Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19

Thứ Năm 16/05/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 đã chính thức khép lại, cùng điểm qua danh sách 5 tân binh gây thất vọng nhất ở mùa giải vừa qua.

Fred (MU, 52 triệu bảng) 


Trong màu áo Shakhtar Donetsk, Fred luôn là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Cầu thủ sinh năm 1993 này nhận được sự quan tâm từ phía M.U và Man City ở Hè 2018, sau một thời gian dài đàm phán, Man đỏ đã có được chữ ký của tiền vệ người Brazil với mức phí 52 triệu bảng.
 
5 tân binh gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 201819 hình ảnh

Fred


Với số tiền rất lớn mà M.U bỏ ra, Fred được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình. Fred tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ này để mất bóng rất nhiều.

Dưới thời Mourinho hay Solskjaer, Fred đều phải ngồi dự bị. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định thương vụ 52 triệu bảng là bản hợp đồng thất bại của Man đỏ.


Jean Michael Seri (Fulham, 25 triệu bảng)


Jean Michael Seri chơi cực tốt trong màu áo Nice. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh vừa có khả năng phòng thủ lại vừa có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn cầu thủ này có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Seri được Arsenal và Chelsea quan tâm, song bất ngờ cập bến Fulham.
 
Jean Michael Seri toi Fulham

Jean Michael Seri 


Jean Michael Seri ký hợp đồng 4 năm với Fulham. Để có được cầu thủ sinh năm 1991, đội bóng thành London đã phải chi ra 25 triệu bảng. Với số tiền kể trên, Michael Seri đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Fulham. Trang chủ của đội bóng này xác nhận.

Với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Craven Cottage bỏ ra, tiền vệ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều. Song anh không chứng tỏ được nhiều. 27 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, song chỉ có 13 lần ngôi sao 27 tuổi đá đủ 90 phút.

Michael Seri không chứng tỏ được khả năng công thủ toàn diện của mình, màn trình diễn không mấy ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến Fulham phải xuống hạng.


Caglar Soyuncu (Leicester, 19 triệu bảng)


Mùa giải vừa qua, trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chơi cực tốt trong màu áo Freiburg. Caglar Soyuncu lọt vào tầm ngắm của Arsenal, song cuối cùng Leicester là đội chiến thắng trong thương vụ này. “Bầy cáo” đã phải bỏ ra 19 triệu bảng để có cầu thủ 22 tuổi từ đội bóng nước Đức.
 
Caglar Soyuncu

Caglar Soyuncu


Nhiều người tin rằng Soyuncu sẽ nhanh chóng chiếm lấy một vị trí đá chính ở sân King Power. Tuy nhiên, anh không chứng tỏ được nhiều. Soyuncu được sử dụng nhưng gây thất vọng, sau đó anh phải ngồi dự bị cho bộ đôi Harry Maguire và Jonny Evans.

Mùa giải 2018/19, trung vệ sinh năm 1996 chỉ ra sân có 6 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 lần đá chính. HLV Brendan Rodgers không đánh giá cao tài năng của Soyuncu, bởi vậy nhiều khả năng mùa giải tới anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.


Ben Gibson (Burnley, 15 triệu bảng)


Ben Gibson chơi cực tốt trong màu áo Middlesbrough ở mùa giải 2017/18, anh ra sân tới 47 lần. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, trung vệ này được Bunrley đưa về với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đây là bản hợp đồng không thành công của đội chủ sân Turf Moor.
 
Ben Gibson

Ben Gibson


Ngay khi cập bến Burnley, trung vệ sinh năm 1993 dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong cả mùa giải 2018/19, anh chỉ ra sân 1 lần ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 63 phút thi đấu. Burnley đã phung phí 15 triệu bảng vào một thương vụ gần như không đem lại hiệu quả.

Đội chủ sân Turf Moor đang lên kế hoạch thanh lý trung vệ 26 tuổi, thậm chí họ chỉ muốn thu về 8 đến 10 triệu bảng từ cầu thủ người Anh này.


Fabricio Agosto Ramirez (Fulham, 5 triệu bảng)


Sau khi chính thức trở lại Ngoại hạng Anh, Fulham đã chi ra hơn 100 triệu bảng nâng cấp đội hình. Họ là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh nhất ở Premier League Hè 2018. Rất nhiều bản hợp đồng được đưa về, trong đó có thủ môn Fabricio Agosto Ramirez.
 
Fabricio Agosto Ramirez

Fabricio Agosto Ramirez


Ngôi sao 31 tuổi cập bến Fulham từ Besiktas với mức phí chuyển nhượng 5.4 triệu bảng. Được kỳ vọng rất nhiều song thủ môn sinh năm 1987 chỉ đem lại sự thất vọng, anh chỉ có 2 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Tưởng chừng Fabri sẽ trở thành nhân tố chủ chốt khi gia nhập Fulham, nhưng anh lại phải dự bị cho Sergio Rico, một thoả thuận cho mượn từ Sevilla. Với phong độ tồi tệ của mình, thủ thành người Tây Ban Nha đang đứng trước khả năng bị bán ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X