Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 sao trẻ M.U có thể được ra sân ở trận gặp Northampton

Thứ Tư 21/09/2016 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình ở chuyến hành quân đến sân của Northampton tại vòng ba League Cup. Dưới đây là top 5 sao trẻ M.U nhiều khả năng sẽ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội thử sức với đội bóng yếu Northampton đang chơi ở giải hạng Hai.

Axel Tuanzebe
5 sao tre MU co the duoc ra san o tran gap Northampton hinh anh
Tuanzebe được Mourinho đánh giá rất cao

Chưa được góp mặt trong bất kỳ trận đấu chính thức nào của Man United nhưng trên thực tế cầu thủ trẻ 18 tuổi cũng từng được HLV Van Gaal đôn lên đội một ở mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, tình hình trung vệ của Man United khi đó vẫn tương đối ổn định và Tuanzebe mất suất ở đội một vào tay người đồng đội chơi ở vị trí hậu vệ trái là Cameron Borthwick-Jackson.

Sau khi chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, Axel Tuanzebe cũng được Mourinho trao cơ hội tập luyện và thi đấu cùng đội một ở mùa giao hữu trước thềm giải đấu. Sao trẻ người Anh được “người đặc biệt” cho thử sức trong ít phút ngắn ngủi ở trận thắng 2-0 trên sân Wigan. Đến khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Bồ đã bất ngờ dành những lời khen tặng cho Tuanzebe với lời khẳng định chỉ mất 10 phút là ông đã nhìn ra được tiềm năng lớn của cầu thủ gốc Congo này.

Timothy Fosu-Mensah
5 sao tre MU co the duoc ra san o tran gap Northampton hinh anh 2
Bắt chết Payet ngay tại Upton Park vẫn là chiến tích đáng tự hào nhất của Fosu-Mensah cho đến giờ

Fosu-Mensah đang không chiếm được một vị trí ổn định ở đội một Man United dù anh đã gây ấn tượng trong không ít trận đấu mùa trước. Dưới thời Van Gaal, sao trẻ người Hà Lan đã tạo ra một loạt những màn trình diễn ấn tượng. Dẫu vậy, Fosu-Mensah vẫn chưa được HLV Jose Mourinho sử dụng mặc dù đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng áo đỏ.
Để cứu M.U: Mourinho cần đưa mọi thứ về sự cơ bản
M.U đã thua 3 trận liên tiếp, kết quả có thể chưa có gì đáng báo động nhưng về lối chơi thì không ít. Mourinho đang loay hoay với những siêu sao mình có trong...

Nhiều khả năng, Fosu-Mensah sẽ được đá chính trong trận đấu giữa M.U và Northampton sắp tới. Cầu thủ trẻ cao lớn này thường được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh ở mùa giải năm ngoái nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Sự đa năng này của cầu thủ người Hà Lan gần như chắc chắn sẽ đem lại cơ hội ra sân cho anh đêm nay.

Sean Goss
5 sao tre MU co the duoc ra san o tran gap Northampton hinh anh 3
Sean Goss được ví như là Carrick mới của Man United

Tiền vệ Sean Goss cũng là một trong những sao trẻ được biết đến rộng rãi khi được HLV Van Gaal đôn lên đội một mùa vừa rồi. Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League gặp Wolfsburg, Sean Goss đã được góp mặt trên băng ghế dự bị. Cầu thủ trẻ 20 tuổi không được ra sân trong trận đấu đó vì Quỷ đỏ phải rất vất vả mới có thể giành trọn vẹn ba điểm. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Sean Goss đã chơi cực ấn tượng ở đội trẻ M.U nhờ được tiếp thêm động lực.

Cầu thủ trẻ người Anh gốc Đức được so sánh với Michael Carrick trong quá khứ và cũng từng thừa nhận rằng anh đang học theo ngôi sao 35 tuổi của Quỷ đỏ. “Anh ấy là một trong những cầu thủ ưa thích của tôi ở đội một và tôi cũng học tập từ anh ấy rất nhiều. Tôi muốn chơi bóng giống như Carrick, chuyền bóng chính xác, giữ bóng tốt và đọc trận đấu hoàn hảo”.

Trận đấu với Northampton là cơ hội tốt để Mourinho kiểm nghiệm xem trình độ của Sean Goss đang ở mức nào. Nếu khả quan, ông sẽ có một cái tên trẻ trung thay cho lão tướng Carrick, người được xem là bệ phóng để ngôi sao kỷ lục Pogba bùng nổ.

Joe Riley
5 sao tre MU co the duoc ra san o tran gap Northampton hinh anh 4
Joe Riley đã được ra mắt Man United từ mùa trước

Riley đã được góp mặt ở đội một M.U trong trận đấu tại FA Cup với Shrewsbury mùa trước. Anh cũng được HLV Van Gaal trao cơ hội đá chính trong trận gặp Midtjylland tại Europa League. Cầu thủ 19 tuổi tốt nghiệp học viện của Man United ở vị trí tiền vệ cánh nhưng được chiến lược gia người Hà Lan sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh ở những trận đấu kể trên.

Bước sang mùa giải này, Riley không thể cạnh tranh được một vị trí ở đội một M.U do sự trở lại của Luke Shaw. Cầu thủ trẻ của Man United cho biết anh đang phát triển lối chơi giống Shaw, tức là băng lên tấn công mỗi khi có cơ hội và ngay lập tức trở về vị trí để ngăn chặn các đợt phản công của đối thủ. Với việc Shaw đang gặp một chấn thương nhẹ, HLV Jose Mourinho chưa biết chừng sẽ trao cơ hội cho Riley bởi màn trình diễn gần nhất của Rojo cho thấy anh không đáng nhận được kỳ vọng thêm nữa.

Regan Poole
5 sao tre MU co the duoc ra san o tran gap Northampton hinh anh 5
Regan Poole là một trong những tài năng được Van Gaal đưa về lò đào tạo trẻ M.U

Trung vệ Regan Poole đã thi đấu khá ấn tượng khi gia nhập đội trẻ Man United từ Newport County năm ngoái. Cầu thủ trẻ được đánh giá cao này đã được Van Gaal cho ra mắt đội một trong trận gặp Midtjylland mùa vừa rồi. Một trong những HLV cũ của Riley từng so sánh anh với Rio Ferdinand, một mẫu trung vệ đọc tình huống và cản phá cực kỳ thông minh.

Ngôi sao của đội U21 xứ Wales chỉ mới bước sang tuổi 18 hồi tháng Sáu nhưng anh đủ sức giúp hàng thủ M.U trở thành bức tường không thể khoan phá trước những đối thủ hạng dưới. Khi mới 16 tuổi 94 ngày, Poole đã có màn ra mắt đội một Newport County ở giải hạng Tư. Nếu sở hữu tâm lý tốt như Rashford, Poole hoàn toàn có thể trở thành hiện tượng thứ hai tại sân Old Trafford trong thời gian tới, bắt đầu từ trận đấu với Northampton sắp tới.
Northampton vs M.U (1h45 ngày 22/9): Quỷ có hạ nổi thợ sửa giày?
(Bongda24h.vn) – Manchester United hoàn toàn có thể trải qua thất bại thứ tư liên tiếp và Jose Mourinho cũng sẽ phá thêm kỷ lục tồi tệ nào đó. Khả năng này có...

Xuân Phong
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X