Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 ngôi sao bị quên lãng trong cuộc đua cầu thủ trẻ ở Premier League 2017/18

Thứ Tư 18/04/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane, Raheem Sterling và Harry Kane sẽ cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này, dưới đây là những cái tên cũng rất xứng đáng với danh hiệu này.

1. Gabriel Jesus


CLB: Manchester City 

Vị trí: Tiền đạo 

Tuổi: 21 

Số trận đấu ở Premier League mùa giải này: 24

Gabriel Jesus đã khởi đầu cực tốt ở mùa giải này, đã có thời điểm cầu thủ này đánh bật Sergio Aguero để có được vị trí đá chính. Trong lối chơi mà Pep xây dựng cầu thủ người Brazil phù hợp hơn so với El Kun, bởi anh hoạt động rộng hơn và liên kết tốt hơn với các đồng đội.
Cau thu tre xuat sac nhat Premier League 201718 hinh anh

Gabriel Jesus

Khi đang có phong độ cao thì Jesus dính chấn thương khá nặng anh phải mất gần 2 tháng để hồi phục, khi trở lại cầu thủ này chơi không quá xuất sắc. Với 10 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 15 lần đá chính ở Premier League mùa này, màn trình diễn của Jesus vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mà Man City có được một phần nhờ vào những đóng góp của Jesus. Nếu không dính chấn thương nặng, Jesus hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.

Một thống kê có thể khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ: Jesus là người dứt điểm tốt nhất trong đội hình Man City, theo đó 72% cú dứt điểm của anh trúng đích. Ở tuổi 21 cầu thủ người Brazil đang là tương lai của Man xanh.
 

2. Davinson Sanchez


CLB: Tottenham Hotspur 


Vị trí: Hậu vệ 

Tuổi: 21 

Số trận đấu ở Premier League mùa giải này: 27

Davinson Sanchez chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 42 triệu bảng để có cầu thủ người Colombia từ Ajax. Ngay lập tức cầu thủ sinh năm 1996 đã chứng tỏ khả năng của mình.
Davinson Sanchez

Davinson Sanchez

Việc Toby Alderweireld dính chấn thương dài hạn đã tạo điều kiện để Sanchez được ra sân, anh đá cặp cùng Jan Vertonghen ở trung tâm hàng thủ. Bộ đôi này đã chơi cực tốt giúp Spurs chỉ nhận 31 bàn thua sau 34 trận, họ là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 NHA mùa này.

Mạnh mẽ và chính xác trong những tình huống vào bóng, Sanchez xứng đáng trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải NHA mùa giải này. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Colombia khiến Alderweireld đứng trước khả năng phải ra đi.
 

3. Andreas Christensen


CLB: Chelsea 

Vị trí: Hậu vệ 

Tuổi: 22 

Số trận đấu ở Premier League mùa giải này: 25

Sau khi John Terry chia tay Stamford Bridge, HLV Conte đã gọi trở lại Andreas Christensen từ Borussia Monchengladbach. Khi mà Gary Cahill sa sút phong độ còn David Luiz bị gạch khỏi danh sách thi đấu, cơ hội đã đến với ngôi sao người Đan Mạch.
Andreas Christensen

Andreas Christensen

Ở giai đoạn lượt đi, Christensen là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea, anh trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế ở hàng thủ. Cầu thủ sinh năm 1996 có khả năng cản phá cực tốt, trung bình anh phá bóng 6,34 lần/trận, nhiều nhất trong đội hình Chelsea.

Christensen còn gây ấn tượng với những tình huống tắc bóng chuẩn xác. Một vài trận đấu ở giai đoạn cuối mùa, những sai lầm đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của cầu thủ này. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể đây vẫn là mùa giải thành công với Christensen.
 

4. Dele Alli


CLB: Tottenham Hotspur 

Vị trí: Tiền vệ 

Tuổi: 22

Số trận đấu ở Premier League mùa giải này: 32

Dele Alli là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League trong hai mùa giải gần đây, mùa này anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Ngôi sao 22 tuổi đã góp dấu giày vào 18 bàn thắng của Tottenham ở Premier League, bao gồm 8 bàn thắng và 10 kiến tạo.
Dele Alli

Dele Alli

Ngôi sao tuyển Anh là người dẫn đầu về số kiến tạo của Tottenham ở Premier League, hơn cả nhạc trưởng Christian Eriksen (9). Ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải này, chỉ có Kevin De Bruyne (15), Leroy Sane (12) và David Silva (11) có số kiến tạo nhiều hơn Alli.

Ở tuổi 22, Alli đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Tottenham. Với sự toàn diện cùng những kỹ năng thượng thừa, cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá có thể vươn đến đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới. 
 

5. Anthony Martial 


CLB: Manchester United 

Vị trí: Tiền đạo

Tuổi: 22

Số trận đấu ở Premier League mùa giải này: 27

Anthony Martial đang có một mùa giải khá ấn tượng. Giai đoạn lượt đi, anh là một trong những ngôi sao tấn công chủ lực của M.U khi liên tục ghi bàn và kiến tạo. Ngôi sao người Pháp được ví như một siêu dự bị khi thường xuyên tạo ra đột biến khi vào sân thay người.
Anthony Martial mua nay thuong chi choi tot khi vao san tu ghe du bi.

Anthony Martial

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 đã có 9 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 16 lần đá chính. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Pháp đang cảm thấy bất mãn sau khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh đã tính đến chuyện ra đi.

Tuy nhiên, với tài năng cùng việc vẫn còn rất trẻ, M.U nên làm mọi cách để giữ Martial ở lại. Với khả năng cùng sự nhiệt huyết, cầu thủ này sẽ là tương lai của Quỷ đỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X