Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao Chelsea có thể gây bất ngờ ở mùa giải tới

Thứ Ba 01/08/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh những ngôi sao chất lượng như Kante, Azpilicueta, Luiz, Hazard hay Courtois, HLV Conte hoàn toàn có thể trông chờ 5 cái tên dưới đây vươn lên tỏa sáng và tạo ra những màn trình diễn tốt ở mùa giải tới.

Andreas Christensen
5 ngoi sao Chelsea co the gay bat ngo o mua giai toi hinh anh
Andreas Christensen gây ấn tượng ở mùa giao hữu

Chelsea đã đẩy hàng loạt tài năng trẻ ra đi theo dạng cho mượn ở mùa hè này. Những cái tên được giữ lại chắc chắn phải gây ấn tượng cực mạnh với HLV Conte. Và một trong những cầu thủ được chiến lược gia người Ý đặt niềm tin là Andreas Christensen. Sao trẻ 21 tuổi đã nhận được số áo 27 và rất có thể sẽ được ra sân thường xuyên ở mùa giải 2017/18.

Cầu thủ trẻ người Đan Mạch đã dành hai mùa giải gần nhất thi đấu cho Borussia Mongchengladbach theo dạng cho mượn. Anh thể hiện mình vô cùng ấn tượng để nhận được vị trí đá chính và thậm chí từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất đội mùa 2015/16. Nhờ vậy, Christensen nhận được những kinh nghiệm vô cùng quý báu khi thi đấu đỉnh cao.

Christensen từng thi đấu trong sơ đồ 3 hậu vệ ở đội bóng nước Đức. Kỹ năng chọn vị trí, hiểu biết chiến thuật và kỹ năng chơi bóng của Christensen hoàn toàn phù hợp với lối chơi mà HLV Conte xây dựng tại Chelsea. Nhà vô địch nước Anh đã mất đi huyền thoại John Terry ở kỳ chuyển nhượng hè này nhưng Christensen đủ khả năng để chứng tỏ anh xứng đáng là sự thay thế lâu dài cho thủ quân của đội bóng.

Willian
5 ngoi sao Chelsea co the gay bat ngo o mua giai toi hinh anh 2
Willian có thể tỏa sáng trở lại ở mùa giải tới

Willian là một trong những cầu thủ tài năng nhất trong đội hình của Chelsea lúc này. Mùa trước, anh thường xuyên phải ngồi dự bị và chứng kiến Pedro tỏa sáng. Nhưng HLV Conte vẫn luôn đánh giá Willian rất cao và có thể sẽ sử dụng cầu thủ người Brazil thường xuyên hơn sau khi cho anh thời gian để vượt qua nỗi đau mất mẹ.

Với phong độ tốt nhất, Willian có thể xé toang hàng phòng ngự của đối phương với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng đá phạt xuất sắc. Cầu thủ 28 tuổi đã có một giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải vô cùng thành công và chắc chắn sẽ cạnh tranh gắt gao cho một suất đá chính năm tới. Trong bối cảnh World Cup đang đến gần, quyết tâm của Willian chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

Michy Batshuayi
5 ngoi sao Chelsea co the gay bat ngo o mua giai toi hinh anh 3
Batshuayi tỏa sáng rực rỡ mùa giao hữu

Batshuayi là một tiền đạo có đủ khả năng để ghi được nhiều bàn thắng mỗi khi anh ra sân thi đấu. Với việc Diego Costa đã bị loại khỏi vòng chiến, Batshuayi chắc chắn sẽ có được nhiều cơ hội để tạo tầm ảnh hưởng ở mùa giải tới.

Alvaro Morata có thể là một bản hợp đồng đắt giá nhưng cho đến giờ thì Batshuayi vẫn là người thể hiện tốt hơn. Cầu thủ người Bỉ có tốc độ, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm xuất sắc. Với những tố chất này, Batshuayi có thể đánh chiếm một vị trí trên hàng công Chelsea trong một thời gian dài.

Năm ngoái, Batshuayi chỉ ghi được 9 bàn thắng nhưng phải thừa nhận rằng HLV Conte trao cho anh quá ít cơ hội. Giờ đây, cầu thủ người Bỉ đang chứng tỏ anh rất biết cách mang về bàn thắng cho đội nhà. Và với đà thăng tiến như hiện tại, Batshuayi có thể trở thành một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất tại Premier League năm tới.

Antonio Rudiger
5 ngoi sao Chelsea co the gay bat ngo o mua giai toi hinh anh 4
Rudiger là tân binh đáng kỳ vọng của Chelsea

Với việc Chelsea kích nổ những “bom tấn” như Bakayoko hay Morata, tầm quan trọng của tân binh Antonio Rudiger đã bị xem nhẹ khá nhiều. Nhưng khó có thể nghi ngờ tài năng của cầu thủ người Đức. Sự chắc chắn mà Rudiger đem lại là một trong những nguyên nhân giúp Roma cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A mùa trước. Trong khi đó, anh cũng nằm trong thành phần đội tuyển Đức đăng quang tại Confederations Cup hè vừa qua.

Rudiger có khả năng chọn vị trí, sự đa năng cùng tư duy phân tích chiến thuật khó có thể xem thường. Anh hoàn toàn có thể nắm trong tay một vị trí quan trọng trong hàng phòng ngự 3 người của Chelsea mùa tới. Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, Rudiger rất có thể sẽ vươn lên trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Cesc Fabregas
5 ngoi sao Chelsea co the gay bat ngo o mua giai toi hinh anh 5
Fabregas có khả năng chuyền bóng xuất sắc

Mùa trước, Fabregas chỉ xuất phát vỏn vẹn 13 lần cho Chelsea tại Premier League. Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha được cho là sẽ rời khỏi Stamford Bridge mùa hè này. Nhưng HLV Conte đã thuyết phục F4 ở lại và đăng đàn khẳng định rằng anh sẽ là một cầu thủ trụ cột của The Blues mùa tiếp theo.

Với sự có mặt của Alvaro Morata cùng việc được giao nhiệm vụ mới trong đội hình Chelsea, Fabregas có thể lấy lại được hình ảnh đáng sợ của mình như trước. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như chân chuyền hàng đầu này lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X