Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

5 tân binh gây ấn tượng nhất lượt đi Ngoại hạng Anh 2018/19

Thứ Sáu 28/12/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh mùa này đã kết thúc giai đoạn lượt đi, cùng điểm qua danh sách 5 tân binh Ngoại hạng Anh 2018 xuất sắc nhất.

Richarlison (Everton)


Hè 2018, Everton đã quyết định đưa về Richarlison, cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Watford ở mùa giải vừa rồi. Đội chủ sân Goodison Park đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để có tiền đạo người Brazil, nếu tính cả phụ phí, đội bóng thành phố Cảng có thể phải bỏ ra 50 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1997.
 
5 tân binh Ngoại hạng Anh 2018 xuất sắc nhất hình ảnh

Richarlison


Cầu thủ 21 tuổi là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Everton, ngay lập tức anh đã chứng tỏ khả năng của mình. Richarlison ra sân 17 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 9 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ngôi sao người Brazil đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội chủ sân Goodison Park.

Richarlison rất đa năng, anh có thể đá trung phong hoặc dạt cánh. Cựu sao Watford đang là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của Everton, anh là một trong những niềm hy vọng giúp Everton có thể nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.
 


Jorginho (Chelsea)


Trong những mùa giải gần đây, Jorginho là trụ cột của Napoli. Hè 2018, anh được cả Chelsea và Man City theo đuổi, sau khi cân nhắc tiền vệ sinh năm 1991 đã chọn Stamford Bridge để đoàn tụ với HLV Sarri. Jorginho nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.
 
Jorginho tiet lo thoi me tin cua HLV Maurizio Sarri.

Jorginho 


Jorginho đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, ngoài ra anh còn tham gia vào việc phân phối bóng và điều tiết trận đấu. Trong những trận đấu của Chelsea, cựu sao Napoli luôn là một trong những người chạm và chuyền bóng nhiều nhất.

Sau 19 vòng đấu, Jorginho có 27 lần tắc bóng thành công, anh giúp hàng thủ Chelsea giảm bớt rất nhiều áp lực. Những gì tiền vệ sinh năm 1991 thể hiện xứng đáng với số tiền 50 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra để có anh.


Alisson (Liverpool)


Mùa giải vừa rồi, HLV Klopp đã trao cơ hội cho cả Mignolet và Karius, song cả hai cầu thủ này đều không duy trì sự ổn định. Vào Hè này, HLV Klopp đã cân nhắc việc mua thêm một thủ môn mới, sau một thời gian đàm phán, Lữ đoàn đỏ đã đưa về thủ môn Alisson từ Roma. Liverpool đã phải bỏ ra 65 triệu bảng để có Alisson. 
 
Alisson

Alisson


Với số tiền khổng lồ mà The Kop bỏ ra, ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều tại Anfield. Đến thời điểm hiện tại, những gì cầu thủ 26 tuổi thể hiện khiến NHM Liverpool rất hài lòng. Alisson đã có 45 tình huống cứu thua ở Ngoại hạng Anh, trong đó có rất nhiều những tình huống cản phá xuất thần.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những lý do giúp Liverpool giữ sạch lưới 12/19 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop cũng mới chỉ nhận 7 bàn thua từ đầu mùa. Rõ ràng sự có mặt của Alisson trong khung gỗ giúp NHM Liverpool tự tin hơn rất nhiều.


Kepa (Chelsea)


Sau khi Courtois chuyển tới Real Madrid với giá 35 triệu bảng, Chelsea đã đưa về thủ môn Kepa. The Blues đã bỏ ra 71.6 triệu bảng để có cầu thủ 24 tuổi, với số tiền khổng lồ mà đội bóng thành London bỏ ra, Kepa đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.
 
Kepa co mot tran dau that vong

Kepa 


Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Tây Ban Nha duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng có rất nhiều những tình huống cứu thua xuất thần.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kepa đã có 41 pha cản phá ở Ngoại hạng Anh. Vấn đề mà anh cần cải thiện đó là khả năng liên kết với các đồng đội, cầu thủ người Tây Ban Nha cần giao tiếp với các đồng đội nhiều hơn để hạn chế tối đa những bàn thua.


Ben Foster (Watford) 


Trong những mùa giải gần đây, Ben Foster là thủ môn số 1 của West Brom. Mùa giải vừa qua, anh là một trong 3 người cản phá nhiều nhất giải đấu, song không thể giúp West Brom trụ hạng thành công. Sau khi đội chủ sân The Hawthorns xuống hạng, Ben Foster đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
Ben Foster

Ben Foster


Watford sau đó đã chiêu mộ thành công Ben Foster, đội chủ sân Vicarage Road ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ 35 tuổi với một mức phí không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Watford đã phải bỏ ra 8 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1983.

Cập bến Watford, Ben Foster đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là thủ môn số 1 của đội chủ sân Vicarage Road, từ đầu mùa cầu thủ 35 tuổi đã có 51 lần cứu thua, bản hợp đồng mang tên Foster đang phát huy hiệu quả rất lớn.

Màn trình diễn ấn tượng của Foster là một trong những lý do giúp Watford có được vị trí thứ 10 trên BXH, cựu sao West Brom xứng đáng trở thành một trong những tân binh Ngoại hạng Anh 2018 xuất sắc nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X