Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao có thể thay thế vị trí của Nani tại Old Trafford

Chủ Nhật 23/12/2012 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tương lai của Nani ở Man Utd đang bị đặt ra rất nhiều dấu hỏi. Và những dấu hiệu gần đây cho thấy tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không còn nhiều cơ hội tại Old Trafford. Tuy nhiên, nếu Nani ra đi, ai sẽ là cái tên thay thế xứng đáng? Sau đây, Bongda24h xin điểm qua 5 gương mặt có thể thay thế được vị trí của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha.

1. James Rodriguez (Porto): 21 tuổi

Phong độ ấn tượng trong màu áo Porto giúp Rodriguez trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không phải đến khi Nani sa sút phong độ, Sir Alex mới để ý đến Rodriguez. Ở mùa Hè vừa qua, ngôi sao trẻ người Colombia là một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Tuy nhiên, sự cương quyết từ phía BLĐ Porto khiến Quỷ đỏ không thể đạt được tham vọng của mình. Mặc dù vậy, với một đội bóng có thói quen bán đi những trụ cột như Porto, thì cơ hội vẫn còn cho Man Utd. Điều quan trọng có lẽ chỉ là việc Sir Alex có chịu chi đậm để làm hài lòng phía Porto hay không mà thôi.    



Sir Alex đang rất khát khao có được James Rodriguez
James Rodriguez

2. Gareth Bale (Tottenham): 23 tuổi

Cũng giống như Rodriguez, Gareth Bale là cái tên mà Man Utd đã thèm muốn từ rất lâu. Trước đây, khi Ronaldo tời Old Trafford,

Bale từng được xem là gương mặt xứng đáng có thể thay thế vị trí của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chủ tịch Levy và BLĐ Tottenham không dễ gì để ngôi sao lớn nhất của mình ra đi. Gần đây, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Gareth Bale chuẩn bị chuyển sang Tây Ban Nha để gia nhập Real Madrid, và nếu điều đó xảy ra, Man Utd sẽ cần phải có những bước đi mạnh dạn hơn nếu không muốn để lọt mất mục tiêu của mình.

3. Theo Walcott (Arenal): 23 tuổi

Sau 7 năm không đạt được một danh hiệu nào cùng Arsenal, có lẽ Walcott đã phần nào cảm thấy chán nản. Đó là một phần lý do tại sao mà anh từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Hiện Walcott cũng đang là một trong những mục tiêu mà Man Utd nhắm đến để thay thế cho vị trí của Nani. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ gặp phải không ít khó khăn trong thương vụ này, bởi Man City, Chelsea và cả Liverpool đều đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh của Arsenal.

4. Dries Mertens (PSV): 25 tuổi

Có thể nói, nền bóng đá Bỉ đang sở hữu một lứa cầu thủ hết sức chất lượng. Tại Premier League, có thể kể đến hàng loạt những ngôi sao như Kompany, Vermaelen, Fellaini, Vertonghen hay Hazard. Và ở Hà Lan, một trong những cầu thủ Bỉ gây được ấn tượng mạnh nhất chính là Dries Mertens. Dù 2011/12 mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Mertens cho PSV, nhưng anh đã có được một màn trình diễn hết sức ấn tượng. Tại Eredivisie 2011/12, sau 33 trận, Mertens đã có cho mình 21 bàn thắng, trở thành chân sút chủ lực của đội bóng và xếp thứ 4 trong danh sách vua phá lưới tại Eredivisie. Mertens sở hữu tốc độ, sự khéo léo, và đặc biệt là khả năng dứt điểm rất tốt. Vì vậy anh sẽ là gương mặt mà Sir Alex nên cân nhắc cho hành lang cánh của Man Utd.

Dries Mertens
Dries Mertens

5. Alan Dzagoev (CSKA Moscow): 22 tuổi

Alan Dzagoev, tiền vệ của CSKA Moscow đang là một trong những niềm hy vọng mới của bóng đá Nga. Trước đây, trong màu áo đội trẻ của CSKA Moscow, Dzagoev cũng đã chơi rất tốt, nhưng có lẽ, EURO 2012 mới chính là nơi giúp anh trở thành một trong những mục tiêu hot trên TTCN. Mặc dù năm nay mới 22 tuổi, nhưng Dzagoev thi đấu cực kì chững chạc. Anh cũng chính là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Nga tại kì EURO vừa qua với 3 bàn sau 3 trận. Ngoài khả năng thi đấu trong vai trò của 1 tiền vệ cánh, Dzagoev còn có thể đá tốt ở vị trí hộ công. Tiền vệ người Nga có thể xem là một trong những sự lựa chọn chất lượng cho Man Utd nếu một mai Nani khăn gói rời Old Trafford.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X