Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tiền vệ M.U có thể đưa về để thay cho Nani

Thứ Sáu 19/10/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nani đang trên đường rời Old Trafford, Man United hẳn đang cần tìm gấp một người đủ sức thay thế, dưới đây sẽ là 5 ứng cử viên cho Ferguson lựa chọn.

Nicolas Gaitan

Những tưởng Man United đã đạt được thỏa thuận mua Gaitan từ giữa mùa giải trước và anh sẽ tới Old Trafford trong mùa Hè vừa qua, thế nhưng cuối cùng chuyện lại không đi đầu tới đâu. Gaitan từ lâu đã là cầu thủ mà HLV Ferguson ngưỡng mộ nhờ lối chơi kỹ thuật, khả năng ghi bàn đa dạng và cả sút phạt cũng rất tốt. Với việc Gaitan có thể đá tốt cả 2 bên cánh và cả ở vị trí tiền vệ trung tâm, mua được cầu thủ này, Man United sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ.

 

James Rodriguez

Đây là mục tiêu mà Man United đang theo đuổi trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Colombia được dự đoán sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai và thậm trí có thể nhìn thấy ở anh những thứ có thể so sánh như cựu tiền vệ của Quỷ đỏ là Ronaldo. Rodriguez nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía đội bóng thành Manchester và xem anh là một mục tiêu đầy tiềm năng. Tuy nhiên tiền vệ này hiện vẫn chưa có ý muốn rời Porto khi cho rằng anh vẫn đang hạnh phúc tại đây. Được cho sẽ là sự thay thế xứng đáng nhất cho Nani nhưng chắc chắn để có được anh, Man United sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.

Iker Muniain

Trong 2 lần đối đầu nhau gần đây nhất giữa Atheltic Bilbao và Man United, ngôi sao trẻ Muniain đều được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất với lối chơi cực kỳ năng động. Kỹ thuật và tốc độ cực tốt khiến anh luôn là mũi nhọn nguy hiểm và là mối đe dọa thường trực của hàng hậu vệ Man United. Ferguson đã muốn có Muniain từ hồi mùa Hè vừa qua nhưng không thuyết phục được Bilbao nhả cầu thủ 19 tuổi này.

Antoine Griezmann

Griezmann vẫn chưa được biết đến nhiều. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi này đang thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Real Sociedad với lối chơi bùng nổ dọc 2 bên cánh. Nhanh nhẹn và lắt léo, Griezmann từ lâu đã là một cầu thủ không thể thay thế trong lối chơi của đội bóng xứ Basque. Griezmann vẫn được xem là một viên ngọc thô, tuy nhiên với tiềm năng phát triển và khả năng mài giũa của Sir Alex thì anh có thể phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai không xa. Griezmann thực tế đã được so sánh với Nani khi anh tới Old Trafford thi đấu trong màu áo Sporting Lisbon.

Hector Herrera

Hector Herrera đang gây sốt với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Pachuca cũng như đội tuyển Mexico. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp U23 Mexico vượt qua đội bóng rất mạnh là U23 Brazil để vô địch Olympics 2012 tại London vừa qua, và sau đó được bầu là cầu thủ nổi bật nhất của giải đấu. Sở trường của Herrara là đá trung tâm, tuy nhiên những pha di chuyển ra biên của anh cũng thực sự ấn tượng.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X