Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tiền đạo có thể cập bến MU ở Hè 2020

Thứ Năm 02/04/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo chất lượng ở Hè 2020, dưới đây là những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ

Raul Jimenez (Wolves)


Sau mùa giải 2018/19 bùng nổ, Raul Jimenez đã được Wolves mua đứt từ Benfica với mức phí 30 triệu bảng và cầu thủ sinh năm 1991 không khiến đội chủ sân Molineux phải thất vọng.
 
5 tiền đạo có thể cập bến chuyển nhượng MU ở Hè 2020 hình ảnh

Raul Jimenez 


Mùa này, Raul Jimenez đã có 13 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra còn có 3 bàn và 3 kiến tạo ở Europa League. Trong bối cảnh đó, Wolves thừa nhận khó giữ Jimenez trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Cầu thủ sinh năm 1991 cũng muốn chơi bóng ở một CLB hùng mạnh hơn. Chỉ cần MU chi ra 70 triệu bảng họ sẽ ngay lập tức có sự phục vụ của Raul Jimenez.


Odion Ighalo (Thân Hoa Thượng Hải)


Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2020, MU mượn thành công tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải đến hết mùa giải 2019/20. Sau đó, Quỷ đỏ được phép kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng, tất nhiên phải nhận được sự đồng thuận của cựu cầu thủ  Watford.
 
Than Hoa Thuong Hai dung luong khung giu chan Ighalo

Odion Ighalo


Kể từ khi cập bến Old Trafford, Odion Ighalo chơi rất tốt với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 8 trận. HLV Solskjaer dường như cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện mua dứt cầu thủ này. Những huyền thoại của MU như Rio Ferdinand hay Gary Neville đều ủng hộ quyết định đó.

Khi mà Marcus Rashford (hiện chấn thương) gần như chắc chắn là lựa chọn số 1 cho vị trí tiền đạo cắm thì Odion Ighalo có thể là một giải pháp dự phòng hiệu quả. HLV Solskjaer có thể sử dụng Rashford ở Ngoại hạng Anh còn Ighalo thi đấu ở những giải cúp. Tuy nhiên, Thân Hoa Thượng Hải cũng đang làm mọi cách để giữ cầu thủ người Nigeria ở lại và sẵn sàng dành cho tiền đạo này mức lương siêu khủng 400.000 bảng/tuần.


Moussa Dembele (Lyon)


Kể từ khi cập bến Lyon từ Celtic, tiền đạo Moussa Dembele duy trì phong độ rất ổn định. Mùa giải 2019/20 anh có 19 bàn trên mọi mặt trận còn mùa này cầu thủ người Pháp đã ghi 16 bàn ở Ligue 1, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, sau Mbappe của PSG và Wissam Ben Yedder của Monaco (đều 18).
 
Moussa Dembele den MU o He 2020

Moussa Dembele 


Moussa Dembele là mẫu trung phong được cho hoàn toàn phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh. Được biết MU có thể chi ra 60 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996 cùng mức lương 140.000 bảng/tuần.

Những năm qua, đội bóng nước Pháp luôn sẵn sàng bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình, miễn được giá. Do đó số tiền 60 triệu bảng mà MU đưa ra có vẻ đủ hấp dẫn với Lyon. Ngoài MU thì Chelsea cũng đang quan tâm tiền đạo này.


Erling Haaland (Dortmund)


Vào tháng 1 năm nay, MU từng ngỏ ý với Erling Haaland. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy đã từ chối sân Old Trafford để cập bến Dortmund. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục thi đấu nổi bật.

HLV Solskjaer noi ve Erling Haaland

 Erling Haaland


Bởi vậy, BLĐ MU lại nung nấu quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland và sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Hòng thuyết phục Dortmund nhả cầu thủ 19 tuổi, Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro. Trước đó, đội bóng nước Đức chỉ mất 20 triệu euro để có Haaland từ Red Bull Salzburg.

MU cũng rất hy vọng mối quan hệ tốt giữa HLV Solskjaer và Haaland (từng gắn bó ở Mode) sẽ giúp họ có được điều mình cần.


Cristiano Ronaldo (Juventus)


Việc bóng đá tại châu Âu đang bị đóng băng hoàn toàn do đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình tài chính của các CLB, đặc biệt là quỹ lương. Riêng với Juventus, thì họ phải trả tới 30 triệu euro/mùa cho một mình siêu sao Ronaldo.
 
MU san sang dua Ronaldo tro lai Old Trafford

 


Cristiano Ronaldo vẫn còn hợp đồng với "Bà đầm già" tới năm 2022. Tuy nhiên, đã có xuất hiện thông tin cho rằng đội bóng thành Turn sẽ buộc phải bán CR7 ở Hè năm nay để cân bằng tài chính trong trường hợp không thể cứu vãn tình hình.

Được biết MU sẵn sàng chào đón Ronaldo trở lại nếu Juventus có ý định thanh lý tiền đạo 35 tuổi. MU hiện rất một cầu thủ đẳng cấp thế giới lại giàu kinh nghiệm như Ronaldo để dìu dắt dàn sao trẻ của CLB, ngoài ra thương vụ này cũng mang lại giá trị thương mại cực lớn.

Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với PSG. Đội bóng nước Pháp chưa bao giờ thiếu tiền và sẽ chấp nhận chi đậm (dự kiến có thể lên tới 80 triệu Euro) để đưa về Ronaldo. PSG đang liên hệ với người đại diện Jorge Mendes của CR7. Theo đó, ở PSG, CR7 có thể hưởng lương tới 40 triệu euro/mùa đồng thời được nắm toàn bộ bản quyền hình ảnh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X