Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

5 sao Ligue 1 đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Thứ Hai 23/12/2013 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger nổi tiếng chuộng các cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1. Vậy nên chẳng ngạc nhiên khi Giáo sư đang cùng lúc để mắt tới 5 ngôi sao đang thi đấu trên quê hương mình.

Clement Grenier (Lyon)

Clement Grenier (Lyon)
 

Tiền vệ sáng tạo của Lyon thực chất nằm trong tầm ngắm của Arsenal trong hai kỳ chuyển nhượng trước đây. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Grenier vẫn chưa thể cập bến Emirates. Theo tờ Daily Express, HLV Arsene Wenger sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ 22 tuổi này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Mức giá để sở hữu tuyển thủ Pháp tầm 6 triệu bảng.

Sebastien Corchia (Sochaux)

Sebastien Corchia (Sochaux)
 

Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch tranh giành chữ ký của Corchia (áo vàng) với Tottenham vào tháng 1 tới. Hậu vệ cánh phải 23 tuổi hiện đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sochaux. Anh cũng là thành viên chủ chốt trong đội hình U21 Pháp.

Kurt Zouma (Saint-Etienne)

Kurt Zouma
 

Zouma được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng giá nhất châu Âu. Hiện tài năng trẻ 19 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Chelsea, Manchester City, Liverpool, Napoli và đặc biệt là Arsenal. Lúc này Zouma đang trong thời gian thụ án treo giò 10 trận khi làm gãy chân một cầu thủ đối phương trong trận đấu tại Ligue 1.

Blaise Matuidi (PSG)

HLV Ancelotti rất kết cậu học trò cũ Matuidi
 

Matuidi từng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal hồi hè 2009. Nhưng khi đó tiền vệ 26 tuổi này lại tỏ ý muốn gắn bó với PSG nên Pháo thủ đành phải bỏ cuộc. Sau 4 năm, HLV Wenger quyết định quay lại chèo kéo Matuidi. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, Arsenal sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea và Man City.

Remy Cabella (Montpellier)

Cabella đang được ví với huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.
 

Cabella được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Pháp hiện nay. Hiện tại ngôi sao 23 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Arsenal và một số đội bóng tại Serie A. Số tiền bỏ ra để đổi lấy chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Montpellier rơi vào tầm 17 triệu bảng.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X