Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 mục tiêu có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2019

Thứ Sáu 21/12/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi vào tháng 1 năm 2019, cùng điểm qua danh sách 5 mục tiêu có thể cập bến Emirates ở phiên chợ Đông 2019.

Nicolas Pepe (Lille)


Arsenal đã nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương nặng trong trận hòa 0-0 trước Sporting Lisbon ở Europa League. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá. Vấn đề gặp phải khiến cựu sao M.U phải nghỉ thi đấu 4 tháng, anh chỉ trở lại thi đấu vào đầu tháng 3 năm 2019.
 
Chuyển nhượng Arsenal 5 mục tiêu có thể tới Emirates vào tháng 1 hình ảnh

Nicolas Pepe


Ở mùa giải này, HLV Emery thường xuyên sử dụng Welbeck ở những giải đấu cúp, trong khi đó Aubameyang và Lacazette được tin tưởng ở Ngoại hạng Anh. Việc cầu thủ sinh năm 1990 nghỉ thi đấu dài hạn buộc ông thầy người TBN phải lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo cánh, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình và khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Arsenal quan tâm Nicolas Pepe của Lille, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao ở Ligue 1. Sau 17 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa này, Pepe có 11 bàn cùng 5 kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm và kiến tạo.

Nicolas Pepe sở trường chạy cánh phải, anh sở hữu những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng nước Pháp đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, để có được ngôi sao sinh năm 1995, đội bóng thành London chấp nhận chi đủ số tiền này. Với sự có mặt của Pepe, HLV Unai Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. 
 


Cristian Pavon (Boca Juniors)

 


Hè 2018, Arsenal quan tâm Cristian Pavon, Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng song Boca Juniors đã từ chối. Đội bóng của Argentina quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Dù bị từ chối nhưng Pháo thủ không bỏ cuộc, đội chủ sân Emirates dự định quay trở lại hỏi mua ngôi sao 22 tuổi vào tháng 1 năm 2019.
 
Cristian Pavon cua Boca

Cristian Pavon


Cristian Pavon là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh, chơi hộ công, đá tiền vệ trung tâm hoặc trung phong cắm. Pavon sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm cực tốt. Trong bối cảnh Welbeck dính chấn thương còn Ramsey sắp rời Emirates, Pavon sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành London.

Boca Juniors không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng Arsenal tin rằng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ có được ngôi sao người Argentina. Chuyển nhượng Arsenal muốn nhanh chóng đàm phán để đưa Cristian Pavon về Emirates vào tháng 1 năm 2019, có được cầu thủ người Argentina, hàng công Pháo thủ sẽ được cải thiện đáng kể.


Felipe (Porto)


Arsenal vừa nhận tin không vui khi Rob Holding chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Konstantinos Mavropanos cũng đang dính chấn thương và không biết khi nào trở lại. Laurent Koscielny năm nay đã 33 tuổi, anh còn vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Với tình hình hiện tại, HLV Emery đang muốn mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019.
 
Felipe

Felipe


Đội bóng thành London quan tâm Felipe, ngôi sao đang đá cho Porto. Cầu thủ 29 tuổi đã chơi ổn định trong 3 mùa giải gần đây, anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng BĐN. Mùa này, Felipe ra sân 14 lần ở giải VĐQG BĐN và 6 lần ở Champions League, ghi tổng cộng 2 bàn thắng.

Với phong độ ấn tượng của mình, tháng 9 vừa qua, Felipe đã được gọi vào ĐT Brazil. Ở tuổi 29, ngôi sao đang đá cho Porto có đủ kinh nghiệm để khoác áo Arsenal và giá chuyển nhượng của anh chỉ vào khoảng 15 triệu bảng.
 


Gary Cahill (Chelsea)


Theo The Sun, Chelsea quan tâm trung vệ Gary Cahill của Chelsea. Mặc dù đang đeo băng thủ quân của The Blues, song trung vệ người Anh lại không được trọng dụng. Mùa giải này, Cahill phải ngồi dự bị cho David Luiz và Rudiger.
 
Gary Cahill

Gary Cahill


HLV Sarri khẳng định ông tạo ra sự thay đổi ở trung tâm hàng thủ, bởi David Luiz và Rudiger đang chơi ổn định. Việc không được sử dụng khiến cựu sao Bolton chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge ở phiên chợ Đông 2019.

HLV Sarri sẵn sàng để Cahill ra đi, qua đó đón một trung vệ mới. Ở tuổi 33, cầu thủ người Anh vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm. Với việc có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Pháo thủ sẽ phải chi khoảng 15 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình.


Fernando Calero (Real Valladolid)


Fernando Calero đang chơi cực tốt trong màu áo Real Valladolid. Dù chỉ cao 1m83 nhưng trung vệ người Tây Ban Nha được đánh giá khá cao ở khả năng không chiến, khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của cầu thủ này cũng được đánh giá cao.
 
Fernando Calero

Fernando Calero


Hậu vệ 23 tuổi này đã giúp Valladolid thăng hạng ở mùa giải trước và ra sân liên tục ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Calero ra sân trong cả 16 trận của Real Valladolid ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. 

Điều đáng nói là số tiền giải phóng hợp đồng của Calero chỉ có 10 triệu bảng, một con số rất hời nếu so với giá trị thực của anh. Nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị, khả năng họ có được điều mình cần là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X