Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tân binh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Ba 14/05/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2018/19 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, cùng điểm qua danh sách những tân binh thi đấu tốt nhất mùa giải này.

1. Alisson (Roma đến Liverpool, 65 triệu bảng)


Với việc Karius và Mignolet không duy trì được sự ổn định, Liverpool đã quyết định chi 65 triệu bảng mua Aisson từ Roma. Với số tiền khủng khiếp mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều. Alisson đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
5 tân binh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Alisson


Ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự ổn định rất lớn, anh là chủ nhân của danh hiệu Găng tay Vàng Ngoại hạng Anh 2018/19 với tổng cộng 21 lần giữ sạch lưới. Thành tích này giúp thủ thành người Brazil chính thức phá vỡ kỷ lục 20 trận trắng lưới mà Pepe Reina thiết lập ở mùa giải 2005/06.

Phong độ ấn tượng của Alisson là một trong những lý do giúp Liverpool sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời lọt vào tới chung kết Champions League. Alisson cho thấy anh xứng đáng với số tiền rất lớn mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.


2. Lucas Digne (Barca tới Everton, 18 triệu bảng)


Trong màu áo Barca, Lucas Digne không được trọng dụng. Ngôi sao người Pháp đã quyết định cập bến Everton với mức phí 18 triệu bảng. Không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình, Lucas Digne nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Everton.
Lucas Digne toi Everton o He 2018

Lucas Digne


Cầu thủ sinh năm 1993 này lên công về thủ rất nhịp nhàng, anh cung cấp rất nhiều cơ hội cho các đồng đội và cũng tự mình mang về những bàn thắng. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao 25 tuổi cùng với Matt Doherty của Wolves là 2 hậu vệ ghi được 4 bàn thắng.

Mùa giải đầu tiên của Lucas Digne tại Everton diễn ra vô cùng thành công, với việc đã có thời gian gắn bó với đội chủ sân Goodison Park, ngôi sao người Pháp này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ ở mùa giải tới.


3. James Maddison (Norwich tới Leicester, 25 triệu bảng)


Sau khi bùng nổ trong màu áo Norwich, James Maddison lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh, trong đó phải kể đến Southampton và Leicester. Cuối cùng cầu thủ 22 tuổi đã quyết định cập bến sân King Power. Trong màu áo “Bầy cáo” ngôi sao sinh năm 1996 này đã chơi bùng nổ.
Steve Nicol khuyen Liverpool nen mua James Maddison

James Maddison


Tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt của tiền vệ người Anh này mang lại rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Maddison cùng với Jamie Vardy là 2 ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Leicester. Theo thống kê, không có cầu thủ nào tạo ra nhiều cơ hội ở Premier League mùa này hơn Maddison (98).

Sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao 22 tuổi có 7 bàn cùng 7 kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn có Maddison thay Ramsey, Liverpool cũng quan tâm tiền vệ của “Bầy cáo”.


4. Raul Jimenez (Benfica tới Wolves, 30 triệu bảng)


Raul Jimenez cập bến Wolves theo dạng cho mượn từ Benfica ở Hè 2018, sau đó anh chơi ấn tượng và được “Bầy sói” mua đứt vào tháng 1 năm 2019 với giá 30 triệu bảng. Ngôi sao 28 tuổi chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Molineux.
Raul Jimenez

Raul Jimenez


Mùa này, Jimenez ra sân trong cả 38 trận của Wolves ở Ngoại hạng Anh, ghi 13 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1991 là một là một trong những lý do giúp đội bóng này xếp thứ 7 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Ngoài 13 bànt thắng, Jimenez còn mang về cho mình 7 đường kiến tạo. Tính ra cầu thủ người Mexico đã góp dấu giày vào 20/47 pha lập công của Wolves ở Ngoại hạng Anh 2018/19.


5. Richarlison (Watford đến Everton, 50 triệu bảng)


Marco Silva đã quyết tâm đưa bằng được Richarlison tới Everton, đội bóng thành phố Cảng đã phải trả cho Watford 50 triệu bảng để có được ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, Richarlison đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình khi đóng góp rất nhiều vào lối chơi tấn công của đội chủ sân Goodison Park.
Richarlison

Richarlison


Richarlison rất đa năng, anh có thể đá trung phong hay chạy cánh. Bản hợp đồng kỷ lục của Everton đã ghi tới 13 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cũng cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà Everton bỏ ra.

Chỉ Gylfi Sigurdsson (33) có số lần dứt điểm trúng đích nhiều hơn Richarlison (29) ở Premier League mùa này. Ngoài 13 bàn thắng, tiền đạo sinh năm 1997 này còn tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X