sẵn sàng mang Theo Walcott ra làm “mồi nhử”. Ngoài Arsenal thì Real Madrid, Man City, M.U và PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994.

PSG muốn có Francis Coquelin
5 tin don chuyen nhuong Arsenal o he 2015 ngay 1506 hinh anh 2
PSG hỏi mua Coquelin
Mùa giải năm nay, tiền vệ Francis Coquelin chính là một trong những phát hiện lớn nhất của Arsenal. Trong khi đội trưởng Mikel Arteta liên tục dính chấn thương còn Mathieu Flamini chỉ chơi ở mức tròn vai thì sự bùng nổ của Coquelin đóng vai trò quan trọng. Cầu thủ người Pháp trở thành ngôi sao không thể thay thế ở tuyến giữa của Pháo thủ. Với những gì đã thể hiện anh được rất nhiều đội bóng để ý, mới nhất PSG đã đánh tiếng muốn có Francis Coquelin. HLV Laurent Blanc được cho là ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử. Nhưng với một cầu thủ quan trọng như vậy, HLV Wenger sẽ không dễ dàng để đội bóng nước Pháp có được điều mình cần.

18 triệu bảng cho Lars Bender
5 tin don chuyen nhuong Arsenal o he 2015 ngay 1506 hinh anh 3
Lars Bender cũng đang trong tầm ngắm của Pháo thủ
Do thương vụ Morgan Schneiderlin từ Southampton gặp khó khăn, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen. Bender là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự và ở cả vị trí trung vệ. HLV Wenger luôn ấn tượng với một cầu thủ đa năng như vậy, chính vì lý do này “Giáo sư” rất muốn đưa cầu thủ người Đức về Emirates. Để thuyết phục Bender cập bến London, Arsenal sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng. So với Schneiderlin thì những thống kê về thông số của Lars Bender không hề kém cạnh, thậm chí mức giá của anh cũng mềm hơn tiền vệ người Pháp.

Chelsea làm mọi cách để ngăn cản Petr Cech tới Arsenal
5 tin don chuyen nhuong Arsenal o he 2015 ngay 1506 hinh anh 4
Chelsea không muốn Petr Cech cập bến Arsenal
Thủ thành Petr Cech đã quyết tâm dứt áo ra đi, anh muốn ở lại chơi bóng tại Anh. Cầu thủ người Séc ưu tiên ở lại London, nơi các con của anh đang theo học tại thành phố này. Thông tin này chẳng khác gì lời gợi ý với Arsenal, bởi vậy Pháo thủ đã nhanh chóng vào cuộc. Đội bóng chủ sân Emirates thể hiện tham vọng rất lớn trong việc chiêu mộ Cech, thế nhưng BLĐ Chelsea đang làm mọi cách để ngăn cản anh đến với đối thủ lớn nhất ở thành London. Sau khi Mourinho thất bại trong việc giữ chân Cech, đến lượt chủ tịch Roman Abramovich ra sức ngăn cản anh cập bến Arsenal. Tỉ phú người Nga khẳng định sẵn sàng để anh ra đi, nhưng Cech phải chơi bóng cho một CLB ngoài Premier League. Trong tuần này, BLĐ Chelsea sẽ có cuộc gặp với thủ thành 33 tuổi để quyết định về tương lai của anh.

Everton muốn có Lukas Podolski
5 tin don chuyen nhuong Arsenal o he 2015 ngay 1506 hinh anh 5
Everton hỏi mua Podolski
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã để tiền đạo Lukas Podolski tới Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Từ khi cập bến Serie A, chân sút người Đức đã chơi rất kém cỏi. Bởi vậy, đội bóng của Italia đã quyết định không mua đứt Podolski. Lúc này, chân sút 30 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger, bởi vậy “Giáo sư” đã đưa Podolski vào diện thanh lý ở hè này. Everton là đội bóng đang muốn có tiền đạo người Đức, đội bóng của HLV Roberto Martinez có thể chi ra 8 triệu bảng nhằm đưa Podolski cập bến Goodison Park.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X