Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao nên rời M.U nhằm cứu vãn sự nghiệp

Thứ Hai 15/06/2015 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều cầu thủ đang khoác áo M.U nên rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 để cứu vãn sự nghiệp, cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ như vậy.


Robin van Persie
5 ngoi sao nen roi MU o ky CN he 2015 nham cuu van su nghiep hinh anh
Robin van Persie
Mặc dù đã có 10 bàn ở mùa giải này nhưng những gì Van Persie thể hiện là rất mờ nhạt, anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rất khó tin. Chấn thương và gánh nặng tuổi tác khiến chân sút người Hà Lan không thể có được phong độ tốt nhất, chân sút 31 tuổi đang gặp rất nhiều áp lực tại Old Trafford. Man đỏ đang gấp rút đưa về một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 nhằm chia lửa cùng Wayne Rooney, điều này khiến tương lai của Van Perise đang bị bỏ ngỏ. Juventus, Roma hay Lazio thậm chí một số đội bóng của nước Mỹ hay Thổ Nhĩ Kỳ cũng đánh tiếng muốn có cựu tiền đạo của Arsenal. Với tuổi tác của mình có lẽ những đấu trường này có lẽ sẽ phù hợp hơn với Persie. Với một giải đấu thiên về sức mạnh như Premier League, nếu tiếp tục dính chấn thương sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1983 rất khó có thể cứu vãn.

Chicharito
5 ngoi sao nen roi MU o ky CN he 2015 nham cuu van su nghiep hinh anh 2
Chicharito
Mùa hè 2014, Chicharito được M.U cho Real Madrid mượn có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mặc dù đã ghi được 9 bàn và góp công không nhỏ giúp Los Blancos lọt vào bán kết Champions League, nhưng chân sút người Mexico vẫn không được Real mua đứt. Như vậy, Chicharito đã trở lại Man đỏ, cầu thủ này cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Bởi vậy, nếu không ra đi anh sẽ phải chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị. Với một chân sút đã khẳng định được tên tuổi của mình như Chicharito chắc chắn anh không muốn điều này xảy ra. M.U có thể ghẻ lạnh chân sút 27 tuổi nhưng rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh về ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong đó phải kể tới Stoke City, West Ham và rất nhiều đội bóng của Serie A. Chuyển tới một trong những đội bóng này sẽ khiến cơ hội ra sân của Chicharito được nhiều hơn, qua đó cứu vãn sự nghiệp của tiền đạo người Mexico.

Adnan Januzaj
5 ngoi sao nen roi MU o ky CN he 2015 nham cuu van su nghiep hinh anh 3
Adnan januzaj
Cái tên Adnan Januzaj nổi lên ở mùa giải 2013/14 khi M.U còn được dẫn dắt bởi HLV David Moyes. Trong một mùa giải thất bại toàn diện của Quỷ đỏ thì sự bùng nổ của tiền vệ người Bỉ là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Sở hữu kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng dứt điểm đa dạng khiến cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá rất cao. Nhưng dưới thời HLV Van Gaal những gì Januzaj trình diễn chỉ đem lại sự thất vọng, ra sân tổng cộng 18 lần tại Premier League nhưng “Ronaldo mới” không có được một bàn thắng hay kiến tạo nào. Hiện tại, trong đội hình của M.U đã có quá nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như: Young, Mata, Di Maria hay tân binh Depay, bởi vậy cơ hội để cầu thủ người Bỉ có được vị trí chính thức ở mùa giải tới là gần như không còn. Everton, Stoke City hay West Ham đã đánh tiếng muốn có Januzaj. Tuyển thủ người Bỉ nên rời M.U để tích lũy thêm kinh nghiệm và được ra sân nhiều hơn, có như vậy tương lai của anh tại Old Trafford mới có thể rộng mở.

James Wilson
5 ngoi sao nen roi MU o ky CN he 2015 nham cuu van su nghiep hinh anh 4
James Wilson
Tiền đạo trẻ James Wilson là một trong những tài năng trẻ nổi bật của M.U, mùa này anh đã được HLV Van Gaal trao cơ hội thể hiện mình tại sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh. Tài năng trẻ người Anh có 13 lần ra sân tại Premier League nhưng chỉ có 2 trận đá chính. Với 2 bàn thắng có được, chân sút 19 tuổi chứng tỏ anh có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, nếu ở lại Wilson phải chấp nhận dự bị, bởi “Tulip Thép” sẽ không mạo hiểm trao cơ hội cho một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Mùa vừa rồi, tiền đạo người Anh thường xuyên phải dự bị cho Rooney, Falcao và Van Persie, mặc dù chân sút người Colombia đã ra đi nhưng Man đỏ sẽ phải bổ sung một tiền đạo mới. Chính vì vậy, cầu thủ sinh năm 1995 nhiều khả năng tiếp tục phải ngồi dự bị. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng tầm trung tại Premier League hoặc một số đội bóng của Serie A đã lên tiếng hỏi mượn Wilson, để chân sút người Anh ra đi theo dạng cho mượn là phương án tốt nhất lúc này với cả M.U và Wilson.

Jonny Evans
5 ngoi sao nen roi MU o ky CN he 2015 nham cuu van su nghiep hinh anh 5
Jonny Evans
Trung vệ Jonny Evans trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB và chính thức lên đội 1 MU vào năm 2006, nhưng sau 9 năm thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ tuyển thủ người Bắc Ireland không thể có được một vị trí thường xuyên. Thậm chí sau khi Vidic và Ferdinand ra đi, Evans cũng không thể cạnh tranh với Smalling và Jones cho một vị trí ở trung tâm hàng thủ. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1988 mới có 12 trận đá chính tại Premier League, những trận đấu được sử dụng Evans cũng không cho thấy được sự chắc chắn, thậm chí anh còn thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu. M.U đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, điều này đồng nghĩa với việc tương lai của trung vệ 27 tuổi bị đặt một dấu hỏi lớn. Trong trường hợp Quỷ đỏ giữ chân cầu thủ người Bắc Ireland thì anh cũng khó có được một vị trí chính thức ở hàng thủ ở mùa giải tới. Ra đi để được ra sân thường xuyên hơn có lẽ là lựa chọn hợp lý với Evans, lúc này cả Everton và Tottenham đều đã đánh tiếng muốn có trung vệ 27 tuổi. Đây đều là những đội bóng có tham vọng, cập bến một trong hai đội bóng này là một lựa chọn không tồi.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X