Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 thủ môn có thể thay thế Kepa ở Chelsea

Thứ Ba 17/03/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Kepa ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, thủ thành này đang không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Lampard. Dưới đây là 5 thủ thành có thể thay thế sự ra đi của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Dean Henderson (MU)


Dean Henderson được MU cho Sheffield United mượn trong 2 mùa giải gần đây. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi chơi cực tốt góp công lớn giúp đội chủ sân Bramall Lane thăng hạng, mùa này Henderson tiếp tục chơi chắc chắn. Ngôi sao sinh năm 1997 có tới 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Găng tay vàng. 
 
Chelsea bán Kepa 5 lựa chọn thay thế hình ảnh

 Dean Henderson


Với việc De Gea thường xuyên mắc sai lầm, đã có tin đồn cho rằng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson ở Hè 2020. Tuy nhiên, theo ESPN, HLV Solskjaer vẫn tin tưởng tuyệt đối vào thủ thành người Tây Ban Nha, bởi vậy Henderson sẽ bị bán hoặc tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn ít nhất 1 mùa giải nữa.

Chelsea muốn mua thủ môn Dean Henderson của MU, đội bóng thành London đã quyết định sẽ chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Thay vì chi 35 triệu bảng như The Sun đăng tải thì đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng. Chelsea sẽ bán Kepa cho Real hoặc PSG để có ngân sách chiêu mộ Henderson.


Andre Onana (Ajax)


Trong những mùa giải gần đây, Andre Onana chơi rất tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1996 duy trì phong độ rất ổn định. Một số nguồn tin cho rằng Chelsea quan tâm thủ môn Andre đội bóng thành London thậm chí chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. 
 
Andre Onana duoc Chelsea quan tam

Andre Onana 


Mùa giải năm nay, Ajax không còn thi đấu quá ấn tượng, bởi vậy Onana đã nghĩ đến chuyện ra đi. Cầu thủ 23 tuổi này muốn thử sức ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Barca chấp nhận cập bến Chelsea nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tân binh của Chelsea ở Hè 2020, Hakim Ziyech đang thuyết phục thủ môn của Ajax cập bến Stamford Bridge với mình. Mới đây, Daily Mai khẳng định thủ môn Andre Onana muốn khoác áo Chelsea, ngay cả khi Kepa ở lại thì cầu thủ sinh năm 1996 cũng sẵn sàng cập bến sân Stamford Bridge.


Nick Pope (Burnley)


Sauk khi Tom Heaton ra đi, Nick Pope đang chơi cực tốt trong màu áo Burnley. Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất Ngoại hạng Anh mùa này, thậm chí với phong độ ấn tượng anh đứng trước cơ hội cùng ĐT Anh dự VCK Euro 2020.
 
Nick Pope

Nick Pope


Nick Pope là mẫu thủ môn có khả năng chọn vị trí và bắt bóng bổng tốt, anh cũng rất ít khi mắc sai lầm. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Pope sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Chelsea được đánh giá cao hơn Burnley rất nhiều, bởi vậy khả năng Pope ra đi là hoàn toàn có thể. Đội chủ sân Turf Moor chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Emirates nếu nhận được 18 triệu bảng.


Jan Oblak (Atletico Madrid)


Trong chiến thắng 3-2 của Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, thủ môn Jan Oblak đã có 9 pha cứu thua, chính những pha bay người phản xạ liên tục của thủ môn này giúp đội khách giành chiến thắng ngay tại Anfield.
 
Jan Oblak duoc Chelsea quan tam

Jan Oblak 


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1993 duy trì phong độ cực kỳ ổn định, Jan Oblak vẫn cho thấy anh là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, và Atletico có lý do thòng điều khoản giải phóng 100 triệu euro với thủ thành này.

Chelsea không muốn chi 100 triệu euro mua Oblak, thay vào đó họ muốn dùng Kepa cộng thêm 30 triệu euro, qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.


Vicente Guaita (Crystal Palace)


Mùa giải năm nay, hàng công Crystal Palace thi đấu rất thất vọng. Ngôi sao lớn nhất Zaha mới chỉ có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Tuy nhiên, “Đại bàng” vẫn đang có khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng. Thầy trò Roy Hodgson đang xếp thứ 13 ở Ngoại hạng Anh, hơn nhóm xuống hạng tới 12 điểm.
 
Vicente Guaita

Vicente Guaita


Hàng thủ đang làm nên sức mạnh của đội bóng thành London. Crystal Palace mới nhận 32 bàn thua sau 29 trận, họ là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 5 giải đấu. Thành tích này có được một phần nhờ phong độ ấn tượng của Vicente Guaita, người có hơn 80 tình huống cản phá.

Vicente Guaita chơi chắc chắn trong khung gỗ, anh trở thành chỗ dựa cho các đồng đội. HLV Lampard ấn tượng với tài năng và bản lĩnh của cầu 33 tuổi, ông hoàn toàn có thể thuyết phục Chelsea chi 20 triệu bảng đưa Guaita về sân Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X