Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2019

Thứ Tư 10/10/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang quan tâm đến khá nhiều mục tiêu, cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ có thể cập bến Pháo thủ vào tháng 1 năm 2019.

Miguel Almiron (Atlanta United, 15 triệu bảng)


Alexandre Lacazette vs Pierre Emerick Aubameyang đều đang chơi rất tốt, song HLV Unai Emery không có lựa chọn dự phòng chất lượng cho hai cầu thủ này. Thực ra, Pháo thủ vẫn còn đó Danny Welbeck, song chân sút người Anh không duy trì phong độ ổn định, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương.
5 mục tiêu hàng đầu được chuyển nhượng Arsenal 2018 nhắm tới hình ảnh

Miguel Almiron


HLV Emery đang lên kế hoạch mua thêm một ngôi sao tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019. Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Arsenal muốn mua Miguel Almiron của Atlanta United và dự định chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Paraguay.

Almiron đang đạt phong độ cao trong màu áo Atlanta United khi ghi tới 12 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở giải MLS. Almiron là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cắm anh có thể chạy cánh hoặc đá tiền vệ trung tâm.

Chủ tịch của Atlanta United khẳng định Almiron sẽ cập bến một đội bóng Anh ở phiên chợ Đông 2019: “Tương lai của Almiron đã được quyết định, cậu ấy sẽ tới Anh vào tháng 1 năm 2019”.


Ever Banega (Sevilla, 20 triệu bảng)


Với việc Aaron Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng mới, Arsenal đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo ESPN, Arsenal quan tâm Ever Banega của Sevilla. Ở Hè 2018, đội bóng thành London đã hỏi mua tiền vệ 30 tuổi nhưng không thành công.
Arsenal nham Ever Banega thay Ramsey

Arsenal nhắm Ever Banega thay Ramsey


Hiện Ever Banega đang là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của Sevilla, đá chính đủ 8 trận ở La Liga mùa này. Cầu thủ sinh năm 1988 có khả năng công - thủ đều rất hoàn hảo. Banega đã có 2 bàn ở La Liga mùa này, đồng thời được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công.

Arsenal chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình. HLV Emery từng làm việc với Banega ở Sevilla nên sẽ dùng mối quan hệ cũ để thuyết phục cầu thủ 30 tuổi cập bến Emirates vào tháng 1 năm 2019.


Piotr Zielinski (Napoli, 25 triệu bảng)


Piotr Zielinski của Napoli cũng là một trong những mục tiêu được chuyển nhượng Arsenal nhắm thay Aaron Ramsey. Ngôi sao 24 tuổi từng được Pháo thủ quan tâm cách đây 2 năm, nhưng đã chọn Napoli sau khi rời Udinese.
5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 3

Piotr Zielinski


Cầu thủ sinh năm 1994 đã trưởng thành vượt bậc. 2 mùa giải gần nhất khoác áo Napoli, Zielinski ra sân tới hơn 100 lần. Mùa này, anh ra sân 8 lần ở Serie A và ghi 2 bàn thắng. Piotr Zielinski có thể tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc đá hộ công.

HLV Emery rất ấn tượng với tài năng của Zielinski và muốn Arsenal chi 25 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.


Hector Herrera (25 triệu bảng)


Hector Herrera đang là một trong những cầu thủ quan trọng của Porto, là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa qua, Herrera ra sân 29 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
5 ngôi sao có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 4

Hector Herrera


Mùa giải này, Hector Herrera đá chính 7 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ 28 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự, có khả năng tranh chấp tốt. Kỹ thuật phát động tấn công của anh cũng được đánh giá khá cao.

Hợp đồng của Herrera với Porto sẽ đáo hạn vào Hè 2019 và đội bóng BĐN đã nỗ lực để gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Mexico nhưng chưa thành công. Arsenal chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài Pháo thủ thì Tottenham, Real Madrid và Barcca cũng quan tâm Herrera.


Ismaila Sarr (Rennes, 30 triệu bảng)


Barca hét giá 110 triệu euro cho Ousmane Dembele, đó là số tiền mà Arsenal gần như không thể đáp ứng. Theo Mirror, HLV Emery muốn Arsenal chuyển hướng sang Ismaila Sarr của Rennes. Các tuyển trạch viên của Arsenal đã đến Pháp theo dõi cầu thủ người Senegal thi đấu.
Tottenham cung muon co Ismaila Sarr

Ismaila Sarr


Ismaila Sarr trưởng thành rất nhiều thời gian gần đây. Mùa trước, anh ra sân 24 lần ghi 5 bàn thắng và cung cấp 3 kiến tạo ở Ligue 1. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 có 2 bàn sau 9 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

Ngôi sao của Rennes sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, anh được đánh giá có lối chơi tương đối giống Ousmane Dembele của Barca. Để thuyết phục Rennes nhả ngôi sao của mình Arsenal chấp nhận chi tới 30 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X