Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 thủ môn có thể thay thế Bernd Leno ở Arsenal

Thứ Tư 24/06/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một thủ môn mới. Dưới đây là danh sách 5 thủ thành có thể thay thế vị trí của thủ thành người Đức ở sân Emirates.

Joe Hart (Burnley)


Mùa giải năm nay, thủ môn Joe Hart không cạnh tranh được vị trí bắt chính ở Burnley. Ngôi sao người Anh phải ngồi dự bị cho Nick Pope, từ đầu mùa giải anh mới có 3 lần ra sân, trong đó có 2 lần ra sân ở FA Cup và 1 lần ở cúp Liên đoàn. 
 
5 người có thể thay thế thủ môn Bernd Leno  ở Arsenal hình ảnh

Joe Hart 


Hart dự kiến sẽ tự do ra đi khi hết hạn hợp đồng với Burnley vào ngày 30/6. Cựu tuyển thủ Anh có thể là một lựa chọn tốt cho Arsenal đến hết mùa giải và sẽ tận dụng cơ hội để chứng minh rằng anh vẫn có những phẩm chất để chơi ở cấp độ cao nhất.

Trong sự nghiệp của mình Hart đã ra sân tổng cộng 542 trận và giữ sạch lưới 184 lần. Hart cũng có tới 75 lần khoác áo ĐT Anh. Hart là thủ môn số 1 của Man City trong nhiều năm. Ngôi sao 34 tuổi từng 4 lần có được danh hiệu Găng tay vàng ở Premier League.


Fraser Forster (Southampton)


Fraser Forster thuộc biên chế Southampton, song đang khoác áo Celtic theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Scotland, cầu thủ 32 tuổi đã chơi rất ấn tượng. Forster có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu, với việc từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh thủ môn này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với đội chủ sân Emirates.
 
5 thủ môn có thể thay thế Bernd Leno ở Arsenal hình ảnh 2

Fraser Forster 


Arsenal phải quyết định nhanh nếu muốn có Forster bởi Chelsea cũng quan tâm tới thủ môn của Southampton. "Pháo thủ" sẽ chỉ phải chi vài triệu euro nếu muốn có ngôi sao sinh năm 1988.


Neto (Barca)


Neto chuyển tới Barca từ Valencia ở Hè năm ngoái, song anh mới có duy nhất 1 lần được ra sân ở mùa giải năm nay. Thủ môn sinh năm 1989 này không thể cạnh tranh vị trí với Marc-Andre ter Stegen, đã có những tin đồn cho rằng anh muốn rời đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.
 
thu mon Neto

Neto


Barca sẵn sàng để Neto ra đi, song họ muốn thu về 26 triệu euro từ ngôi sao của mình. Arsenal không muốn chi ra số tiền đó, họ chỉ muốn mượn cựu cầu thủ của Valencia mà thôi.


Claudio Bravo (Man City)


Mùa giải năm nay, Claudio Bravo không cạnh tranh được vị trí với Ederson. Ngôi sao người Chile chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân ở những giải đấu cúp. Hợp đồng của thủ môn 37 tuổi này với Man xanh sẽ hết hạn vào ngày 30/6. CLB thành Manchester muốn anh ở lại cho đến khi mùa giải kéo dài kết thúc. 
 
Claudio Bravo

Claudio Bravo


Nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ đồng ý thi đấu cho Man City đến hết mùa giải 2019/20, trước khi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bravo có thể nghe theo tiếng gọi của Arsenal nếu được Arteta trao cơ hội ra sân. Trước đó, khi còn làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola ở sân Etihad, Arteta có mối quan hệ khá tốt với thủ môn người Chile.


Jack Butland (Stoke City)


Jack Butland được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất nước Anh, sau khi Stoke City phải chia tay Ngoại hạng Anh, thủ thành này vẫn quyết tâm gắn bó với đội chủ sân Bet365. Tuy nhiên, Stoke không cho thấy tham vọng trở lại Ngoại hạng Anh, họ thậm chí đứng trước nguy cơ phải chơi ở League One.
 
Jack Butland cua Stoke

Jack Butland 


Giống như Hart, Butland sẽ có cơ hội để chứng minh rằng anh vẫn có những điều kiện cần thiết để chơi ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể cân nhắc lời đề nghị của Arsenal ở Hè năm nay.

Arsenal xác nhận giữ chân liền tù tì 4 cầu thủ không thể tin nổi
Bộ phận chuyển nhượng Arsenal xác nhận thực hiện 4 hợp đồng mới trên đội 1.
MU hạ Sheffield 2-1, Arsenal và Chelsea đều thua
Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Sheffield 2-1 còn Arsenal và Chelsea đều phải hứng...
Cà khịa Arsenal, sao Brighton nhận ngay quả báo
Sau màn trình diễn mang tính cà khịa cực mạnh trước Arsenal cuối tuần qua, Maupay đã phải trả giá khi trở thành tội đồ của Brighton với pha sút hỏng penalty ở...
Arsenal có quyết định bất ngờ về tương lai David Luiz
Theo đó đội chủ sân Emirates dự định sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil cho tới cuối mùa giải 2020/21.
Arsenal thở phào với chấn thương của Bernd Leno
Pháo thủ vừa đón nhận một tin vui về tình hình chấn thương của thủ thành Bernd Leno, trong khi trường hợp của Martinelli bị nặng hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X