Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mặt 5 tân binh xuất sắc nhất Premier League 2019/20

Thứ Ba 28/07/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League 2019/20 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua danh sách những tân binh xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (MU)


Hè năm ngoái, MU bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Cầu thủ người Anh nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa giải đầu tiên ở MU, Wan-Bissaka ra sân 44 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 35 lần ở Ngoại hạng Anh.
5 tân binh xuất sắc nhất Premier League 201920 hình ảnh

Aaron Wan-Bissaka


Ngôi sao người Anh là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí hậu vệ phải, anh nổi bật với những tình huống xoạc bóng. Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1997 thực hiện tới 129 pha xoạc bóng, nhiều nhất giải đấu. Mùa trước, trong màu áo Crystal Palace, Wan-Bissaka cũng không có đối thủ ở thống kê này.

Ngoài khả năng xoạc bóng Wan-Bissaka còn có 67 lần cắt bóng và 60 lần phá bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh là một trong những hậu vệ phải tốt nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. Wan-Bissaka cũng từng bước cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công, anh khép lại mùa giải 2019/20 với 4 pha kiến tạo.


Thủ môn Dean Henderson (Sheffield)


Mùa giải vừa qua, Dean Henderson thi đấu trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn từ MU, mặc dù chơi ấn tượng song anh không được trao cơ hội ở sân Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục thi đấu cho Sheffield theo dạng cho mượn, và anh tiếp tục có một mùa giải bùng nổ.
Điểm mặt 5 tân binh xuất sắc nhất Premier League 201920 hình ảnh 2

Dean Henderson


Dean Henderson đã có 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, góp công lớn giúp Sheffield là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Với phong độ ấn tượng của mình trong 2 mùa giải vừa qua, Henderson được kỳ vọng sẽ trở thành đối trọng với David de Gea ở mùa giải tới.


Tiền vệ Bruno Fernandes (MU)


Vào tháng 1 năm nay, MU quyết định chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes, trong đó 55 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Bồ. Cầu thủ sinh năm 1994 đã không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng cho MU ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 14 lần ra sân (7 pha lập công, 8 kiến tạo). Thành tích này tốt nhất giải đấu và chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cùng khoảng thời gian trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Anh là cầu thủ đầu tiên của MU kể từ Cristiano Ronaldo trong mùa giải 2007/08 đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 lần liên tiếp ở Premier League. Fernandes đã đóng vai trò quan trọng giúp MU kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 Premier League và giành vé dự Champions League mùa tới.


Tiền vệ Mateo Kovacic (Chelsea)


Dưới thời HLV Sarri, tiền vệ Mateo Kovacic là một trong những nhân tố quan trọng. Ngôi sao sinh năm 1994 ra sân hơn 50 lần ở mùa giải 2018/19, điều đó giúp anh được Chelsea mua đứt. The Blues đã bỏ ra 40 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Croatia từ Real Madrid. Bản hợp đồng này cũng phát huy hiệu quả rất lớn.
Valencia 2-2 Chelsea: Mateo Kovacic

Mateo Kovacic


Mateo Kovacic là lựa chọn thường xuyên trong đội hình dưới thời Lampard, anh đóng góp 2 bàn cùng 3 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 26 tuổi cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge bỏ ra.


Tiền đạo Raul Jimenez (Wolves)


Mùa giải vừa qua, Raul Jimenez thi đấu cho Wolves theo dạng cho mượn từ Benfica. Ngôi sao sinh năm 1991 đã chơi cực tốt, anh khiến "Bầy sói" phải chi tới 34 triệu bảng để mua đứt mình. Bản hợp đồng này đã phát huy tối đa hiệu quả.
Raul Jimenez

Raul Jimenez


Mùa giải 2019/20, Raul Jimenez đã thi đấu bùng nổ, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của "Bầy sói" ở Ngoại hạng Anh với 17 bàn và 6 kiến tạo. Nếu tính trên mọi đấu trường anh có 26 pha lập công cùng 10 đường chuyền thành bàn.

Raul Jimenez xứng đáng là một trong những trung phong tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, hiện anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Juventus, Barca hay Tottenham chấp nhận chi tới 60 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X