Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tân binh tệ nhất Premier League 2019/20

Thứ Ba 28/07/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League 2019/20 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua danh sách những bản hợp đồng gây thất vọng nhất mùa giải năm nay.

Tiền đạo Sebastien Haller (West Ham)


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Eintracht Frankfurt với 20 bàn sau 41 trận trên mọi mặt trận, tiền đạo Sebastien Haller lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. West Ham là đội chiến thắng trong thương vụ này, họ bỏ ra tới 45 triệu bảng để có được cầu thủ người Pháp, đó là số tiền kỷ lục mà đội bóng thành London chi ra cho một cầu thủ.

 
Haller

Haller


Tuy nhiên, Sebastien Haller không đáp ứng được kỳ vọng. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ ghi được 7 bàn ở Ngoại hạng Anh. Ở những trận đấu mà "Búa tạ" gặp khó khăn cầu thủ 26 tuổi gần như không cho thấy giá trị của mình. Dưới thời David Moyes, Haller thường xuyên phải ngồi dự bị. Rõ ràng cầu thủ người Pháp chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà West Ham bỏ ra.


Tiền đạo Moise Kean (Everton)


Moise Kean cho thấy anh là một trong những sao trẻ có tiềm năng rất lớn. Everton đã phải bỏ ra tới 30 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 20 tuổi từ Juventus. Moise Kean sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng dứt điểm đa dạng, anh được đánh giá phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, nhưng những gì tiền đạo này thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
Moise Kean gay that vong o Everton

Moise Kean 


Moise Kean chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 29 lần ra sân, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của bản hợp đồng 30 triệu bảng. Everton thậm chí sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Italia chỉ sau một mùa giải, họ cũng sẵn sàng để Moise Kean ra đi theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.


Tiền vệ Tanguy Ndombele (Tottenham)


Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon, Tanguy Ndombele khiến Tottenham phải bỏ ra tới 65 triệu bảng để có mình. Ngôi sao người Pháp là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs, song anh không duy trì sự ổn định. Dưới thời HLV Jose Mourinho, Ndombele không được trọng dụng. Giữa anh và HLV người Bồ đang có mâu thuẫn không thể giải quyết. 
 
Tanguy Ndombele

Tanguy Ndombele


Ndombele tố Mourinho "trù dập" mình và sẵn sàng ra đi. Tottenham cũng chấp nhận bán Ndombele nếu nhận được 55 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại Barca là đội quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Sergio Busquets. Chelsea và PSG cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp.


Trung vệ David Luiz (Arsenal)


Trung vệ David Luiz từng được coi như một món hời của Arsenal, bởi đội bóng thành London chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil từ đội bóng cùng thành phố Chelsea. Với kinh nghiệm và tài năng, Luiz được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở sân Emirates. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.
 
David Luiz

David Luiz


Cầu thủ sinh năm 1987 thường xuyên mắc sai lầm và đẩy đội bóng vào thế khó, anh cũng 2 lần phải nhận thẻ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mặc dù chơi không mấy ấn tượng, song đội chủ sân Emirates vẫn quyết định gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với cầu thủ 33 tuổi.


Hậu vệ Joao Cancelo (Man City)


Hè năm ngoái, Man City đã chấp nhận dùng Danilo cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Joao Cancelo từ Juventus. Tính ra Man xanh phải chi tới 58,5 triệu bảng để có được cầu thủ 26 tuổi. Với phong độ cao trong màu áo đội bóng thành Turin, Cancelo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Etihad.
 
Joao Cancelo

Joao Cancelo


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng, anh không thể cạnh tranh vị trí với Kyle Walker. Mùa này, hậu vệ người Bồ Đào Nha mới đá chính 11 trận tại Premier League và không thể hiện được gì nhiều. Chứng kiến Cancelo gây thất vọng ở Man City, Barca đã đánh tiếng muốn giải cứu anh khỏi sân Etihad.

Đừng trách Arteta vì Arsenal đã rơi tự do trong 6 năm qua
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas khẳng định Arsenal đã rơi tự do và chưa sửa chữa được gì trong 6 năm qua. Tuy nhiên, Mikel Arteta có thể là lời giải cho những vấn...
Đâu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea hiện tại?
Chelsea đang sở hữu một đội hình với rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra cái tên tốt nhất.
Arteta tham vọng vô địch FA Cup cùng Arsenal
HLV Arteta khẳng định Arsenal đang có cơ hội tốt ở sân chơi FA Cup sau khi đã vượt qua nhiều tảng đá ngáng đường ở mùa giải 2019/20 này.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận chung kết FA Cup
Trước trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đầu tháng 8, Arsenal nhận tin vui khi thủ môn Bernd Leno đã tập luyện trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X