Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 mục tiêu có thể thay thế Fernandinho ở Man City

Thứ Tư 16/01/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang tìm người thay thế Fernandinho, dưới đây là 5 tiền vệ có thể thay thế ngôi sao người Brazil.

Allan (Napoli)


Allan đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Napoli ở mùa giải này. Ngôi sao 27 tuổi ra sân 18 lần ở Serie A, có 2 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ sinh năm 1991 có khả năng thu hồi bóng tuyệt vời. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, Allan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự từ xa.
Chuyển nhượng Man City 5 mục tiêu thay Fernandinho hình ảnh

Allan


Khả năng xử lý bóng và chuyền dài của Allan cũng được đánh giá cao. Với những tố chất của mình, anh phù hợp với lối chơi được HLV Pep Guardiola xây dựng. Man City đang cố gắng đàm phán mua Allan vào tháng 1 năm 2019.

Napoli đòi 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Man City chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng cho thương vụ này. Sau khi không thể cạnh tranh với Chelsea vụ Jorginho hồi Hè 2018, Man City đang rất quyết tâm chiêu mộ Allan.


Frenkie De Jong (Ajax)


Frenkie De Jong đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Hà Lan có sự điềm tĩnh của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. De Jong cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan.
Frenkie De Jong

Frenkie De Jong


Mặc dù mới 21 tuổi nhưng De Jong có phong cách chơi bóng rất chững chạc. Ngôi sao sinh năm 1997 có khả năng thu hồi bóng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng xử lý bóng và luôn rất điềm tĩnh trước sức ép từ đối phương. Không ít người cho rằng cầu thủ này là sự tổng hòa giữa Sergio Busquets và Andres Iniesta.

Mùa giải này, De Jong ra sân 15 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, ghi 3 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ajax đòi 75 triệu euro cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Barca cũng đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ của Ajax.


Ruben Neves (Wolves)


Neves từng là đội trưởng trẻ nhất ở sân chơi danh giá Champions League khi còn khoác áo Porto. Tới Anh, cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục chơi ấn tượng, anh là một trong những trụ cột giúp Wolves thăng hạng. Mùa giải này, Neves tiếp tục chơi xuất sắc, anh là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy sói”.
5 mục tiêu có thể thay thế Fernandinho ở Man City hình ảnh 3

Ruben Neves


Khả năng đánh chặn, tắc bóng cũng như chuyền dài là những điểm mạnh của Neves, cầu thủ 21 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm từ xa và đá phạt trực tiếp. Pep đánh giá cao tài năng của Neves, cựu HLV Barca đang rất muốn có ngôi sao người Bồ trong đội hình.

Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Neves sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Man City. Tuy nhiên, Wolves đòi đến 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, ngoài Man City thì Juventus cũng hỏi mua cầu thủ sinh năm 1997.


Houssem Aouar (Lyon)


Houssem Aouar đang nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Lyon. Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi ra sân tới 28 lần trên mọi đấu trường, anh đóng góp 6 bàn thắng, 4 kiến tạo. Aouar là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng tấn công hay phòng thủ đều tốt.
HLV Sarri muon Chelsea mua Houssem Aouar

Houssem Aouar


Lối đá thông minh, tạo khoảng trống giúp các đồng đội ghi bàn là hình ảnh đặc trưng nơi tiền vệ này. Mùa giải 2018/19, tiền vệ sinh năm 1998 dứt điểm 2.3 lần/90 phút, tạo ra 1.6 cơ hội. Ở khía cạnh phòng ngự, anh đóng góp 2.1 cú tắc bóng chính xác sau 90 phút thi đấu.

Man City đã từng được biết đến tài năng của Aouar khi hai đội nằm chung bảng ở Champions League mùa này, Man xanh không thắng Lyon trong 2 trận ở vòng bảng, Aouar đã có màn trình diễn tuyệt vời giúp đội bóng nước Pháp đánh bại Man City 2-1 ở Etihad và cầm hòa đối thủ 2-2 trên sân nhà.


Tanguy Ndombele (Lyon)


Tanguy Ndombele là mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình, anh hoạt động liên tục ở khu vực giữa sân, đeo bám đối thủ đến khi giành lại bóng thì thôi. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.
Tanguy Ndombele vs Man City

Tanguy Ndombele


Nền tảng thể lực sung mãn giúp Ndombele hoạt động trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Khả năng phán đoán tốt cũng giúp tiền vệ người Pháp chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp. Với lối chơi của mình, cầu thủ sinh năm 1996 có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về sân Etihad. Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi. Man xanh chấp nhận trả lương 110.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp, ngoài ra Pep sẽ tạo cơ hội để anh được ra sân thi đấu thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X