Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao MU từng bị Roy Keane sỉ vả: Tiến bộ, sa sút đều không thoát!

Thứ Tư 29/07/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là 5 ngôi sao của Man Utd bị Roy Keane chỉ trích dữ dội trong thời gian qua.
Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane không hề có tâm lý thiên vị CLB cũ. Kể từ khi làm bình luận viên cho Sky Sports, cựu đội trưởng Quỷ đỏ luôn thể hiện phong cách thẳng thắn đến mức tàn bạo.

Đúng như con người thật của mình từ khi thi đấu, Keane rất khắc nghiệt với các thành viên của MU. Sự kết nối và ủng hộ dành cho Nửa đỏ thành Manchester còn khiến người đàn ông 48 tuổi giận dữ nhiều hơn khi thấy ai đó chơi không tốt.

5 ngôi sao MU từng bị Roy Keane sỉ vả Tiến bộ, sa sút đều dính hình ảnh
Roy Keane không ngại chỉ trích hậu bối ở MU

Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ MU từng bị Keane sỉ vả không thương tiếc thời gian qua bao gồm cả những cái tên ít ai nghĩ đến.

David De Gea

Trong một vài mùa giải qua, David De Gea đã mắc nhiều lỗi nghiêm trọng. Thống kê chỉ ra De Gea là thủ môn phạm nhiều sai lầm dẫn tới bàn thua nhất ở Premier League từ mùa 2018-19 tới nay.

Công bằng mà nói, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn là cái bóng của chính mình so với 4, 5 năm trước. Tất nhiên, De Gea không tránh khỏi “búa rìu” từ Keane.

De Gea mac loi
David De Gea

Keane nói trên Sky Sports trong trận hòa 1-1 của MU trước Tottenham: “Spurs là đội bóng khá chất lượng, nhưng tôi bị sốc bởi cách De Gea gây ra bàn thua đó. Cậu ấy đã không hoàn toàn nhiệm vụ.”

“Nếu ở đó, tôi sẽ cho De Gea ăn đấm. Một thủ môn quốc tế đã được công nhận phải làm tốt hơn như vậy.”


Harry Maguire

Cũng trong tình huống Tottenham mở tỷ số ở trận hòa 1-1, Harry Maguire là nạn nhân của Keane như De Gea. Trước khi dứt điểm, Bergwijn đã vượt qua Maguire một cách dễ dàng, phơi bày điểm yếu về tốc độ của đội trưởng MU.

trung ve Maguire
Harry Maguire

Chứng kiến pha bóng đó, Keane nói thêm: “Tôi phát điên với Maguire. Một tuyển thủ Anh sao lại có thể xử lý hời hợt như vậy? Nếu có quyền, tôi sẽ không cho Maguire và De Gea lên xe bus sau trận cùng toàn đội. Họ phải bắt taxi trở về Manchester.”

“Cả Maguire và De Gea đều phải cúi đầu tự kiểm điểm. Đại diện cho màu áo Manchester United và để qua mặt dễ dàng như vậy à?”

Cơn thịnh nộ của Roy Keane: Công việc đầy tính giải trí của các BLV
Qua cái cách ông chỉ trích Harry Maguire, Luke Shaw hay De Gea sau khi họ mắc vài sai lầm, Keane một lần nữa cho thấy lý do vì sao ông là tay HLV online khó ưa...

Paul Pogba

Paul Pogba không còn xa lạ gì với những lời chỉ trích trên báo chí hoặc từ các chuyên gia. MU từng chi 89 triệu bảng – kỷ lục thế giới vào năm 2016 để đón tiền vệ người Pháp trở lại mái nhà xưa.

Đi kèm với đó, những người có trách nhiệm ở sân Old Trafford cũng hy vọng Pogba sẽ là linh hồn phục hưng đội bóng. Nhưng 4 năm trôi qua, họ vẫn đang mỏi cổ ngóng cầu thủ 27 tuổi thể hiện những điều tốt nhất của mình.

