Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 người thừa của MU có thể thi đấu dưới trướng Steven Gerrard

Thứ Ba 30/11/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tên 5 cầu thủ dư thừa của Man Utd có thể thi đấu cho Aston Villa dưới sự dẫn dắt của tân HLV Steven Gerrard.

Steven Gerrard đang có “tuần trăng mật” vui vẻ với tư cách là HLV trưởng Aston Villa cùng 6 điểm đầu tay. Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool hoàn toàn có thể “nâng cấp” đội chủ sân Villa Park bằng việc đưa về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng hoặc vào mùa hè 2022.

Là một đối thủ của MU khi còn thi đấu trong màu áo Liverpool, có một số lựa chọn khá thú vị đến từ "Quỷ đỏ" mà HLV Gerrard có thể cân nhắc. Bởi lẽ, những cầu thủ dưới đây không được thi đấu quá nhiều và giá trị chuyển nhượng ở mức chấp nhận được. Hơn hết trình độ của những cầu thủ này là phù hợp để thi đấu cho Villa.

5. Jesse Lingard

Sau khi tiền vệ người Anh lấy lại được phong độ thi đấu sáng chói trong màu áo West Ham dưới dạng cho mượn ở mùa trước với 9 bàn thắng và 14 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân, Manchester United đã quyết định giữ lại ngôi sao người Anh ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, cơ hội đá chính của cầu thủ 28 tuổi ở thời điểm hiện tại là không cao khi Lingard chỉ có 7 ra sân từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy, ngôi sao người Anh vẫn có cho mình hai bàn thắng, điều đó đã cho thấy rất rõ tiềm năng của tiền đạo người Anh.

Jesse Lingard Anthony Martial
Jesse Lingard hoàn toàn có thể trở thành niềm cảm hứng cho đội chủ sân Villa Park

Thêm vào đó, nhiều thông tin cho rằng Lingard đã từ chối hợp đồng với đội bóng chủ quản. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với Man Utd sẽ đáo hạn vào mùa hè 2022.

Nhiều CLB khác được cho là đang dành sự quan tâm cho Lingard, đặc biệt là Newcastle và West Ham, tuy nhiên, nếu Aston Villa nghiêm túc tiếp cận với thương vụ này HLV Gerrard vẫn hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi.

4. James Garner

Tiền vệ 20 tuổi được Man United cho Nottingham Forest mượn từ tháng Giêng năm ngoái. Trước khi tỏa sáng và quay lại để thu thập kinh nghiệm với đội chủ sân City Ground trong một mùa giải nữa, sao trẻ tiềm năng đã được Man Utd gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.

James Garner
HLV Gerrard hoàn toàn có thể sở hữu sao mai tiềm năng của Man Utd

Với việc không thể chen chân vào đội hình chính, James Garner hoàn toàn có thể cân nhắc những lời đề nghị đến từ Aston Villa. Chưa kể đến việc James Garner còn là một “fan cuồng nhiệt” của Gerrard.

Cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd không che dấu tình cảm đặc biệt đối với tượng đài của Liverpool. Việc có thể gia nhập đội chủ sân Villa Park, rõ ràng sẽ là niềm hạnh phúc tuyệt vời đối với James Garner.

3. Axel Tuanzebe 

Hậu vệ 24 tuổi được xem là người thừa tại Man United và thường xuyên được đội bóng này cho mượn trong những mùa giải đã qua. Kể từ mùa giải 2017/18 đến nay, Tuanzebe thường xuyên được gửi đến Aston Villa để tích lũy kinh nghiệm và cầu thủ này cũng đã có 44 lần ra sân cho đội chủ sân Villa Park.

Axel Tuanzebe rời MU theo dạng cho mượn
Axel Tuanzebe đủ thời gian để gây ấn tượng với tân HLV của Aston Villa

Ở thời điểm hiện tại, rất khó để Tuanzebe có thể trở lại Old Trafford khi cạnh tranh một suất đá chính với những Maguire, Lindelof hay Varane.

Với việc HLV Gerrard có thể dễ dàng theo dõi Tuanzebe, hậu vệ này hoàn toàn có thể gây ấn tượng với vị chiến lược gia người Anh để chiếm 1 vị trí quan trọng trong đội hình của Aston Villa.

2. Anthony Martial 

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp mặc nhiên trở thành người thừa của đội bóng sau khi Manchester United đưa về nhiều ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Jadon Sancho.

Cầu thủ 25 tuổi mới có 6 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải năm nay và có khả năng sẽ bị Quỷ đỏ rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Anthony Martial
Anthony Martial gây thất vọng thời gian dài vừa qua

Có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ mọi đội bóng và số tiền MU muốn thu về trong thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng.  

1. Diogo Dalot 

Sau khi hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha chuyển đến thi đấu cho AC Milan ở mùa giải trước, Man United đã quyết định đưa cầu thủ này trở lại Old Trafford ở mùa giải năm nay. Vậy nhưng Dalot mới chỉ được vào sân 4 lần sau 13 vòng đấu và tất cả đều là từ băng ghế dự bị.

Diogo Dalot
Diogo Dalot cần bến đỗ tiềm năng để thể hiện mình

Với việc hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2023, nhiều khả năng anh sẽ tìm kiếm một đội bóng mới để được thi đấu thường xuyên hơn và Aston Villa nên tận dụng cơ hội này để đưa về Dalot về Villa Park.

Sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng giúp tăng tính cạnh tranh cho vị trí hậu vệ cánh tại Aston Villa với những cái tên như Ashley Young, Matty Cash hay Matt Targett.

Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đang có phong độ cao như Chelsea.
HLV Rangnick sẽ giúp Man Utd có được “bom tấn vạn người mê”?HLV Rangnick sẽ giúp Man Utd có được “bom tấn vạn người mê”?
Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick tại Manchester United có thể sẽ giúp đội bóng này chiêu mộ thành công một trong những tiền đạo hay nhất thế giới thời điểm...
Ronaldo được tặng quà trong ngày HLV Carrick ra mắt, MU lọt vào vòng 1/8 cúp C1Ronaldo được tặng quà trong ngày HLV Carrick ra mắt, MU lọt vào vòng 1/8 cúp C1
Vận MU đã đổi sau khi thay tướng. Hai bàn thắng muộn của Ronaldo và Sancho đã giúp Man Utd đánh bại Villarreal, qua đó chính thức giành vé vào vòng 1/8...
Tân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành côngTân HLV Man Utd cần loại bỏ Ronaldo nếu muốn thành công
Đó là quan điểm của cựu tiền đạo Chelsea, Carlton Cole, người cảm thấy Ronaldo không phù hợp với phong cách chơi của HLV Rodgers hay bất kỳ ai lên nắm quyền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X