Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tân binh tiềm năng của Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa đông

Thứ Ba 16/10/2012 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex đặt mục tiêu giành lại ngôi vương Ngoại hạng Anh từ tay Man City ở mùa này, và kế hoạch bổ sung lực lượng sẽ giúp đội hình MU thêm chiều sâu trong cuộc chiến đường dài với đội bóng cùng thành phố Manchester.

Leighton Baines (hậu vệ trái)

Tương lai gần, cầu thủ đang khoác áo Everton sẽ thay thế vị trí của Ashley Cole ở ĐT Anh. Trong trận đấu mới nhất của Tam sư gặp San Marino, Leighton Baines đã được HLV Hodgson tin dùng bên cánh trái. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi này được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Mùa hè vừa qua, HLV Ferguson rất muốn đưa Leighton Baines về Old Trafford, nhưng đáng tiếc là MU đã thất bại trong vụ này. Sau khi Patrice Evra không còn đáp ứng được nhiệm vụ phòng thủ và hỗ trợ tấn công, Leighton Baines được xem là mục tiêu theo đuổi số 1 của MU cho vị trí bên cánh trái.

Baines hiện là hậu vệ trái hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh
Baines hiện là hậu vệ trái hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh

Arturo Vidal (tiền vệ)

Mùa hè 2011, Juve chi ra 10,5 triệu euro để thuyết phục Leverkusen nhượng lại tuyển thủ người Chile. Chỉ sau một năm khoác áo đội bóng thành Turin, Arturo Vidal nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi này đã đóng góp 2 pha lập công sau 5 trận ra sân. Phong độ khá tốt của tuyển thủ người Chile được các trinh sát của MU đánh giá cao. Đây không phải lần đầu đội chủ sân Old Trafford lên tiếng muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal. Khi tiền vệ 25 tuổi này còn khoác áo Leverkusen, HLV Ferguson từng có kế hoạch kí hợp đồng với anh. Đáng tiếc là Sir Alex đã không quyết liệt ở thời điểm đó. Đây là lúc MU cần bổ sung một cầu thủ thi đấu nhiệt tình và có kỹ thuật tốt như Vidal cho khu trung tuyến.

Isco (tiền vệ công)

Isco là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha những năm gần đây. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 thuộc biên chế của Malaga và trở thành cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ đang thi đấu tại giải La Liga. Từ đầu mùa giải, tiền vệ 20 tuổi này đã ghi 3 bàn sau 9 trận ra sân. Thành tích trên đáng mơ ước đối với một cầu thủ thi đấu phía sau hàng công. Nếu có sự phục vụ của Isco, khu trung tuyến của MU sẽ tăng cường được khả năng tấn công, bởi cầu thủ 20 tuổi này dứt điểm và sở hữu kỹ thuật rất tốt.

Kevin Strootman (tiền vệ trung tâm)

Mùa trước, MU cử tuyển trạch viên đến xem cầu thủ 22 tuổi này chơi bóng trong màu áo PSV. Sau khi nhận được báo cáo của các cộng sự, HLV Ferguson quyết định đưa Kevin Strootman vào danh sách tuyển dụng trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đưa ra mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi này khá cao (khoảng 20 triệu bảng), và đây chính là lí do ngăn cản MU đưa Strootman về Old Trafford. Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến, Sir Alex chắc chắn sẽ quay trở lại đàm phán với PSV nhằm có chữ kí của tiền vệ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Victor Wanyama (tiền vệ phòng ngự)

Tuyển thủ người Kenya hiện trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của CLB Celtic dù mới chỉ 21 tuổi. Trong màu áo đội bóng của Scotland, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, Wanyama còn hỗ trợ tấn công khá tốt. Mùa này, tiền vệ 21 tuổi người Kenya đã ghi 2 bàn thắng sau 8 trận. Với một cầu thủ được bố trí chơi khá sâu trong đội hình, kết quả trên đã gây chú ý cho các đội ngũ săn cầu thủ của MU. Trong bản danh sách tuyển dụng của Red Devils ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Victor Wanyama là một trong những mục tiêu chiêu mộ được đặt lên hàng đầu của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X