Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao có thể rời Chelsea ở hè 2015

Thứ Sáu 19/06/2015 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều ngôi sao của Chelsea đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ như vậy.


Petr Cech
5 ngoi sao co the roi Chelsea o ky chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh
Petr Cech
Khả năng thủ thành Petr Cech chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là rất cao. Mặc dù The Blues tha thiết giữ thủ thành người CH Séc ở lại nhưng anh một mực từ chối, HLV Jose Mourinho đã bất lực trong việc giữ chân thủ thành 33 tuổi. Việc để mất vị trí chính thức trong khung gỗ vào tay Thibaut Courtois là nguyên nhân chính khiến Cech dứt áo ra đi. Hiện tại, cả M.U và Arsenal đều đánh tiếng muốn có thủ thành kỳ cựu của Chelsea. Bản thân thủ thành người Séc muốn gia nhập Arsenal do các con của anh đang theo học tại London.

Filipe Luis
5 ngoi sao co the roi Chelsea o ky chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 2
Filipe Luis
Sau một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid với chức vô địch La Liga và Á quân tại Champions League, Filipe Luis được Chelsea đưa về Stamford Bridge với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Trước khi tới Anh, hậu vệ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều, thế nhưng những gì anh trình diễn chỉ đem lại sự thất vọng. Filipe Luis chỉ có 9 trận đá chính tại Premier League, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nắm bắt được tình hình trên, phía Atletico đang rục rịch muốn tái hợp trở lại với Filipe Luis vào cuối mùa giải này. Kể từ khi cầu thủ này ra đi, đội bóng thành Madrid vẫn chưa thể tìm được một cái tên xứng tầm để thay thế. Chelsea sẵn sàng để hậu vệ người Brazil trở lại Tây Ban Nha nếu Atletico chấp nhận chi ra 9 triệu bảng.

Juan Cuadrado
5 ngoi sao co the roi Chelsea o ky chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 3
Juan Cuadrado
Tiền vệ Juan Cuadrado đến với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông từ Fiorentina, để có được tuyển thủ người Colombia đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 26,8 triệu bảng. Với một cầu thủ đa năng như Cuadrado, anh được kỳ vọng rất nhiều từ khi chuyển tới London. Thế nhưng kỳ vọng bao nhiêu thì tiền vệ này lại gây thất vọng bấy nhiêu. Sau 12 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ sinh năm 1988 không có được một bàn thắng hay bất kỳ đường kiến tạo nào. Anh không thể hòa nhập với lối chơi của The Blues. Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ người Colombia, đội ĐKVĐ Premier League chấp nhận bán lỗ vốn cầu thủ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

John Obi Mikel 
5 ngoi sao co the roi Chelsea o ky chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 4
John Obi Mikel
Mùa giải vừa qua, John Obi Mikel chỉ có 6 lần đá chính tại Premier League. Việc hòn đá tảng mang tên  Nemanja Matic thi đấu quá xuất sắc khiến cơ hội ra sân của Mikel là gần như không còn. Trong thời gian khoác áo Chelsea, tuyển thủ người Nigeria chưa khi nào thi đấu nổi bật mà anh chỉ đá tròn vai. The Blues hiện tại không quá cần sự phục vụ của Mikel trong đội hình, bởi vậy nhiều khả năng tiền vệ 28 tuổi sẽ phải rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Oscar
5 ngoi sao co the roi Chelsea o ky chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 5
Oscar
Khi Mourinho trở lại Chelsea vào năm 2013, ông không giấu ý định xây dựng lối chơi của The Blues quanh Oscar. Vì Oscar mà “người đặc biệt” quyết định bán Juan Mata, mặc dù anh vừa là Cầu thủ hay nhất của Chelsea trong 2 mùa giải liên tiếp. Nhưng đó là câu chuyện của hơn 1 năm trước. Oscar bây giờ không còn là “số 10” mà Mou từng hết lời ca ngợi nữa. Hai năm dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã nhận ra từng điểm yếu, điểm mạnh của Oscar, tuyển thủ người Brazil chỉ là cầu thủ của nửa mùa giải. Thể lực sa sút là nguyên nhân chính khiến Oscar luôn chơi tệ trong giai đoạn 2. Mùa giải vừa qua, Oscar chưa có đến 10 trận đá đủ 90 phút mặc dù anh có tới hơn 30 lần ra sân tại Premier League. Khi Chelsea cần bảo toàn tỷ số, Oscar là người đầu tiên Mou sẽ rút ra sân. Còn khi Chelsea bế tắc, Oscar sẽ là người đầu tiên Mou tính để thay ra để tăng cường sức tấn công. Đây quả là thực tế đáng buồn với cầu thủ từng được Chelsea mua từ Internacional vào năm 2012 với giá 25 triệu bảng. Nếu rời Chelsea, Oscar có thể thử sức ở Serie A, bởi đang có tin BLĐ Juve đang dành cho anh một sự quan tâm đặc biệt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X