Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

5 tài năng trẻ gây thất vọng nhất Premier League 2014/15

Chủ Nhật 04/01/2015 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở mùa giải trước hàng loạt những tài năng trẻ đã tiến bộ rất nhanh và được đặt rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên ở mùa giải này họ lại đánh mất phong độ và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Cùng điểm qua 5 cầu thủ như vậy.


1. Adnan Januzaj – M.U (19 tuổi)

Tiền vệ người Bỉ Januzaj bắt đầu chứng tỏ được khả năng của mình ở mùa giải trước, dưới thời HLV David Moyes tiền vệ 19 tuổi thường xuyên được sử dụng. Tiền vệ người Bỉ cũng thể hiện được khả năng của mình khi có được 4 bàn thắng ở mùa giải trước, trong đó có cú đúp vào lưới Sunderland giúp M.U ngược dòng đánh bại đối thủ 2-1 là dấu ấn lớn nhất của Januzaj.
Sao tre Premier League Januzaj va Sanogo gay that vong hinh anh
Adnan Januzaj
Những tưởng tài năng của Januzaj sẽ phát triển dưới thời HLV Van Gaal, một nhà cầm quân luôn đem lại đất diễn cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, tiền vệ 19 tuổi không khẳng định được khả năng của mình, anh đã có 12 lần ra sân ở mùa giải này nhưng không ghi được bàn thắng nào. Phong độ kém thuyết phục của Januzaj nhiều khả năng sẽ khiến anh bị cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Với một cầu thủ được kỳ vọng như vậy nên không khó hiểu khi Januzaj có tên trong danh sách 5 tài năng trẻ gây thất vọng nhất Premier League 2014/15.

2. Yaya Sanogo – Arsenal (21 tuổi)

Cái tên Yaya Sanogo bắt đầu được biết đến từ mùa giải trước, khi đó HLV Wenger đã sử dụng tiền đạo người Pháp chứ không phải Giroud trong trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp với Bayern Munich tại Champions League. Mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng Sanogo đã để lại ấn tượng nơi NHM Arsenal với sự nhiệt tình và chịu khó di chuyển của mình.
Sao tre Premier League Januzaj va Sanogo gay that vong hinh anh 2
Yaya Sanogo
Đầu mùa giải này, chân sút 21 tuổi một lần nữa khẳng định sự có mặt của anh tại Emirates khi ghi tới 4 bàn trong trận thắng 5-1 trước Benfica ở giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Những tưởng sau thành tích này anh sẽ được HLV Wenger trao cơ hội ra sân nhiều hơn, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi chân sút người Pháp liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sanogo mới chỉ có 1 bàn thắng sau 5 lần ra sân từ đầu mùa, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến thành tích ghi bàn của Sanogo mới hạn chế như vậy. Nhiều khả năng chân sút 21 tuổi sẽ phải rời Arsenal khi Pháo thủ đang lên kế hoạch cho mượn anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

3. Ross Barkley – Everton (21 tuổi)

Ross Barkley thể hiện phong độ rất tốt khi HLV Roberto Martinez mới dẫn dắt Everton, tiền vệ người Anh đã chơi rất tốt và đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ 5 của Everton mùa giải trước. Phong độ rất cao của Barkley khiến Man City phải đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Sao tre Premier League Januzaj va Sanogo gay that vong hinh anh 3
Ross Barkley
Ở mùa giải này Barkley dính chấn thương và không thể hiện được nhiều trong màu áo Everton, tiền vệ 21 tuổi đã có 15 lần ra sân ở mùa giải này, anh ghi được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Một thành tích khá thất vọng với ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng như Ross Barkley.

4. Luke Shaw – M.U (19 tuổi)
Sao tre Premier League Januzaj va Sanogo gay that vong hinh anh 4
Luke shaw
Sau màn thể hiện rất tốt trong màu áo Southampton, Luke Shaw được M.U đưa về nhằm thay thế cho hậu vệ trái Evra đã rời đội bóng. Để có được ngôi sao 19 tuổi Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 30 triệu bảng, tuy nhiên những gì hậu vệ người Anh thể hiện là kém thuyết phục. Luke Shaw dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ, anh mới ra sân 9 lần ở mùa giải này. Tuy nhiên, hậu vệ của M.U không chơi quá xuất sắc mỗi lần được ra sân.

5. Joel Campbell – Arsenal (22 tuổi)
Sao tre Premier League Januzaj va Sanogo gay that vong hinh anh 5
Joel Campbell
Mùa hè vừa qua, Arsenal đã đòi lại chân sút trẻ Joel Campbell từ Olympiacos, tuy nhiên tiền đạo người Costa Rica không thể hiện được gì nhiều. Được HLV Wenger trao cơ hội trong 8 lần ra sân nhưng anh không ghi được bàn thắng nào, Joel Campbell liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Với một cầu thủ không có đóng góp cho đội bóng như Campbell, Arsenal đang lên kế hoạch bán anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X