Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao của Monaco có thể cập bến M.U hè 2017

Thứ Năm 30/03/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đánh bại Man City để lọt vào vòng tứ kết Champions League, các ngôi sao của Monaco nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn, trong đó nổi bật là Man United. Dưới đây là 5 cái tên có khả năng sẽ cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tiemoue Bakayoko (22 tuổi, hết hạn hợp đồng năm 2019)
5 ngoi sao cua Monaco co the cap ben MU he 2017 hinh anh
Bakayoko đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải năm nay

Tiền vệ Bakayoko đã được liên hệ chuyển đến Man United từ mùa hè năm ngoái. Đây là mẫu tiền vệ trung tâm mà HLV Jose Mourinho đặc biệt ưa thích: khỏe, nhanh, dai sức, hoạt động rộng và có khả năng đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Có Bakayoko ở giữa sân, Pogba sẽ được giải phóng và có thêm cơ hội tái hiện lại những màn trình diễn hứng khởi như quãng thời gian ở Juventus trước đây.

Những thông tin gần đây cho thấy Bakayoko đã từ chối gia hạn hợp đồng thêm với Monaco. Được biết, ngôi sao 22 tuổi đang dự định sẽ chuyển tới Premier League trong thời gian tới. Và Man United nhiều khả năng là điểm đến của Bakayoko khi cầu thủ này mới tiết lộ mơ ước được chơi bóng cùng Pogba và Ibrahimovic gần đây. Trong trường hợp Quỷ đỏ được tham dự Champions League ở mùa giải tới, khả năng họ có được chữ ký của Bakayoko sẽ cao hơn nhiều.

Fabinho (23 tuổi, hết hạn hợp đồng năm 2021)
5 ngoi sao cua Monaco co the cap ben MU he 2017 hinh anh 2
Fabinho cũng thăng tiến mạnh mẽ sau khi được đưa vào đá tiền vệ trung tâm

Fabinho đã chứng minh anh sẽ là một sự thay thế lý tưởng cho Michael Carrick. Thể lực và sức bền của Fabinho rõ ràng là đủ để cầu thủ này thích nghi với môi trường Premier League. Trong một phát biểu gần đây, Fabinho khẳng định anh vẫn chưa chắc chắn về tương lai ở xứ công quốc. “Hợp đồng của tôi với Monaco còn thời hạn tới năm 2021 nhưng tôi chưa biết kế hoạch của BLĐ ở mùa giải năm sau. Tôi chưa biết họ sẽ tiếp tục giữ những cầu thủ trụ cột, chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng hay sẽ bán cầu thủ và hướng tới những mục tiêu khác”.

Đây là cơ hội tốt để đội bóng thành Manchester thuyết phục ngôi sao người Brazil nhằm tăng cường thêm chất lượng cho tuyến tiền vệ. Đó là chưa kể Fabinho còn có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải khi cần thiết.
Thông tin lực lượng, đội hình trận M.U vs West Brom
M.U vs West Brom trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League. Cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía Quỷ đỏ.

Benjamin Mendy (22 tuổi, hết hạn hợp đồng năm 2021)
5 ngoi sao cua Monaco co the cap ben MU he 2017 hinh anh 3
Mendy được ra mắt đội tuyển Pháp trong thời gian gần đây

Nếu Luke Shaw không chấp nhận được tình cảnh hiện tại và ra đi, Quỷ đỏ sẽ cần phải nâng cấp vị trí hậu vệ trái. Benjamin Mendy hoàn toàn có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà chiến lược gia người Bồ đặt ra. Trong quá khứ, đội bóng thành Manchester từng chấp nhận bỏ ra tới 31 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw. Vì vậy, dù Monaco rất muốn giữ Mendy nhưng một số tiền chuyển nhượng như vậy có lẽ là đủ để thuyết phục đội bóng Pháp.

Djibril Sidibe (24 tuổi, hết hạn hợp đồng năm 2021)
5 ngoi sao cua Monaco co the cap ben MU he 2017 hinh anh 4
Sidibe cũng là một ngôi sao nổi bật của Monaco

Antonio Valencia có thể vẫn chơi tốt trong vài mùa nữa nhưng Mourinho cần có một phương án dự phòng cho ngôi sao người Ecuador. Còn nhớ ở nhiệm kỳ thứ hai tại Chelsea, ông từng quá tin tưởng vào Branislav Ivanovic nên không đưa về một hậu vệ phải mới để rồi đành bất lực khi mà cầu thủ người Serbia sa sút không phanh. Đây hẳn là một bài học mà Mourinho mãi ghi nhớ. Djibril Sidibe sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Valencia và Sidibe thực ra rất đa năng. Anh đã chơi 22 lần ở cánh phải và 14 lần ở cánh trái mùa này.

Bernardo Silva (22 tuổi, hết hạn hợp đồng năm 2020)
5 ngoi sao cua Monaco co the cap ben MU he 2017 hinh anh 5
Silva là "nhạc trưởng" của Monaco

Đây là thương vụ có khả năng thành công rất cao miễn là Mourinho muốn bởi Bernardo Silva cũng là một thân chủ của “siêu cò” Jorge Mendes giống như Mourinho. Đó là chưa kể những cầu thủ người Bồ có ấn tượng khá tốt với HLV Jose Mourinho. Man United hiện đang rất cần một ngôi sao tài năng hành lang cánh phải khi mà Mkhitaryan cho thấy anh thích hợp với vai trò hộ công hơn còn Lingard và Mata đều không phải là những cầu thủ chạy cánh quá xuất sắc. Vì vậy, sự xuất hiện của Silva sẽ giúp hàng công của M.U trở nên hoàn hảo hơn nhiều.
Eric Dier: Thương vụ hợp lý của M.U
Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất thì Quỷ đỏ đang quan tâm đến tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Đây là thương vụ mang lại rất nhiều hy vọng cho Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng M.U mới nhất!

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X