Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 sao khủng có thể rời Ngoại hạng Anh ở Hè 2020

Thứ Sáu 27/03/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 đang đến rất gần và cùng điểm qua danh sách 5 sao khủng có thể rời Ngoại hạng Anh ở Hè năm nay.

Thủ môn Kepa (Chelsea)


Trong số những thủ môn có tối thiểu 10 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, Kepa là một trong những người mắc nhiều sai lầm nhất. Với phong độ tệ hại, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí bắt chính cho Willy Caballero.
 
Kỳ chuyển nhượng Hè 2020 5 sao khủng có thể rời NHA hình ảnh

Kepa


Kepa tỏ ra không xứng đáng với số tiền 71.6 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh từ Bilbao. Theo báo chí Anh, The Blues đã sẵn sàng đẩy đi thủ môn đắt giá nhất thế giới ở Hè 2020, đồng thời đã nhắm Dean Henderson của MU, Andre Onana của Ajax, Nick Pope của Burnley hay Jan Oblak của Atletico Madrid như phương án thay thế.

Hiện PSG đang rất quan tâm đến Kepa. Chelsea chỉ muốn thu về 50 triệu bảng từ thủ thành người Tây Ban Nha. Thậm chí The Sun còn đồn rằng người đại diện của cầu thủ sinh năm 1994 đang bắt đầu tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.


Tiền vệ Paul Pogba (MU)


Hè năm ngoái, trong một sự kiện ở Nhật Bản, Paul Pogba đích thân xác nhận muốn rời MU. Real và Juventus đã vào cuộc, song số tiền 180 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu khiến những đội bóng muốn có tiền vệ người Pháp phải bỏ cuộc.
5 sao khủng có thể rời Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 hình ảnh 2
Paul Pogba 
Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến Hè 2021 và Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương qua đó giữ chân cầu thủ sinh năm 1993, nhưng anh đã từ chối như một động thái thể hiện quyết tâm rời Old Trafford ở Hè 2020.

Ở thời điểm hiện tại, Real, Juventus và PSG là những đội bóng đang trải thảm đỏ mời mọc Pogba. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 27 tuổi thường xuyên phải nghỉ thi đấu ở mùa giải năm nay do chấn thương, các CLB này không muốn chi ra một số tiền quá lớn.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)


Pierre-Emerick Aubameyang duy trì phong độ ổn định kể từ khi cập bến Arsenal từ Dortmund. Mùa này anh đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Theo thống kê, một mình chân sút sinh năm 1989 mang về tới 16 điểm cho Pháo thủ. Nếu bỏ qua những bàn thắng của cựu sao Dortmund, đội bóng thành London lẽ ra phải xếp tận thứ 19 trên BXH.
 
Aubameyang co the roi Arsenal o He 2020

Aubameyang 


Aubameyang đang chơi rất tốt, song một mình anh không thể thay đổi thành tích của Arsenal. Mùa trước Pháo thủ trắng tay và không có vé dự Champions League, khả năng đội chủ sân tiếp tục có một mùa giải thất bại là rất cao. Arsenal hiện đã bị loại ở Europa League, xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. 
 
Aubameyang tỏ ra chán nản với tham vọng của Arsenal, anh đã nghĩ đến chuyện rời sân Emirates. Hiện Inter Milan và Barca là những đội bóng đang quan tâm tiền đạo của Arsenal. Những đội bóng này chấp nhận chi ra 50 triệu bảng, đây được cho là số tiền hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng vào Hè năm nay.


Tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool)


Mohamed Salah là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau 100 trận cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh, Salah có 70 bàn, tốt hơn thành tích của Fernando Torres hay Luis Suarez, những tiền đạo lừng danh một thời từng khoác áo Lữ đoàn đỏ.
 
Juventus muon co Salah cua Liverpool

Salah 


Salah đã giành được Chiếc giày vàng Premier League trong cả 2 mùa giải của anh ở Liverpool và hoàn toàn có thể tái lập thành tích đó ở mùa này. Số 11 đang có 16 bàn ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh, ít hơn 3 bàn so với người dẫn đầu Jamie Vardy.

Những bàn thắng của Salah đã mang về cho Lữ đoàn đỏ danh hiệu vô địch Champions League mùa trước và Liverpool cũng đứng trước cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện Real Madrid quan tâm Salah, PSG cũng sẽ theo đuổi cựu sao Roma trong trường hợp Neymar hoặc Mbappe ra đi.

Theo một thông tin bất ngờ được ESPN đăng tải, thì Liverpool sẽ sẵn sàng bán Salah ở Hè 2020 nếu nhận được 150 triệu bảng. Lữ đoàn đỏ sẽ chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund và Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong trường hợp Salah ra đi.


Tiền đạo Gabriel Jesus (Man City)


Kể từ khi cập bến Man City, Gabriel Jesus đã có 63 bàn sau 138 trận. Đây là thành tích rất ấn tượng, nhất là trong bối cảnh ngôi sao người Brazil chỉ là sự lựa chọn số 2 của Man xanh cho vị trí trung phong cắm, sau Sergio Aguero. Theo Goal, Jesus đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus.
 
Gabriel Jesus co the toi Juventus o He 2020

Gabriel Jesus có thể tới Juventus ở Hè 2020


Theo đó, HLV Sarri muốn bổ sung một tiền đạo trong bối cảnh Ronaldo và Higuain đã lớn tuổi. Đội bóng thành Turin dự kiến phải bỏ ra ít nhất 65 triệu bảng thì mới mong có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1997.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai Jesus, người đại diện Giovanni Branchini tỏ ra lấp lửng: “Jesus đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Một vài đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh có thể tạo ra những thương vụ mà nhiều người nghĩ không tưởng".

5 sao khủng có thể rời Ngoại hạng Anh ở Hè 2020
5 sao khung co the roi Ngoai hang Anh o He 2020
5 sao khủng có thể rời Ngoại hạng Anh ở Hè 2020
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X