Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

5 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Jack Grealish

Thứ Năm 06/08/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được đồn đoán theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, dưới đây là 5 hệ thống giúp Quỷ đỏ khai thác tối đa của cầu thủ sinh năm 1995.

Đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1


MU đá thế nào với tiền vệ Jack Grealish trong đội hình hình ảnh

Đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1


Bruno Fernandes thường xuyên đá hộ công từ khi đến MU, anh chơi rất tốt. Với sự có mặt của tiền vệ Jack Grealish, anh có thể được sử dụng ở vị trí này. Ngôi sao người Anh đá sau Rashford, Martial chơi ở vị trí chạy cánh trái còn Sancho, tân binh có khả năng rất cao cập bến MU chạy cánh phải. Khi đó Bruno Fernandes sẽ lùi xuống đá tiền vệ trung tâm với Scott McTominay. 


Chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3


Chay canh trai trong so do 4-3-3

Chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3


Jack Grealish không lạ lẫm với vị trí tiền đạo cánh, anh cũng thường xuyên chơi ở vị trí này trong màu áo Aston Villa. Khi cầu thủ sinh năm 1995 chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-3-3, Rashford sẽ đá cao nhất trên hàng công, Sancho chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải. Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes, Paul Pogba và Scott McTominay là những cái tên được lựa chọn.


Đá tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2


Da tien ve trai trong so do 4-4-2

Đá tiền vệ trái trong sơ đồ 4-4-2


Nếu Solskjaer muốn tạo ra bất ngờ, ông có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Rashford và Martial đá cao nhất trên hàng công. Jack Grealish đá tiền vệ cánh trái, bên cánh đối diện là Sancho. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fernandes và McTominay được tin tưởng.


Đá tiền đạo trái trong sơ đồ 3-4-3


Da tien dao trai trong so do 3-4-3

Đá tiền đạo trái trong sơ đồ 3-4-3


Trong hệ thống này, Jack Grealish đá tiền đạo trái, Sancho chơi ở cánh phải, Rashford đá cao nhất trên hàng công. Ở tuyến giữa, Fernandes chơi bên cạnh Pogba. Với hệ thống này, MU sẽ có khả năng công phá rất lớn khi sở hữu tới 5 cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình. 


Đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-5-2


Da tien ve trung tam trong so do 3-5-2

Đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-5-2


Jack Grealish thường xuyên đá tiền vệ trung tâm trong đội hình của Aston Villa, anh có nhiệm vụ liên kết tuyến giữa và hàng công. Tận dụng khả năng sáng tạo để tạo cơ hội cho các đồng đội, đồng thời dứt điểm khi có khoảng trống. Trong sơ đồ 3-5-2 kể trên, Pogba sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Jack Grealish, Fernandes đá hộ công sau bộ đôi Martial và Rashford.

Huyền thoại MU muốn mang cả Sancho và Grealish về Old Trafford
Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho biết ông muốn MU có được cả Jadon Sancho lẫn Jack Grealish nếu điều kiện cho phép.
Sợ MU ra tay, Aston Villa nâng lương giữ chân Grealish
Aston Villa đề nghị Jack Grealish ký vào hợp đồng mới với những điều khoản hấp dẫn để tránh sự theo đuổi của Manchester United.
Jack Grealish nên rời Aston Villa để chơi bóng ở Champions League
Tiền vệ Jack Grealish xứng đáng được chơi bóng ở Champions League, đó là nhận định của Rudy Gestede, người từng chơi bóng bên cạnh ngôi sao người Anh ở Aston...
Vui vẻ bên các người đẹp, Grealish và Maddison chẳng thiết tha gì MU
Bỏ lại những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới MU, Jack Grealish và James Maddison đang say sưa bên những người đẹp ở thiên đường nghỉ dưỡng, Ibiza, Tây...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X