Paul Pogba choi tot truoc Sheffield United
Paul Pogba

Những suy đoán về tương lai và sự cam kết của Pogba liên tục xuất hiện. Màn trình diễn của anh trong trận hòa 1-1 trước Arsenal hồi tháng 10 năm ngoái đã khiến Keane nổi đóa. Cựu đội trưởng MU đưa ra tối hậu thư cho hậu bối: Hoặc cống hiến nhiều hơn, hoặc ra đi:

“MU cần nhiều hơn từ Pogba. Chúng tôi đã cho anh chàng này quá nhiều và kỳ vọng vào một cầu thủ đẳng cấp thế giới, blah, blah, blah. Nhưng cậu ấy đã gây thất vọng lớn, màn trình diễn là quá nghèo nàn.”

“Pogba phải chọn hoặc cam kết tương lai lâu dài và ở lại CLB, tỏa sáng trong các trận đấu. Khi đó, mọi người công nhận đó là cầu thủ tốt hơn những gì MU cần. Nhưng nếu anh chàng này không muốn ở đây và nó ảnh hưởng đến phần còn lại, xin mời ra đi!”

Gạt Bruno Fernandes, Neville chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của MU
Gary Neville cho rằng Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình MU và hy vọng Quỷ đỏ sẽ sớm tìm được cách giữ chân ngôi sao người Pháp trong...

Anthony Martial


Anthony Martial đã chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ kể từ khi chuyển đến Manchester United năm 2015. Anh tạo thành mũi đinh ba tấn công cùng với Daniel James và Marcus Rashford mùa này.

Với sự xuất hiện của Bruno Fernandez vào tháng 1, Martial còn thuận lợi hơn nữa ở vị trí trung phong. Nhưng việc dứt điểm thiếu hiệu quả và thường xuyên mất dạng trong các trận đấu của chân sút người Pháp không khiến Keane hài lòng.

Martial
Anthony Martial

Sau những pha bỏ lỡ trước Liverpool hồi tháng 1 của Martial, tiền bối tại MU đã lên tiếng: “Martial đã bỏ lỡ không ít cơ hội từ khi đến Man Utd. Các tiền đạo lớn thường ghi bàn trong những khoảnh khắc lớn, nhưng cậu ấy thì không.”

“Chơi hay đến thế nào, bạn vẫn phải ghi bàn. Không lý do nào có thể biện hộ. Một tiền đạo lớn được người hâm mộ nhớ đến bởi các pha dứt điểm ngoạn mục và đưa bóng vào lưới.”

“Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Martial không đủ giỏi để chơi cho MU. Trận đấu này là bằng chứng.”


Fred

Fred đang có mùa giải tốt nhất trong màu áo MU, không nghi ngờ gì về điều đó. Giai đoạn đầu khi mới đến, có vẻ như 30 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil là khoản đầu tư lãng phí của Quỷ đỏ.

Fred
Fred

Nhưng mùa này, tình hình đã thay đổi. Người cũ Dimitar Berbatov bày tỏ niềm tin rằng Fred là cầu thủ hay nhất của MU trong mùa giải này. Trong vai trò “con thoi”, anh hoàn thành tốt cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự.

Bất chấp tất cả, Keane vẫn tỏ ra khó tính. Sau khi Liverpool đánh bại Spurs vào tháng 10, các chuyên gia đã tranh luận về việc Christian Eriksen có thể nâng cấp MU hay không. Khi đó, Quỷ đỏ được xem là quan tâm tiền vệ người Đan Mạch.

Cả Keane và Gary Neville đều không nghĩ rằng Eriksen có thể cải thiện MU và họ nên nhắm người khác. Nhưng cựu tuyển thủ CH Ireland không quên mỉa mai Fred:

“Tôi nghĩ Eriksen sẽ rời Tottenham, nhưng nếu có quyền tại MU, tôi sẽ không mua cầu thủ này. Dù vậy, nghĩ mà xem, MU đã mua Fred đó thôi.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X