Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 mục tiêu hàng đầu của MU ở phiên chợ Đông 2019

Thứ Tư 05/12/2018 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang tích cực hoạt động nhằm đưa về những tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông 2019, cùng điểm qua những tân binh sẽ nâng cấp đội hình của Quỷ đỏ.

Trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) 


Hè này, Mourinho đã yêu cầu mua bằng được một trung vệ khủng, Quỷ đỏ đã nhắm rất nhiều mục tiêu song không một ai cập bến Old Trafford. Không có một trung vệ tốt là lý do khiến hàng thủ M.U chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải. Mourinho đang rất muốn mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ nhắm Kalidou Koulibaly của Napoli.
 
Kalidou Koulibaly co gia len toi 45 trieu Euro

Kalidou Koulibaly


Trong những mùa giải gần đây, Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A, anh là một trong những ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Ngôi sao người Senegal hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu thế giới. 

Với thể hình cùng chiều cao lý tưởng, Koulibaly luôn mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp. Khả năng cản phá hay không chiến của anh được đánh giá cực cao. Chiêu mộ thành công Koulibaly, hàng thủ M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngoài Quỷ đỏ thì Chelsea cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi, Napoli đòi tới 91 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 
 


Tiền vệ trung tâm: Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) 

 


Mùa giải vừa qua, Sergej Milinkovic-Savic chơi cực tốt trong màu áo Lazio, anh ghi tới 12 bàn thắng. Mourinho ấn tượng với tài năng của tiền vệ người Serbia, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 65 triệu euro của Man đỏ ở Hè 2018 đã không được chấp nhận. Không thể mua Sergej Milinkovic-Savic ở Hè này, song M.U không bỏ cuộc. Đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại hỏi mua ngôi sao 23 tuổi vào tháng 1 năm 2019. 
 
5 mục tiêu hàng đầu của chuyển nhượng MU ở phiên chợ Đông 2019 hình ảnh 2

Sergej Milinkovic-Savic


Mùa giải này, Milinkovic-Savic chơi không quá ấn tượng, anh mới có 1 bàn cùng 1 kiến tạo ở Serie A. Việc không nhận được sự trợ giúp từ các đồng đội khiến tiền vệ này gặp rất nhiều khó khăn, anh đã suy nghĩ đến việc tìm một CLB giàu tham vọng hơn. Tiền vệ người Serbia đã từ chối ký hợp đồng mới với Lazio, anh sẵn sàng ra đi vào tháng 1 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Cơ hội để M.U chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic là khá sáng vào tháng 1 năm 2019, song Quỷ đỏ sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro để có được điều mình cần. Bản hợp đồng từ Lazio sẽ giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, thậm chí nếu Milinkovic-Savic hòa nhập nhanh chóng M.U có thể đẩy Pogba ra đi.
 


Tiền vệ trung tâm: Marcelo Brozovic (Inter Milan) 

 


Mùa giải này, Marcelo Brozovic đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Inter Milan. Ngôi sao 26 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phân phối bóng hay phát động tấn công đều tốt. Sau 12 lần ra sân ở Serie A 2018/19, cầu thủ sinh năm 1992 có 2 bàn cùng 1 kiến tạo.
 
Marcelo Brozovic

Marcelo Brozovic


Mùa giải này, Brozovic có 39 tắc bóng thành công ở Serie A, anh luôn là một trong những cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất trong đội hình của Inter Milan. Trong bối cảnh Matic đã sa sút phong độ còn Fred chưa thực sự hòa nhập, Mourinho đang nhắm Brozovic nâng cấp tuyến giữa. Quỷ đỏ dự định chi 35 triệu euro cho cầu thủ người Croatia. 

Với một cầu thủ công thủ toàn diện như Brozovic, tuyến giữa của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Inter Milan đang làm khó Man đỏ khi khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ hét giá tới 55 triệu euro cho tiền vệ sinh năm 1992.
 


Tiền vệ trung tâm: Allan (Napoli)

 


Tiền vệ Allan của Napoli cũng là một trong những mục tiêu được M.U quan tâm. Ngôi sao sinh năm 1991 đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại. Với nền tảng thể lực sung mãn ngôi sao 27 tuổi có thể hoạt động trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Allan cũng được đánh giá cao về khả năng phán đoán.
 
Tottenham chi 35 trieu bang mua Allan

 Allan


Mùa giải này, Allan đã có 52 lần tắc bóng thành công sau 14 lần ra sân ở Serie A. Tiền vệ của Napoli đang là người tắc bóng thành công nhiều nhất ở Serie A, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chỉ có 3 cầu thủ có số lần tắc bóng nhiều hơn cầu thủ người Brazil.

Đầu năm nay, Allan đã gia hạn hợp đồng với Napoli. Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo còn thời hạn 5 năm, bởi vậy đội bóng của Italia sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, M.U đang hy vọng số tiền lên tới 45 triệu euro sẽ giúp họ có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Ngoài M.U thì Man City cũng muốn có Allan. Pep đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Napoli, ông nhắm tiền vệ này như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Man xanh cũng chấp nhận chi đậm nhằm thuyết phục Napoli nhả cầu thủ sinh năm 1991. Cuộc chiến giành Allan giữa hai đội bóng thành Manchester được dự đoán khốc liệt vào tháng 1 tới đây.
 


Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace)


M.U đang thiếu một hậu vệ phải đẳng cấp. Valencia và tân binh Dalot thường xuyên dính chấn thương còn Matteo Darmian không được tin tưởng. Mùa giải này, Mourinho thường xuyên phải sử dụng Young ở vị trí hậu vệ phải. Ông thầy người Bồ đang có ý định mua thêm một hậu vệ phải vào tháng 1 năm 2019.
 
Aaron Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka


Chuyển nhượng MU nhắm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Cuối mùa giải trước, cầu thủ 21 tuổi được HLV Roy Hodgson trao cơ hội và chơi khá tốt. Mùa giải này, anh đang là hậu vệ phải số 1 của Palace. Với sức trẻ cùng tốc độ cực tốt, Wan-Bissaka lên công về thủ rất nhịp nhàng. 

Wan-Bissaka đã tắc bóng thành công 50/55 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, cùng với đó là 35 lần phá bóng giải nguy kịp thời. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng 21 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. M.U đang làm mọi cách để chiêu mộ hậu vệ người Anh, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Palace nhả ngôi sao của mình. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Premier League, Wan-Bissaka sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X