Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tiền đạo MU nên nhắm đến sau khi thất bại vụ Griezmann

Thứ Sáu 02/06/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin đăng tải ngày hôm nay cho thấy tiền đạo Griezmann nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Atletico mùa tới. Và Man United lại phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Ibrahimovic trước thềm mùa giải mới. Dưới đây là 5 tiền đạo ngôi sao phù hợp với yêu cầu của MU nhất vào lúc này.

Romelu Lukaku
5 tien dao MU nen nham den sau khi that bai vu Griezmann hinh anh
Rooney và Lukaku có thể đổi chỗ

Từ lâu Lukaku đã được xem là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá thế giới. Và giờ đây, ngôi sao người Bỉ đã bổ sung thêm một điểm mạnh đáng kể nữa vào những màn trình diễn của mình là sự ổn định. Tiền đạo của Everton đã ghi được 25 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Phong độ săn bàn của ngôi sao 24 tuổi có lúc đã đưa Everton tới rất gần top 6 Premier League.

Lukaku có thể là một chân sút lý tưởng với đoàn quân của Mourinho. Anh sẽ mang lại tầm ảnh hưởng giống như những gì Drogba từng thể hiện ở Chelsea thời kỳ đỉnh cao. Vấn đề đáng quan ngại nhất là mức phí chuyển nhượng của Lukaku hơi cao và bất hợp lý. Theo tin đồn, Everton muốn có được 80 triệu bảng mới để cầu thủ của mình ra đi. Tiền đạo giỏi vào thời điểm này rất hiếm và đội bóng thành phố cảng dĩ nhiên biết rằng mình đang nắm trong tay một viên ngọc vô cùng quý giá.

Harry Kane
5 tien dao MU nen nham den sau khi that bai vu Griezmann hinh anh 2
Harry Kane đoạt danh hiệu Chiếc giày Vàng năm thứ 2 liên tiếp

Phong độ của Harry Kane trong giai đoạn cuối mùa giống như một cơn cuồng phong cuốn phăng tất cả các đội bóng. Chỉ trong 3 trận cuối cùng tại Premier League, ngôi sao người Anh đã ghi được 8 bàn thắng và kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới. Thành tích ghi bàn của ngôi sao người Anh là 29 pha lập công sau 30 lần ra sân.

Nếu có Kane trong đội hình, chắc chắn Man United sẽ chuyển hóa được rất nhiều cơ hội ngon ăn thành bàn thắng. Khả năng săn bàn của tiền đạo 23 tuổi là cực kỳ ấn tượng. Dẫu vậy, chắc chắn Tottenham sẽ cố gắng hết sức để giữ ngôi sao quan trọng như Kane ở lại đội hình càng lâu càng tốt. Kane đã được liên hệ với Man United trong một thời gian dài nhưng tiền đạo người Anh rõ ràng không phải là một mục tiêu mà Quỷ đỏ có thể chiêu mộ dễ dàng.
Đích thân Griezmann báo tin cực buồn cho Man Utd
Tiền đạo Griezmann vừa lên tiếng bày tỏ tình yêu với Atletico Madrid sau khi đội bóng này nhận án phạt cấm chuyển nhượng.

Alvaro Morata
5 tien dao MU nen nham den sau khi that bai vu Griezmann hinh anh 3
Morata có hiệu suất làm bàn tốt nhất ở La Liga chỉ sau Messi

Do không được HLV Zidane đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên tại Real, nhiều khả năng Morata sẽ ra đi vào mùa hè năm nay. AC Milan được đồn đoán là bến đỗ tiếp theo của Morata nhưng Man United cũng là một lựa chọn không tồi dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mặc dù ít được ra sân ở mùa giải năm nay nhưng Morata vẫn luôn hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò “kép phụ”. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi được tới 20 bàn và đóng góp 5 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cho Kền kền trắng ở mùa giải này. Nếu Mourinho thuyết phục được cậu học trò cũ Morata đầu quân cho Man United thì chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tiền đạo trong nhiều năm tới.

Andrea Belotti
5 tien dao MU nen nham den sau khi that bai vu Griezmann hinh anh 4
Belotti thể hiện khả năng săn bàn xuất sắc ở mùa giải vừa qua

Tiền đạo người Ý là hiện tượng đặc biệt tại Seria A mùa giải vừa qua. Anh ghi bàn liên tục trong màu áo Torino và đã về đích thứ 3 trong cuộc đua Vua phá lưới ở giải VĐQG Ý với 26 bàn thắng sau 35 lần ra sân.

Belotti cũng đã được liên hệ với Man United trong thời gian gần đây. Nhưng Quỷ đỏ vẫn đang ngần ngại chưa dám bỏ ra tới 86 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ trẻ mới nổi một mùa. Thực ra, Belotti có những đặc điểm khá phù hợp để chơi tốt tại đấu trường Premier League như sức mạnh thể chất ấn tượng và khả năng săn bàn đa dạng. Nếu có thể đàm phán mua Belotti với giá rẻ hơn thì đây là một thương vụ đáng đầu tư của đội chủ sân Old Trafford.

Pierre-Emerick Aubameyang
5 tien dao MU nen nham den sau khi that bai vu Griezmann hinh anh 5
Dortmund chưa chắc giữ được Aubameyang hè năm nay

Sau 2 mùa giải đầu tiên còn bỡ ngỡ sau khi mới chuyển đến một CLB lớn như Dortmund, Aubameyang đã bắt đầu thi đấu ổn định và thể hiện khả năng săn bàn ổn định hơn hẳn trong hai mùa bóng gần đây. Tổng cộng, cầu thủ người Gabon đã ghi được 120 bàn thắng sau 189 lần khoác áo Dortmund. Tính riêng tại Bundesliga mùa trước, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được tới 31 bàn sau 32 trận đấu.

Tin đồn từ Daily Mail hôm qua cho thấy PSG đang đứng trước cơ hội chiêu mộ Aubameyang với mức phí 61 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Dortmund đã phản pháo lại tin đồn này và khẳng định đội bóng chưa nhận được lời đề nghị nào cho trường hợp của ngôi sao người Gabon. Trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel vừa bị sa thải, nội bộ của Die Borussen đang đứng trước nguy cơ lục đục và tan rã. Nhân lúc này, Man United hoàn toàn có thể bỏ một số tiền vừa phải để nhanh chóng cướp lấy chân sút đẳng cấp Aubameyang trước khi các đối thủ cạnh tranh kịp có những bước đi táo bạo hơn.
Bị Griezmann từ chối, M.U dẫn đầu cuộc đua giành Lacazette
Sau khi bị Griezmann từ chối trong trường hợp bất khả kháng, Man Utd đã phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là tiền đạo Alexandre Lacazette. Theo thông...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X