Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 thủ môn đủ khả năng thay thế De Gea ở MU

Thứ Ba 21/07/2020 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn thiếu chắc chắn trong những năm gần đây, khả năng De Gea phải ngồi dự bị trong thời gian tới là rất lớn. Thậm chí, Quỷ đỏ có thể bán thủ thành người Tây Ban Nha để giải phóng quỹ lương. Dưới đây là 5 cái tên có đủ khả năng thay thế De Gea vào lúc này.
De Gea đã trở thành cầu thủ hưởng lương nhiều nhất Man United sau khi ký hợp đồng mới hồi tháng 9 năm ngoái. Quỷ đỏ đồng ý tăng lương cho De Gea lên mức 375.000 bảng/tuần, tạo ra nhiều lục đục trong nội bộ.

Những màn trình diễn của De Gea lại càng khiến những cầu thủ nhận lương thấp hơn cảm thấy không phục. Anh bắt không chắc tay như trước và có cảm giác sẽ mắc sai lầm bất kỳ lúc nào. Mới nhất, De Gea mắc tới 2 sai lầm khiến Man United để thua Chelsea với tỉ số 1-3 đầy cay đắng và chính thức nói lời chia tay FA Cup mùa này.

Với việc tương lai của De Gea đang ngày càng trở nên u ám, dưới đây là 5 cái tên có thể thay thế thủ thành người Tây Ban Nha.


Dean Henderson – Sheffield United
5 thủ môn đủ khả năng thay thế De Gea ở MU hình ảnh

Dean Henderson chơi ấn tượng và cùng Sheffield United cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa này

Đây là một lựa chọn chắc chắn được Man United hướng đến đầu tiên. Sao trẻ này đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Solskjaer cũng khẳng định Henderson sẽ trở thành thủ môn số 1 của MU, nhưng trong tương lai.

Tuy nhiên, với tần suất mắc sai lầm của De Gea lớn như hiện nay, con đường đến đội một của Henderson sẽ rộng mở hơn hẳn vào mùa giải năm sau.

Jan Oblak – Atletico Madrid
Oblak

Oblak là chốt chặn đáng tin cậy của Atletico Madrid

Chelsea là đội đang quan tâm đến sự phục vụ của Oblak. Trợ lý German Burgos của Atletico gần đây xác nhận Chelsea rất muốn có thủ thành người Slovenia.

Oblak là một thủ thành dày dạn kinh nghiệm. Anh ra sân đủ 38 lần cho Atletico mùa này, giữ sạch lưới 17 lần và chỉ thủng lưới 27 bàn thua.


Gianluigi Donnarumma – AC Milan
Donnarumma

Donnarumma có những khúc mắc về hợp đồng mới với Milan

Thủ thành 21 tuổi đang đàm phán hợp đồng mới với Milan. Và MU có thể lao vào và chiêu mộ Donnarumma với mức giá hợp lý. Donnarumma có 12 trận giữ sạch lưới ở Serie A mùa này. Dù còn rất trẻ nhưng anh đang có gần 200 trận ra sân cho Rossoneri.

Andre Onana – Ajax
Onana la muc tieu cua Chelsea va Barca

Onana đang chứng tỏ được khả năng trong màu áo Ajax

Onana là một mục tiêu khác của Chelsea mà MU có thể nhắm đến. Thủ thành này được định giá khoảng 26 triệu bảng. Phía Chelsea sẵn sàng trả con số này để thay thế Kepa trong trường hợp tống khứ được thủ môn đắt giá nhất thế giới. Thành tích của Onana có phần kém hấp dẫn hơn những cái tên kể trên với 8 trận giữ sạch lưới sau 24 trận ra sân ở Eredivisie.

Unai Simon – Athletic Bilbao
Real Madrid quan tam Unai Simon

Unai Simon được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Người kế vị Kepa ở Bilbao hiện tại là Unai Simon đã có giá chuyển nhượng tăng phi mã trong 1 năm qua. Giá trị hiện tại của Simon được trang Transfermarkt xác định rơi vào khoảng 14.4 triệu bảng.

Simon đã giữ sạch lưới 13 lần ở La Liga mùa này và chỉ thủng lưới 29 bàn thua. Anh đang được xem là thủ môn xuất sắc thứ 3 ở La Liga sau Oblak và Courtois.
Dàn sao MU tới sân tập: De Gea buồn rầu, Maguire có một vết rách ở mặt
Các cầu thủ MU trở lại tập luyện sau thất bại 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tỏ ra không mấy vui vẻ sau trận thua The Blues.
Solskjaer sẵn sàng loại bỏ De Gea trong 2 trận chung kết mùa giải
Man United sẽ còn 2 trận đấu cuối cùng tại Premier League để quyết định chiếc vé dự C1, và thủ môn David De Gea dường như sẽ không còn cơ hội bắt chính.
Cựu đội trưởng muốn MU gạt bỏ ngôi sao bị tiền làm mờ mắt
Paul Ince tin rằng bản hợp đồng khổng lồ nhận được từ Man United đã khiến David de Gea rơi vào tự mãn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X