Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc nhìn: 5 lý do Hazard nên ở lại Chelsea

Thứ Hai 10/09/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lên tiếng thừa nhận sự quan tâm tới Real Madrid, nhưng rốt cuộc Eden Hazard ở lại Chelsea sau khi 2 CLB không chốt được các điều khoản. Dù vậy, đây là một tin đáng mừng với cầu thủ người Bỉ, qua những lý do sau đây.


Sự hấp dẫn của Premier League

Giải Ngoại hạng đang phổ biến trên toàn thế giới với rất nhiều sức hút. Đây cũng là giải đấu được hưởng số tiền bản quyền truyền hình khổng lồ, và kể cả những CLB nhỏ cũng sẵn sàng chi tiền tấn để mua người. Cùng với thương hiệu, những chiến lược gia hàng đầu thế giới đều đang tề tựu ở đây, như Pep Guardiola, Jose Mourinho hay Jurgen Klopp.
Điều này chứng tỏ Premier League vừa có tiếng, vừa có miếng, và là giải đấu giàu tính cạnh tranh bậc nhất thế giới. Sự hấp dẫn luôn xuất hiện tại xứ sở sương mù, khi một ứng viên xuống hạng như Leicester City cũng có thể thách thức cho danh hiệu.

Góc nhìn 5 lý do vì sao Hazard ở lại Chelsea là chính xác hình ảnh

Premier League vẫn là giải đấu hấp dẫn bậc nhất


Cái mác huyền thoại Chelsea

Trong vài mùa giải gần đây, không phủ nhận Eden Hazard có những suy nghĩ về Real Madrid, cũng như tỏ ra không hài lòng với Chelsea ở một vài thời điểm. Nhưng sau tất cả, cầu thủ này vẫn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tính đến thời điểm này. Những CĐV Chelsea trên toàn thế giới vẫn luôn coi Hazard là ngôi sao sáng nhất của mình, và là biểu tượng của đội bóng.
Bởi vậy, tiếp tục gắn bó với Chelsea sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan của Hazard, khi anh vẫn đang được yêu quý tại đội bóng thành London. Tất nhiên nếu giúp The Blues giành những danh hiệu cao quý, chẳng hạn chức vô địch Champions League, Hazard sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của The Blues.

Góc nhìn 5 lý do Hazard nên ở lại Chelsea hình ảnh 2

Hazard rất được yêu quý tại Chelsea


Phong cách Sarriball

Rất khó để đánh giá sự thành công của một HLV mới dẫn dắt 4 trận, nhưng những dấu hiệu tích cực là có. Dưới thời Maurizio Sarri, một chiến lược gia tôn thờ lối chơi kiểm soát bóng và phong cách tấn công quyến rũ, Chelsea lúc này là một đội bóng rất hấp dẫn để theo dõi. Tất nhiên, điều đó có ảnh hưởng lớn tới Eden Hazard, một cầu thủ tấn công.
Mới đây, chính ngôi sao sinh năm 1991 cũng thừa nhận anh thích thú với phong cách này, thay vì lối chơi nhàm chán dưới thời Jose Mourinho hay Antonio Conte. Lúc này, Eden Hazard được tự do hơn trong những trận đấu, và có thể cống hiến nhiều hơn, cũng như đưa tài năng của mình lên một tầm cao mới. Anh cũng đang được phục vụ tối đa và không nghi ngờ gì, là cái tên được kỳ vọng nhất sẽ đem lại sự khác biệt.

Góc nhìn 5 lý do Hazard nên ở lại Chelsea hình ảnh 3

Maurizio Sarri thổi luồng gió mới vào lối chơi của Chelsea


Sự thờ ơ của Real Madrid

Trong một mùa hè chia tay ngôi sao sáng giá Cristiano Ronaldo – nguồn cung cấp 50 bàn thắng/mùa, tất nhiên Real cần phải có sự thay thế xứng tầm. Nhưng tất cả những gì họ thực hiện ở phiên chợ hè, đó là đem về những cái tên tiềm năng, cũng như trao vai trò lớn hơn cho những ngôi sao ở lại. Có chăng, cũng chỉ là những thông tin rằng Los Blancos sẵn sàng chi tiền để mua Neymar hay Mbappe, chứ Hazard thì không.
HLV Julen Lopetegui – người mới lên dẫn dắt Kền kền trắng, cũng không phải cái tên ưa mua sắm, mà thích sử dụng những ngôi sao cây nhà lá vườn hơn. Cộng thêm những tài năng trẻ đang dần chứng tỏ được đẳng cấp của mình, đội chủ sân Bernabeu cũng không muốn chi quá nhiều tiền cho Hazard.

Góc nhìn 5 lý do vì sao Hazard ở lại Chelsea là chính xác hình ảnh 4

Real Madrid đang muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ


Khả năng cạnh tranh danh hiệu

Cần phải khẳng định rằng, không được gia nhập Real Madrid là một điều đáng tiếc – nhưng không phải thảm họa với Hazard. Anh vẫn đang có mặt tại Chelsea, một trong những đại gia của châu Âu, và đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League 2018/19.
Mùa hè vừa qua, BLĐ đội bóng sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, đã đáp ứng nhu cầu chiêu mộ tân binh của Hazard, khi đem về Mateo Kovacic dưới dạng cho mượn, cũng như 2 bom tấn Jorginho và Kepa Arrizabalaga. Nói cách khác, The Blues đã cho thấy tham vọng của họ là rất lớn, và đang hướng tới những thành công ở mùa giải hiện tại.

Góc nhìn 5 lý do vì sao Hazard ở lại Chelsea là chính xác hình ảnh 5

Eden Hazard  ở lại Chelsea là quyết định chính xác


Sau tất cả, Eden Hazard ở lại Chelsea và đang rất hạnh phúc tại đây. Không phải Real Madrid hay bất kỳ đâu khác, chính Chelsea mới là đội bóng dành cho ngôi sao này.

Trên thế giới, Hazard chỉ kém duy nhất một người
Antonio Rudiger ca ngợi Eden Hazard. Trung vệ người Đức tin rằng đồng đội tại Chelsea chỉ đứng sau duy nhất một cầu thủ đó là Lionel Messi của Barcelona.
Eden Hazard nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea?
Eden Hazard nói về Chelsea, ngôi sao người Bỉ khẳng định đội bóng thành London có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X