Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

5 mục tiêu David Moyes cần phải hoàn thành bằng mọi giá

Thứ Tư 09/10/2013 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland hiện gặp khá nhiều khó khăn khi dẫn dắt Quỷ đỏ. Trong năm đầu tiên ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford, HLV David Moyes cần phải hoàn thành 5 mục tiêu dưới đây.

Giành một vị trí trong Top 3 ở Premier League

Đây là mùa giải khó khăn đối với thầy trò HLV David Moyes. Sau 7 vòng đầu tiên, MU xếp thứ 9 với 10 điểm. Lúc này, nhiều CĐV của CLB chủ sân Old Trafford vẫn hy vọng đội nhà sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên xem ra quá sức đối với Quỷ đỏ ở mùa này. Một vị trí trong Top 3 không làm nhiều người hâm mộ MU hài lòng, nhưng đây là mục tiêu thực tế cho đội hình hiện tại của CLB áo đỏ thành Manchester dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes ở mùa giải đầu tiên.

David Moyes hài lòng với 1 điểm giành được
David Moyes hài lòng với 1 điểm giành được

Bổ sung một cầu thủ chất lượng vào tháng 1/2014

Chiến lược gia người Scotland chỉ đưa được cậu học trò cũ Fellaini về sân Old Trafford. Đáng tiếc là tiền vệ người Bỉ không được xếp vào danh sách những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Nhiệm vụ của David Moyes trong tháng 1/2014 là phải chiêu mộ một cầu thủ chất lượng cao. Được cấp khoản ngân sách 80 triệu bảng, HLV David Moyes cần phải bổ sung cho đội hình MU thêm những cầu thủ tài năng. Đặc biệt là hàng tiền vệ cần được nâng cấp ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2014.

Đánh bại Man City trên sân nhà Old Trafford

Quỷ đỏ đã để thua 1-4 trong chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City. Thất bại trước đội bóng hàng xóm trong trận lượt đi ảnh hưởng rất lớn đến tham vọng của Quỷ đỏ. Trận thua trên sân Etihad góp phần khiến MU bị đẩy khỏi nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ của thầy trò HLV David Moyes là phải đòi lại món nợ trước Man xanh khi được chơi trên sân nhà Old Trafford (1/3/2014).

Vượt qua vòng bảng Champions League

Trước khi các trận vòng bảng Champions League mùa này diễn ra, Sir Alex Ferguson đã cảnh báo người kế nhiệm David Moyes về những thử thách ở Champions League. "Ông già gân" nhận định MU rơi vào bảng đấu khó khăn nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của các đội gồm Shakhtar Donetsk, Bayer Leverkusen và Real Sociedad. Sau 2 trận đầu tiên, MU đang có kết quả khá tích cực với 4 điểm. Tuy nhiên, thách thức phía trước dành cho thầy trò HLV David Moyes vẫn còn nhiều. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Scotland là phải đưa Quỷ đỏ vượt qua vòng bảng ngay mùa giải đầu tiên ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford.

Giữ chân tài năng trẻ Adnan Junazaj

Sau màn trình diễn khá tốt trong trận gặp Sunderland, tiền vệ 18 tuổi của MU nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Để tránh mất tài năng sáng giá của đội bóng vào tay các đối thủ lớn ở châu Âu, Quỷ đỏ cần nhanh chóng thuyết phục Adnan Januzaj ký vào bản hợp đồng mới. Theo thông tin từ truyền thông Anh, nhà vô địch Premier League đang nỗ lực ký với Adnan Januzaj bản giao kèo dài hạn kèm theo mức lương 60 nghìn bảng/tuần.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X