Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 phát ngôn “thảm họa” của David Moyes tại Man Utd

Chủ Nhật 30/03/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, David Moyes vừa khẳng định Sir Alex cũng không thể làm tốt hơn mình nếu như cầm đội hình hiện tại. Điều đó khiến Moyes nhận sự phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Hãy cùng điểm qua 5 phát ngôn đáng hổ thẹn nhất của chiến lược gia này ở MU.

Moyes lấy chất lượng đội ngũ để lý giải cho sự sa sút của đội bóng hiện tại.
 

1. Tôi nghĩ rằng đây là sự khởi đầu khó khăn nhất của MU trong vòng 20 năm qua. Tôi không hy vọng mọi chuyện như thế bởi chúng tôi đã vô địch mùa giải trước với lịch thi đấu khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu đây là sự khởi đầu khó với MU thì những đội bóng khác cũng vậy bởi họ sẽ phải chạm trán với chúng tôi.

Đây là phát biểu của David Moyes trước khi mùa giải bắt đầu, sau khi biết lịch thi đấu của MU. Chẳng hiểu ý ông muốn hướng tới điều gì (phàn nàn về lịch thi đấu hay cảnh báo đối thủ) nhưng rõ ràng, nó chẳng có tác dụng nào. Đoàn quân của Moyes vẫn trượt dốc thảm hại cho tới tận thời điểm này.

2. Tôi không biết phải làm thế nào để giành chiến thắng nhưng chúng tôi chơi tốt trong ngày hôm nay.

Phản ứng của David Moyes sau thất bại trước Stoke hồi tháng 2 vừa qua. Rõ ràng, đây không thể là phát biểu của HLV đội bóng lớn. Sau khi nghe phát biểu của Moyes, nhiều người sẽ nghĩ chẳng lẽ nhà vô địch MU lại bất lực tới vậy?

3. Vị trí của Liverpool trên BXH cho thấy họ đang được đánh giá cao hơn chúng tôi. Họ đến đây với tư thế cửa trên. Liverpool đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này và chúng tôi sẽ phải làm mọi cách để đánh bại họ.

Moyes chưa bao giờ là nhà tâm lý. Lần này cũng vậy. Đây là phát biểu của ông trước trận đấu với Liverpool. Thay vì thúc quân chiến đấu hết mình trước đại kình địch lớn nhất nước Anh, ông lại buông xuông nhận thân phận cửa dưới. Kết quả ai cũng rõ, MU đã thất bại 0-3 đầy đau đớn.

4. Tôi nghĩ rằng MU đã phải đối diện với đối thủ rất mạnh. Đó là đẳng cấp và hình mẫu chúng tôi muốn hướng tới ở thời điểm này. Tôi nghĩ rằng MU cần phải thi đấu tốt hơn nữa.

Còn nhớ, sau trận thua 1-6 trước Man City, HLV Sir Alex đã kêu gọi học trò cần phải trở lại đúng với vị thế của mình. Tuy nhiên, Moyes lại chấp nhận “cúi đầu” trước đội bóng cùng thành phố. Chỉ vậy thôi cũng thấy sự khác biệt của hai HLV này.

5. Tôi nghĩ rằng nếu dẫn dắt MU ở mùa giải này, Sir Alex cũng gặp khó khăn thôi. Có lẽ, ông ấy cũng nhận thức được điều đó. Ai cũng nhận ra rằng đội hình MU đã lão hóa, vì vậy, bất cứ ai cầm quân ở CLB này cũng sẽ phải đương đầu với thử thách lớn.

Moyes đang nghi ngờ tài cầm quân của Sir Alex? Nên nhớ rằng, “ông già gân” đã cầm đội hình này và đưa MU về đích trước 4 vòng đấu ở mùa giải trước. Đây cũng là phát ngôn nhận được nhiều sự chỉ trích nhất của chiến lược gia này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X