Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tiền đạo có thể thay thế Sergio Aguero ở Man City

Thứ Tư 10/02/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sergio Aguero đứng trước khả năng rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, dưới đây là 5 cầu thủ có thể thế vị trí của El Kun ở sân Etihad.

Lionel Messi (Barca)


Tương lai của tiền đạo Lionel Messi đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng PSG và Man City là những đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi.
 
5 cầu thủ có thể thay thế tiền đạo Sergio Aguero ở Man City hình ảnh

Lionel Messi


Barca đang gặp những khó khăn về mặt tài chính, khả năng họ đáp ứng mức lương khủng mà Messi đang nhận là không cao. Nhiều thông tin cho rằng Messi đã đàm phán tìm CLB mới, anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Barca.

Messi đã ghi 651 bàn sau 757 trận cho Barca, trong đó những năm tháng đẹp nhất của anh tại đây là với ông thầy Guardiola. Đó là cơ sở màn Man City hy vọng sẽ thuyết phục được ngôi sao người Argentina về một cuộc tái ngộ.
Man City chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho Messi, họ hiện đang đàm phán với cha và cũng là người đại diện của M10.
 


Erling Haaland (Dortmund)


Erling Haaland đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Sau khi ghi 28 bàn sau 22 trận cho RB Salzburg, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Dortmund. Kể từ khi cập bến đội bóng nước Đức, Haaland đã ghi 38 bàn sau 40 lần ra sân.
 
Erling Haaland

Erling Haaland


Ngôi sao người Na Uy được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Haaland có giá 68 triệu bảng vào tháng 6/2022 khi điều khoản giải phóng hợp đồng có hiệu lực. Nhưng Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng trong cuộc đua này vào mùa Hè năm nay.

Ngoài nửa xanh thành Manchester thì Real Madrid, Chelsea và MU cũng là những đội bóng khát khao chữ ký của chân sút 20 tuổi.
 


Romelu Lukaku (Inter Milan)


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Italia nhắc rất nhiều đến việc Man City đưa tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan vào tầm ngắm. Mặc dù trải qua 2 năm khoác áo kình địch MU, Lukaku vẫn được Pep Guardiola đánh giá cao.
 
Cầu thủ Romelu Lukaku

Romelu Lukaku


Kể từ khi cập bến Inter Milan, cầu thủ sinh năm 1993 duy trì phong độ tốt. Tiền đạo người Bỉ đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Inter, ghi 54 bàn sau 79 trận. Lukaku có thể háo hức về cơ hội khác để chứng tỏ bản thân ở Anh, nhưng Man City sẽ phải bỏ ra số tiền lớn sau khi Inter chi 73 triệu bảng vào năm 2019.
 


Lautaro Martinez (Inter Milan)


Lautaro Martinez là đối tác của Romelu Lukaku trên hàng công của Inter Milan, trong thời gian gần đây cầu thủ người Argentina đã trưởng thành vượt bậc. Tính ra, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi 42 bàn sau 114 trận. Chân sút của Inter được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng chớp cơ hội.
 
Lautaro Martinez sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Lautaro Martinez 


Năm nay mới chỉ 23 tuổi, tiền đạo này còn có thể đóng góp cho Man City thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, khó khăn ở chỗ đội bóng thành Milan chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu giải phóng hợp đồng 98 triệu bảng. Đó thực sự là số tiền khổng lồ. Hè 2020, Barca cũng quan tâm Martinez. Tuy nhiên, họ đành bỏ cuộc trước sự cứng rắn đến từ đại diện của Italia. 
 


Danny Ings (Southampton)


Sau khi rời Liverpool, Danny Ings đang trở thành trụ cột của Southampton. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 lọt vào danh sách Top 5 chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh với 33 pha lập công sau 38 trận. Mùa giải năm nay cầu thủ người Anh tiếp tục chơi tốt với 7 bàn sau 13 trận. Nếu không dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, thành tích của anh sẽ còn tốt hơn nữa. 
 
Danny Ings

Danny Ings


Ings cho thấy có khả năng chơi theo nhiều phong cách chiến thuật khác nhau. Nhưng Guardiola sẽ phải cạnh tranh với Jose Mourinho, người muốn có Ings để dự phòng cho Harry Kane. Danny Ings tuyên bố muốn chơi bóng ở Champions League, điều đó khiến Southampton khó giữ chân ngôi sao của mình. Man City sẽ phải chi ít nhất 35 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của chân sút 28 tuổi. 
Ghi 14 bàn sau 15 trận, Bruno Fernandes mới lọt vào tầm ngắm của LiverpoolGhi 14 bàn sau 15 trận, Bruno Fernandes mới lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Liverpool đang hỏi mua tiền vệ Pedro Goncalves của Sporting Lisbon, cầu thủ được ví như Bruno Fernandes mới với khả năng ghi bàn siêu hạng.
Video Rashford và Greenwood thay nhau hành hạ Mark NobleVideo Rashford và Greenwood thay nhau hành hạ Mark Noble
Tiền vệ Mark Noble tỏ ra đáng thương ở trận MU vs West Ham tại vòng 5 FA Cup, theo đó anh liên tục bị Marcus Rashford và Mason Greenwood làm bẽ mặt.
Điểm nhấn MU 1-0 West Ham: McTominay quá xuất sắc, Rashford đi vào lịch sửĐiểm nhấn MU 1-0 West Ham: McTominay quá xuất sắc, Rashford đi vào lịch sử
Trận đấu MU vs West Ham ở vòng 5 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu tại sân Old Trafford...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 10/2: Chelsea ký Sancho; MU thắng nghẹt thở; Juve vào chung kếtTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 10/2: Chelsea ký Sancho; MU thắng nghẹt thở; Juve vào chung kết
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 10/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?Đưa MU vào tứ kết FA Cup, Scott McTominay nói gì?
Tiền vệ Scott McTominay trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất đưa MU vào tứ kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1996 cũng đã chia sẻ về màn trình diễn của...
Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
NHM MU cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rút Mason Greenwood và đưa vào Edinson Cavani trong trận đấu với West Ham. Ông thầy người Na Uy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X