Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

5 tiền đạo MU có thể chiêu mộ thay Ronaldo vào tháng 1

Thứ Năm 22/12/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo rời MU vào tháng trước, và dưới đây là 5 tiềnđạo MU có thể chiêu mộ thay CR7 vào tháng 1 năm 2023. 

Goncalo Ramos

Goncalo Ramos thay thế Ronaldo ở World Cup 2022, anh gây ấn tượng khi lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ. Cầu thủ của Benfica cũng có thể thay thế Ronaldo trong màu áo MU. Anh đã ghi 15 bàn sau 22 trận ở mùa giải này cùng với 6 pha kiến tạo, giúp Benfica dẫn đầu bảng giải VĐQG BĐN với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2. 

5 tiềnđạo MU có thể chiêu mộ thay Ronaldo vào tháng 1 1

Goncalo Ramos

Cầu thủ 21 tuổi này chỉ mới gia nhập Benfica ở mùa giải trước, nhưng đang cho thấy mình là một trong những tiền đạo có khả năng săn bàn tốt nhất thế giới. MU từng có kế hoạch chi 35 triệu bảng mua Ramos ở Hè 2022, nhưng bây giờ mức phí chiêu mộ anh sẽ lớn hơn rất nhiều. Tiền đạo này có mức phí giải phóng 103 triệu bảng với Benfica.

Memphis Depay

Memphis Depay đã được MU ký hợp đồng vào năm 2015, nhưng đây là vụ chuyển nhượng không thành công và cầu thủ sinh năm 1994 rời Old Trafford chỉ sau 2 mùa giải, anh cập bến Lyon. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, ngôi sao người Hà Lan đã chơi tốt với 76 bàn trong 5 mùa giải. Phong độ tốt của Depay đã giúp cầu thủ này chuyển sang Barcelona.

5 tiềnđạo MU có thể chiêu mộ thay Ronaldo vào tháng 1 2

Memphis Depay

Tuy nhiên, kể từ khi Barca đưa về Robert Lewandowski, Depay gần như không được thi đấu. Hợp đồng của anh tại Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và ngôi sao 28 tuổi đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới. MU có thể sẽ chỉ cần chi 8 triệu euro để đưa Depay trở lại Old Trafford.

Youssoufa Moukoko

Năm nay mới chỉ 18 tuổi, nhưng Youssoufa Moukoko đã có tên trong danh sách dự World Cup 2022 cùng tuyển Đức. Anh ra sân thường xuyên trong màu áo Dortmund ở mùa giải năm nay, ghi 6 bàn và kiến tạo 4 lần sau 14 lần ra sân từ đầu mùa giải. Cầu thủ sinh năm 2004 đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Bundesliga, ra mắt một ngày sau khi tròn 16 tuổi.

5 tiềnđạo MU có thể chiêu mộ thay Ronaldo vào tháng 1 3

Youssoufa Moukoko 

Ngay sau đó, ở 16 tuổi 28 ngày, anh trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất Bundesliga từ trước đến nay. MU sẽ phải chi ít nhất 70 triệu euro để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình. 

Joao Felix

Atletico Madrid đang muốn tống khứ Joao Felix. Đội bóng thành Madrid đã ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 từ Benfica với giá 113 triệu bảng vào năm 2019. Mặc dù đã cùng Atletico vô địch La Liga, nhưng anh không cho thấy sự phát triển vượt bậc kể từ khi tới Madrid.

5 tiềnđạo MU có thể chiêu mộ thay Ronaldo vào tháng 1 4

Joao Felix 

Felix dường như không phù hợp với hệ thống của huấn luyện viên Diego Simeone và câu lạc bộ sẵn sàng bán anh trong bối cảnh gặp khó khăn về mặt tài chính. Cầu thủ 23 tuổi có thể mang đến cho HLV Ten Hag sự linh hoạt trong lối chơi, bởi anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. 

Cody Gakpo

Chân sút này đã có phong độ đáng kinh ngạc cho PSV mùa này. Anh đã ghi 13 bàn thắng và có 17 pha kiến tạo chỉ sau 24 trận đấu cho câu lạc bộ Hà Lan. Ngôi sao 23 tuổi cũng vừa có 3 trận ghi bàn liên tiếp cho tuyển Hà Lan ở World Cup 2022. PSV đã thừa nhận rằng họ có thể không giữ được Gakpo lâu hơn nữa nhưng sẽ hy vọng sẽ thu về khoản phí ít nhất 40 triệu bảng cho anh ấy.

5 tiềnđạo MU có thể chiêu mộ thay Ronaldo vào tháng 1 5

Cody Gakpo

Trong bối cảnh MU đang cần một tiền đạo tốt để thay thế Ronaldo, họ hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền mà PSV yêu cầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X