Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 mục tiêu được Chelsea nhắm thay Cesc Fabregas

Thứ Tư 09/01/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Cesc Fabregas, dưới đây là 5 cầu thủ có thể thế chỗ vị trí do ngôi sao người Tây Ban Nha để lại.

Nicolo Barella (Cagliari)


Tiền vệ 21 tuổi Nicolo Barella đang là mục tiêu số 1 được chuyển nhượng Chelsea nhắm thay Cesc Fabregas, thậm chí đội bóng thành London còn cử người đến Italia đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Italia. Barella ra sân trong 18 trận của đội bóng Italia ở Serie A mùa này. Cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.
 
Chuyển nhượng Chelsea 5 mục tiêu có thể thay thế Cesc Fabregas hình ảnh

 Nicolo Barella


Cầu thủ người Italia này thậm chí có thể là phương án thay thế lâu dài sau khi Kovacic kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải. Với khả năng thu hồi bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, Barella hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu chiến thuật từ HLV Maurizio Sarri.

Mùa giải này, tiền vệ của Cagliari tắc bóng trung bình 2.7 lần/90 phút, nhiều hơn cả Kante (1.7) hay Mateo Kovacic (1.4). Trung bình, cầu thủ 21 tuổi tạo ra 1.1 cơ hội/90 phút, cũng nhiều hơn Kovacic (1.0) và Kante (0.8). Đội bóng của Italia đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Chelsea chỉ muốn chi ra tối đa 32 triệu bảng cho thương vụ này.


Houssem Aouar (Lyon)


Houssem Aouar đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Lyon, ngôi sao 20 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1998 đá 5 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Ngôi sao của Lyon sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có nhãn quan chiến thuật và dứt điểm tốt. 
 
HLV Sarri muon Chelsea mua Houssem Aouar

Houssem Aouar


Sau 28 lần ra sân, cầu thủ 20 tuổi đóng góp 6 bàn thắng, 4 kiến tạo. Trung bình anh tạo ra 1.6 cơ hội/90 phút và dứt điểm 2.3 lần/90 phút. Ở khía cạnh phòng ngự, Aouar có trung bình 2.1 lần tắc bóng/90 phút. Với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, ngôi sao của Lyon có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Để thuyết phục đội bóng nước Pháp bán ngôi sao của mình, Chelsea chấp nhận chi 35 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Lyon đòi đến 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1998, đấy là chưa kể Arsenal cũng đang quan tâm Aouar.


Leandro Paredes (Zenit Saint Petersburg)


Leandro Paredes cũng là một trong những cái tên được nhắm thay Fabregas, cầu thủ người Argentina đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Zenit. 
 
Leandro Paredes duoc Chelsea quan tam

Leandro Paredes 


Ngôi sao 24 tuổi hội tụ đầy đủ phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu khi sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng khả năng tranh chấp tay đôi xuất sắc, rất phù hợp để chơi bóng tại Premier League.

Mùa giải này, Paredes có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88%, tiền vệ 24 tuổi hoàn toàn phù hợp với thứ bóng đá kiểm soát mà HLV Sarri đang áp dụng. Số tiền để Chelsea có được điều mình cần ở thương vụ này chỉ vào khoảng 25 triệu bảng.


Denis Suarez (Barca)


Denis Suarez đang không được trọng dụng ở Barca, cầu thủ người TBN chỉ ra sân 2 lần ở La Liga ở mùa giải này. Bất mãn với việc không được ra sân thi đấu, tiền vệ này đã tuyên bố sẽ rời đội bóng xứ Catalan vào tháng 1 năm 2019.
 
Denis Suarez sap gia nhap Arsenal

Denis Suarez 


Tiền vệ người TBN đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Cầu thủ 24 tuổi là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, dù không được trọng dụng ở Barca nhưng Suarez hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Chelsea.

Số tiền để đội bóng thành London sở hữu cầu thủ sinh năm 1994 chỉ vào khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, khó khăn ở chỗ Arsenal cũng muốn có cầu thủ này, Pháo thủ thậm chí đã cử người đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Barca. HLV Unai Emery cũng trực tiếp liên hệ nhằm đưa học trò cũ về sân Emirates.


Marcelo Brozovic (Inter Milan)


Marcelo Brozovic là trụ cột nơi tuyến giữa của Inter Milan, mùa giải này cầu thủ người Croatia ra sân 16 lần ở Serie A, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ngôi sao 26 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.
 
Marcelo Brozovic

Marcelo Brozovic


Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi và giữ bóng tốt, anh hoàn toàn phù hợp với lối chơi được HLV Sarri xây dựng ở Stamford Bridge. Theo báo chí Italia, Brozovic đang muốn rời Inter để cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn.

Chelsea sẽ phải chi ít nhất 35 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần. Tuy nhiên, The Blues cũng cần cân nhắc bởi Brozovic có lối chơi cực kỳ máu lửa, anh thường xuyên nhận thẻ. 5 lần ra sân gần nhất trong màu áo Inter có tới 4 lần cầu thủ này phải nhận thẻ vàng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X